Du lịch ngày hè cùng vé Vietnam Airlines giá rẻ tại sao không?

13/05/2015 Nhóm Biên Tập

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch. Đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để đặt chân đến khám phá những vùng đất mới hay cùng gia đình vui chơi thỏa thích trong dịp hè với mức giá tiết kiệm.

Đi đâu khi mùa hè gõ cửa?

Mùa hè là mùa biển xanh vẫy gọi, mùa để đến với những cao nguyên lộng gió, tận hưởng không gian mát lạnh chốn đại ngàn. Nếu yêu biển, du khách có thể lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay đi Nha Trang để đặt chân đến với phố biển nổi tiếng không chỉ trong nước mà được cả du khách quốc tế biết đến hay đặt vé máy bay đi Phú Quốc, Côn Đảo để đến khám phá thiên đường biển đảo tuyệt đẹp.

ve may bay vietnam airlines

Đến với biển Nha Trang du khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của một vùng biển đảo hoang sơ tuyệt đẹp, những khu vui chơi giải trí nổi tiếng trong cả nước. Biển Phú Quốc và Côn Đảo là điểm đến được nhiều du khách ngoại quốc lựa chọn. Dù là huyện đảo nhưng nơi đây hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp đã được xây dựng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng của du khách trong nước và thế giới.

ve may bay vietnam airlines gia re

Nếu thích đắm mình trong không gian núi rừng se lạnh, bạn có thể lựa chọn vé máy bay đi Đà Lạt, vé máy bay đi Buôn Ma Thuột hoặc vé máy bay đi Điện Biên để đặt chân đến khám phá và tận hưởng không khí mát lạnh của vùng cao.

Bạn có thể đến với Đà Lạt mù sương để nghe thông reo, chiêm ngưỡng vô số loài hoa khoe sắc, đắm mình trong bầu không gian thơ mộng và lãng mạn của xứ sở ngàn hoa. Nếu Đà Lạt là một xứ sở nồng hương hoa thì Buôn Ma Thuột sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê mùi vị của café. Những rẫy café bạt ngàn, hương vị café Dak Lak cũng khác hẳn khiến du khách không khỏi say lòng. Điện Biên sẽ là nơi mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng. Bạn vừa có thể khám phá lịch sử, vừa có thể đắm mình trong không gian mát lạnh của núi rừng Tây Bắc. Chắc chắn khung cảnh thiên nhiên nơi vùng cao sẽ mang lại cho bạn một mùa hè dịu mát và thú vị.

ve may bay vietnam airlines gia thap nhat

Nên đặt vé máy bay đi du lịch hè lúc nào?

Việc đặt mua vé máy bay trước ngày khởi hành càng sớm thì giá vé càng rẻ đặc biệt là những chiếc vé đặt mua trước thời điểm khởi hành từ 2 đến 4 tuần. Chính vì thế ngay từ bây giờ bạn có thể đặt mua vé máy bay cho hành trình khám phá của mình. Bạn có thể liên hệ với đại lý của chúng tôi để đặt mua vé hay tìm hiểu về những thông tin khuyến mãi mới nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Ngày nay để có được chiếc vé máy bay giá rẻ không còn là điều quá khó khăn. Các chương trình khuyến mãi luôn được tung ra nhằm giúp hành khách tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển. Nhiều tuyến bay được tăng tần suất đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng cao. Sẽ rất đơn giản để bạn có được tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn.

dat mua ve may bay vietnam airlines

Một khi đã đến với đại lý của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm với việc sở hữu những chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Bên cạnh đó những dịch vụ đi kèm như tư vấn hỗ trợ miễn phí, giao vé tận nơi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể nhấc máy và gọi cho chúng tôi để trở thành chủ nhân của những chiếc vé máy bay giá rẻ một cách đơn giản và dễ dàng nhất!

Vé máy bay giá rẻ