Chiêm ngưỡng thiên đường biển đảo Phú Quốc

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Phú Quốc vốn là một hòn đảo hoang sơ và thưa người, không mấy người đặt chân đến đây để sinh sống hay nghỉ ngơi. Nhưng nay Phú Quốc đã trở thành một trong những khu du lịch biển đảo nổi tiếng, thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả du khách quốc tế.

Phú Quốc là một hòn đảo riêng biệt cách xa đất liền, vì vậy để đến được nơi đây bạn phải đi bằng tàu cao tốc hoặc phương tiện nhanh nhất và không kém phần phổ biến đó là máy bay. Mua ngay tấm vé máy bay đi Phú Quốc của Vietnam Airlines để khám phá biển đảo xinh đẹp của Kiên Giang.

Vẻ đẹp tiềm ẩn của biển đảo Phú Quốc

Vườn tiêu Khu Tượng

Đây là một địa điểm du lịch sinh thái vô cùng thú vị của tour du lịch khám phá Phú Quốc, các công ty du lịch hợp tác với các nhà vườn để trồng hồ tiêu tạo ra những vườn cây cao vút, xanh tươi bạt ngàn như những cánh rừng nguyên sinh đầy trong lành và tươi tốt.

Đến với Phú Quốc bạn sẽ được vào vườn, đắm mình trong không gian của những vườn hồ tiêu xanh mướt, trong gió thoang thoảng mùi cay nồng là mùi vị đặc trưng của vùng đất nơi đây, sau đó bạn có thể mua một ít hồ tiêu về nhà làm quà cho người thân, bạn bè của mình.

dat mua ve may bay di phu quoc

Vườn quốc gia Phú Quốc

Là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loại động vật quý hiếm gồm 30 loài thú, 50 loài bò sát, 200 loài chim… cùng hệ thực vật vô cùng phong phú. Đây cũng là nơi sinh sống của các loài thực vật được ghi nhận trong sách đỏ quốc gia gồm các loài đại mộc, phong lan quý, thảo dược và các loài sống kí sinh khác.

Đến với vườn quốc gia Phú Quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa như những bức tranh sơ thủy hữu tình, khung cảnh còn vô cùng hoang sơ vì chưa bị cải tạo bởi bàn tay của con người. Cây cối xanh tươi, nước suối chảy róc rách, cùng các loài động vật dễ thương sẽ cho bạn những giờ tham quan lý thú.

ve may bay di phu quoc gia re

Hòn Thơm – thiên đường lặn biển

Mua vé máy bay đi Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ chuyến tham quan đến Hòn Thơm, nổi tiếng là thiên đường biển đảo của Phú Quốc với diện tích 571 ha gồm 14 đảo và khoảng 2.600 người dân và hộ gia đình sinh sống. Bờ cát dài mịn, nước biển trong xanh mát mẻ Hòn Thơm thật sự thích hợp cho các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng.

Để đến được Hòn Thơm xinh đẹp bạn có thể đi tàu mất khoảng 30 từ bến tàu Phú Quốc, bạn có thể thoải mái cùng bạn bè người thân của mình tắm biển, nhìn từng đàn cá bơi lội. Thú vị nhất khi đến Hòn Thơm là lặn biển ngắm san hô, thăm quan các khu nuôi trồng thủy hải sản, khu nuôi ngọc trai, làng câu mực.

ve may bay di phu quoc khuyen mai

Dấu ấn lich sử nhà tù Phú Quốc

Không chỉ nổi tiếng về các địa điểm du lịch hút khách mà Phú Quốc còn nổi tiếng với nhà tù Phú Quốc, nơi trước đây đã chứng kiến các cuộc tra tấn tàn bạo, dã man của đế quốc Mỹ và ngụy quân đối với các chiến sĩ cộng sản trong quá trình đấu tranh và giữ gìn độc lập dân tộc.

Nhà tù Phú Quốc cũng là nơi thường xuyên được nhà trường các khối đưa học sinh sinh viên đến đây để tham quan, cũng như giáo dục chính trị tư tưởng và ghi nhớ công ơn của những người đã ngã  xuống vì độc lập nước nhà.

ve may bay di phu quoc

 

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Nói đến Phú Quốc là nói đến các thương hiệu nước mắm hàng đầu cả nước, đến Nhà thùng nước mắm Phú Quốc bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các quy  trình làm mắm hiện đại, để tạo ra những chai nước mắm tuyệt hảo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân khắp mọi nơi.

Hãy cho mình những cơ hội du lịch để biết thêm nhiều thú vị về văn hóa, phong tục tập quán các vùng miền trong cả nước, bằng cách mua vé máy bay đi Phú Quốc ngay hôm nay. Đừng quên đặt mua vé tại phòng vé máy bay Vietnam Airlines của chúng tôi để có được giá vé tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ