Đến San Francisco bằng hãng hàng không nào?

31/12/2019 Nhóm Biên Tập

Nằm bên bờ Tây nước Mỹ, thành phố San Francisco làm say lòng du khách bởi những kiến trúc Victoria độc đáo, bởi quang cảnh mỹ miều của phố phường hòa cùng làn sương mù dày lãng mạn… Nếu đang có ý định chu du nước ngoài thì đây sẽ là một trong những điểm đến rất lý tưởng. Để giúp các bạn có chuyến đi tốt nhất, Vietnam Airlines giá rẻ sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về hành trình và vé máy bay đi  San Francisco từ Việt Nam.

THÔNG TIN VỀ VÉ MAY BAY TỪ VIỆT NAM ĐI SAN FRANCISCO

Đến San Francisco bằng hãng hàng không nào?

Tại Việt Nam, du khách có thể mua vé máy bay đi San Francisco từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh, tuy nhiên chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng, kể cả nội địa hay quốc tế. Ở hãng hàng không nội địa, bạn có thể chọn hãng Vietnam Airlnes, sau đó quá cảnh ở một số nước như Đài Loan, Nhật bản, Singapore…, rồi bay tiếp đến San Francisco (có thể đổi máy bay hãng khác hoặc bay tiếp Vietnam Airlines).

vé máy bay đi San Francisco

San Francisco – Thành phố được nhiều người yêu thích khi ghé thăm nước Mỹ. (Ảnh: Internet)

Nếu chọn hãng hàng không quốc tế, hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn, như Air china, Air France, Asiana Airlines, Japan Airlines… Các hãng này cũng sẽ dừng lại ở một sân bay nhất định trước khi bay tiếp đến San Francisco. Thường thì cả hai chặng đều bay cùng một hãng, trừ một số chặng ngoại lệ.

Từ Việt Nam đi San Francisco mất bao lâu?

Tùy từng chặng bay, từng hãng hàng không mà có tổng thời gian bay khác nhau. Nếu không tính thời gian chờ giữa những lần quá cảnh, thì sẽ mất từ 15 – 18h cho mỗi chuyến bay. Vì vậy, hành khách nên cân nhắc, so sánh thời gian giữa các chuyến bay để đảm bảo sự thuận lợi cho chuyến đi của mình.

Giá vé máy bay đi San Francisco Vietnam Airlines là bao nhiêu?

Vì có nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi San Francisco nên giá máy bay cũng có sự chênh lệch. Các bạn có thể tham khảo qua bảng giá vé máy bay đi San Francisco được tổng hợp dưới đây:

Hành trình

Hãng hàng không

Quá cảnh

Mức giá tốt nhất (USD)

Chi tiết

Tp. Hồ Chí Minh đi San Francisco

Vietnam Airlines

Đài Loan

454

Đặt ngay

Hà Nội đi San Francisco

Đài Loan

454

Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé trên có thể thay đổi tùy từng thời điểm đặt vé. Liên hệ tổng đài 1900 4798 để biết thêm chi tiết về giá vé và được hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ.
  • Giá vé trên là giá vé hạng phổ thông một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.

>>>Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines đắt hay rẻ?

Cách di chuyển từ sân bay San Francisco đến trung tâm thành phố San Francisco

Sân bay San Francisco nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km về phía nam. Có 3 phương tiện di chuyển phổ biến từ sân bay về trung tâm thành phố hoặc các vùng lân cận, là xe buýt, tàu nhanh và taxi. Xe buýt thường đỗ ở phía ngoài sân bay có mức giá khởi điểm là 2USD. Nếu muốn đi tàu nhanh thì hành khách chỉ cần xuống tầng khởi hành của nhà ga quốc tế sân bay, giá vé tàu nhanh là 8,65 USD/chiều. Đi taxi sẽ tiện lợi và nhanh chóng nhưng chi phí khá đắt đỏ, tầm 50 – 60 USD/chiều.

sân bay San Francisco

Không gian hiện đại bên trong sân bay San Francisco. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI SAN FRANCISCO GIÁ RẺ

Các chặng bay quốc tế luôn có mức giá cao hơn nhiều so với chặng bay quốc nội. Để mua được vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, bạn nên chủ động lên kế hoạch và đặt vé sớm từ 2 – 3 tháng so với ngày bay. Tuy nhiên chuyến bay quốc tế lại có ưu điểm là có nhiều chặng bay để lựa chọn, vì vậy hãy so sánh giá giữa các chặng bay khác nhau rồi tìm ra chuyến bay rẻ và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, cũng đừng quên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để “săn” những tấm vé rẻ cho mình.

đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Vẻ đẹp hiện đại của San Francisco luôn cuốn hút du khách. (Ảnh: Internet)

ĐẾN SAN FRANCISCO NÊN TRẢI NGHIỆM ĐIỀU GÌ?

Sau khi đặt vé máy bay đi San Francisco thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan các cảnh đẹp ở nơi này. Có nhiều điểm đến hấp dẫn, thú vị để bạn khám phá, như cầu Golden Gate; tòa nhà Transamerica Pyramid – một trong những biểu tượng của thành phố San Francisco; trung tâm mua sắm westfield, union square; hay những ngôi nhà xây kiểu kiến trúc Victoria… Bên cạnh đó, khi đến San Francisco, bạn đừng quên thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn, ngon miệng ở thành phố sương mù Dallas: Bò bít tết, súp hải sản hay bánh Burritos…

Cầu Golden Gate

Cầu Golden Gate – Một trong những cây cầu nổi tiếng nhất nước Mỹ. (Ảnh: Internet)

ĐỊA CHỈ MUA VÉ MÁY BAY ĐI SAN FRANCISCO UY TÍN Ở ĐÂU?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi San Francisco tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng thì Vietnamairlinesgiare sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Vietnamairlinesgiare luôn cập nhật giá vé cũng như các chương trình khuyến mãi của các chặng bay trong và ngoài nước một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Vì vậy, bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 4798, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, vé máy bay Tết tốt nhất và chuyến đi tuyệt vời.

Vé máy bay giá rẻ