Đến Mỹ tham quan những trường đại học nổi tiếng nhất

29/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nước Mỹ với chất lượng sống và nền kinh tế hàng đầu, không chỉ cho người dân một cuộc sống tốt mà còn cho thế giới một cái nhìn đầy ngưỡng mộ. Không chỉ có thể, được học tập trong một môi trường hiện đại, hấp dẫn nhất thế giới cũng là một trong những mơ ước của tất cả học sinh và phụ huynh của các nước trên thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ để tham quan những ngôi trường đại học được đánh giá là tốt nhất, thu hút sinh viên nhiều nhất của nước Mỹ nhé!

Điểm danh những trường đại học ấn tượng nhất

Đại học Princeton

Là trường đại học tư thục nằm tại bang New Jersey của Mỹ, được thành lập năm 1746 với tên gọi đầu tiên là trường Đại học New Jersey, đến năm 1754 rời về Princeton và đổi tên thành trường Đại học Princeton cho tới ngày nay. Đây là một trong những ngôi trường cổ nhất và nổi tiếng bậc nhất của nước Mỹ, có từ thời thuộc địa trước cuộc cách mạng Mỹ.

Đại học Princeton nổi tiếng là nơi cung cấp và đào tạo sinh viên trong nước và du học sinh thế giới về các chương trình nghiên cứu sinh, sau đại học, tiến sĩ… Là nơi có hệ thống học tập hiện đại với hơn 1000 giảng viên trình độ cao, đã và đang đào tạo hơn 5000 sinh viên cho các ngành: xã hội nhân văn, kỹ thuật, khoa học tự nhiên cùng hệ thống thư viện với hơn 14 triệu đầu sách và vô số những sách quý giá khác.

dat mua ve may bay di my

Đại học Harvard

Được thành lập năm 1636, cái tên Harvard là được đặt theo tên của một người đã hiến tặng của cải cho trường – John Harvard. Trường tọa lạc tại thành phố Cambridge, bang Massachusetts, Với khoảng hơn 20.000 sinh viên cả sinh viên đang học đại học và sau đại học, Đại học Harvard là một trong những trường đại học nổi tiếng thế giới và là niềm mơ ước của hàng triệu sinh viên trên toàn thế giới.

Trường có tới 10 trường thành viên giảng dạy tất cả các ngành học với nhiều giáo sư tiến sĩ, đại học Harvard cũng là cái nôi đào tạo của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác nhau như: diễn viên Natalie Portman, nhà sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg, tỉ phú Bill Gates, tổng thống đương nhiệm Barack Obama cùng vô số tên tuổi khác hiện đang công tác ở mọi lĩnh vực khác nhau.

ve may bay di my gia re

Đại học Yale University

Ngôi trường tư thục tọa lạc tại khu New Haven của bang Connecticut, Đại học Yale University được xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những ngôi trường tốt nhất của nước Mỹ. Được thành lập năm 1701 với tổng diện tích rộng lớn 342 ha, trường đào tạo rất nhiều ngành khác nhau cho cả sinh viên và bậc cao học như: đại cương, nghệ thuật, khoa luật, kỹ thuật, kiến trúc…

Là một trường đại học nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và cả về những tiện nghi phục vụ đời sống sinh viên như: y tế, giáo viên dạy kèm, khu vui chơi, bảo hiểm, khu kí túc xá… nên nếu bạn có ý định du học tại đây thì đó là một điều hết sức lý tưởng. Trường có tới hơn 2000 sinh viên từ 118 quốc gia trên thế giới đang theo học tại đây.

ve may bay vietnam airlines

Đại học Columbia

Đại học Columbia tọa lạc tại khu vực Morningside Heights, quận Manhattan, thành phố New York, được thành lập năm 1754  bởi vua George II của Anh. Với tổng diện tích 13 ha trường có rất nhiều chuyên ngành đào tạo các hệ đại học và sau đại học, hiện tại trường có tới hơn 25.000 sinh viên cho các ngành báo chí, khoa luật, khoa điều dưỡng, khoa y…

ve may bay di my

Mua ve may bay Vietnam Airline gia re để đến với nước Mỹ, bạn còn biết rằng đại học Columbia cũng là nơi khai sinh ra giải thưởng văn học danh giá của nước Mỹ dành cho các tài năng về sáng tác âm nhạc, văn học và báo chí – giải Pulitzer. Đây cũng là nơi học tập và nghiên cứu của rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới như: tổng thống Mỹ thứ 32 Franklin D. Roosevelt, nhà quân sự Alexander Hamilton, siêu mẫu Katie Holmes, Isaac Asimov giáo sư hóa sinh tại đại học Boston…

Vé máy bay giá rẻ