Đến Philippines tham quan núi lửa

15/12/2015 Nhóm Biên Tập

 

Là một quốc gia có rất nhiều núi lửa trong đó có đến một nửa các núi lửa còn đang hoạt động, vì thế tạo cho Philippines thêm một vẻ đẹp khác vừa hoang dã vừa tràn đầy sức sống. Bạn có thể mua vé máy bay đi Philippines để cùng chúng tôi ngắm các cảnh đẹp và khám phá các núi lửa nổi tiếng tại Philippines nhé!

Những núi lửa nổi tiếng tại Philippines

Núi lửa Taal

Nằm trong khu bảo tồn quốc gia của Philippines, núi lửa Taal thuộc địa phận tỉnh Tagaytay như một ốc đảo nhỏ xinh xắn giữa hồ. Núi lửa Taal hiện đã ngưng hoạt động từ rất lâu và có cho mình một vẻ đẹp vô cùng huyền ảo, đến đây bạn sẽ như lạc vào một mê cung huyền bí với sương mùa che phủ quanh năm, khí hậu mát mẻ.

Có lễ thiên nhiên đã vô cùng ưu ái cho tỉnh Tagaytay khi có một địa danh hấp dẫn như vậy, bạn sẽ đi bè để đến được núi lửa và trên ngọn núi lửa ấy lại có một hồ nước nhỏ phẳng lặng rất xinh xắn. Đây là điểm độc đáo mà không nơi nào có được, tuy trên núi không có cây cối um tùm hay chỗ nghỉ ngơi thư giãn nhưng nơi đây vẫn vô cùng thu hút du khách tới chiêm ngưỡng.

dat mua ve may bay di philippines

Núi lửa Mayon

Không như núi lửa Taal, núi lửa Mayon vẫn còn hoạt động đe dọa sự bình yên của nhân dân tỉnh Albay, tuy khá nguy hiểm nhưng núi lửa này lại lại là một điểm đến vô cùng thú vị của du khách. Nếu bạn bị hút hồn bởi vẻ đẹp của nó, hay bạn là người ưa mạo hiểm và thích chinh phục các đỉnh núi cao thì núi lửa luôn là nơi đến khám phá tốt nhất của bạn.

Núi lửa Mayon cách thủ đô Manila khoảng 498 km về phía đông nam, có hình dạng của một chiếc nón cân đối, dưới chân núi là những thửa ruộng trồng những loại cây nông nghiệp rất phát triển. Núi lửa Mayon cũng bị liệt vào danh sách những núi lửa nguy hiểm nhất thế giới, tuy nhiên người ta vẫn có thể dự đoán và kịp thời báo động cho dân chúng và du khách biết để tránh, nên bạn vẫn có thể tham gia các chuyến tham quan như bình thường.

ve-may-bay-di-philipines-2-15-12-2015

Núi lửa Pinatubo

Mỗi khi mua vé máy bay đi Philippines đến Pinatubo, bạn sẽ được nhắc tới lại vụ phun trào mạnh nhất và cũng nổi tiếng là vụ phun trào lớn thứ hai thế giới vào năm 1991, khiến gần 1000 người thiệt mạng và rất nhiều làng mạc bị phá hủy, ngọn khói tro bụi phun lên và lan tỏa khắp mọi nơi với đường dài 11km. Lúc thức giấc núi lửa rất hung dữ, nhưng bình thường bạn sẽ được ngắm núi lửa với một vẻ đẹp vô cùng thu hút.

Hiện nay núi lửa Pinatubo không còn hoạt động nữa, vì vậy các hành trình du lịch tham quan hoặc tìm hiểu diễn ra nhiều hơn. Đỉnh núi đang dần phục hồi tạo cho các cảnh quan thiên nhiên nơi đây trở nên sống động hơn, nếu đến nơi đây bạn sẽ được ngắm các cánh rừng um tùm đầy sức sống một hồ nước trong xanh trên miệng núi lửa nhìn rất thú vị.

ve may bay vietnam airlines

Núi lửa  Bulusan

Núi lửa  Bulusan có độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển, nằm tại tỉnh Sorsogon về phía Đông miền Bắc Philippines. Hiện nay núi lửa này vẫn đang hoạt động và người dân vẫn phải đối mặt với khó khăn mỗi khi núi lửa này thức giấc, tuy nhiên đây vẫn là nơi tham quan và tìm hiểu của du khách và các nhà nghiên cứu về núi lửa, các trận thiên tai lớn.

Ngoài núi lửa Bulusan bạn còn có thể tham quan bãi biển Donsol – một bãi biển hoang sơ và khá thưa người. bạn sẽ được khám phá những hang động đẹp nhất, những thác nước xinh đẹp và tham gia hoạt động của các làng chài quanh bãi biển mỗi sáng sớm. Vì chưa có nhiều sự tác động của con người, nên bãi biển nơi đây vô cùng tự nhiên và trong xanh.

ve may bay di philippines

Các ngọn núi lửa nhìn khá nguy hiểm nhưng lại mang đến cho du khách những cái nhìn mới hơn về thắng cảnh tại Philippines, chỉ với một cuộc gọi đơn giản bạn đã có ngay tấm vé may bay Vietnam Airlines giá rẻ, hãy nhanh tay lên để kịp chuyến bay đến các vùng trời mới của Philippines nhé.

 

Vé máy bay giá rẻ