Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long

11/03/2020 Biên Tập

Hạ Long được thiên nhiên ưu ái cho một điều kiện phát triển du lịch vô cùng tuyệt vời với vịnh biển trong xanh cùng tổ hợp bao gồm hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây cũng chính thức được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Để chuyển nghỉ dưỡng tại Hạ Long của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chúng tôi xin gợi ý về khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long. Cùng nhau tìm hiểu về khách sạn tại Quảng Ninh này nhé nhé!

Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Hạ Long – Quảng Ninh

Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long với vị trí vô cùng đặc biệt khi tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long. Từ khách sạn quý khách có thể thưởng thức toàn cảnh non nước Hạ Long tuyệt đẹp. 

Khách sạn có tổng cộng 180 phòng nghỉ hiện đại, có trang bị máy điều hòa, bàn làm việc, wifi miễn phí, ban công phòng riêng. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, phòng massage,… nhằm mang đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho quý khách.

khách sạn mường thanh grand hạ long

Nếu tính từ khách sạn bạn hãy dành thời gian  đến tham quan Bến tàu du lịch, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu. Khách sạn cách Đảo Tuần Châu chỉ 4,5 km và cách Cầu Bãi Cháy 4,8 km, giao thông rất thuận tiện để Quý khách thăm quan các danh lam thắng cảnh của đất mỏ Quảng Ninh. 

Ngoài ra khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, quý khách cũng cũng có thể cân nhắc một số địa điểm sau trong hành trình khám phá Hạ Long của mình

Từ khách sạn, quý khách có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Hạ Long với khoảng cách:

  • Cách chợ đêm Hạ Long 0,8 km
  • Cách Cảng Tàu khách Quốc tế Hạ Long 4,2 km
  • Cách Chợ Bãi Cháy 4,2 km
  • Cách đảo Ti Tốp 12 km

>> Xem thêm: Đặt mua vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ

Một số tiện ích đẳng cấp có tại khách sạn Hạ Long 

  1. Nhà hàng Blue Pearl

Nhà hàng Blue Pearl tại khách sạn với sức chứa 350 thực khách không chỉ mang đến cho quý khách các món ăn đặc sản của biển Hạ Long mà còn có hương vị của miền núi Tây Bắc với rượu Táo Mèo Mẫu Sơn, xôi nếp hương Điện Biên… Vào buổi sáng, quý khách sẽ được phục vụ buffet với các món Âu Á đang dạng theo nhu cầu của quý khách.

khách sạn mường thanh hạ long

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00
  1. Avocado Bar

Nếu đã đến nghỉ dưỡng tại Mường Than Hạ Long bạn đừng quên đến trải nghiệm phút giây thư giãn trong không gian sang trọng của Avocado Bar cùng với những loại muốn uống tuyệt vời được pha chế bởi các bartender tài năng nhất. Quầy bar nằm  ngay sảnh khách sạn, với không gian thoáng đãng và view nhìn ra vịnh Hạ Long lãng mạn, thích hợp với những cuộc hẹn công việc hoặc phút giây thư giãn sau giờ làm.

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  1. Phòng họp – Tiệc cưới

Bốn phòng hội thảo của khách sạn là Lotus, Sakura, Jasmine, Camelia được trang bị các thiết bị hiện đại, đầy đủ phù hợp với nhiều hình thức hội họp khác nhau.

>> Xem thêm: Những trải nghiệm thú vị khi ghé đến Hạ Long

  1. Raja Spa & Massage

Hệ thống 13 phòng của Raja Spa & Massage sẽ giúp quý khách giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày để thả lỏng, xoa dịu cơ thể và lấy lại tinh thần khỏe mạnh bằng những liệu pháp Spa hiệu quả của chúng tôi. Bước vào không gian Spa, du khách sẽ được đắm chìm vào không gian mùi hương trầm ấm cúng.

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

khách sạn mường thanh granh hạ long

  1. Bể bơi

Bể bơi hiện đại với không gian mở vô cùng thoáng, phục vụ các món ăn nhẹ và nước trái cây thơm mát của miền nhiệt đới. Hãy hòa mình vào làn nước trong xanh, phóng tầm mắt ra trời biển Vịnh Hạ Long xanh ngắt và quên đi những mỏi mệt hàng ngày.

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  1. Fitness Centre

Phòng thể dục thể thao tại khách sạn có thiết bị, máy tập hiện đại và phong phú, phù hợp với nhiều sở thích luyện tập tăng cường sức khỏe của Quý khách. Những PT của chúng tôi sẽ giúp bạn có những bài tập an toàn và hiệu quả, giúp Quý khách có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Nếu đến Hạ Long thư giãn bạn hãy một lần ghé lại nghỉ dưỡng tại khách sạn mường thanh grand hạ long để trải nghiệm sự đẳng cấp và sang chảnh tại đây nhé! Đặt phòng khách sạn giá rẻ Mường Thanh Hạ Long để nhận được ưu đãi tốt nhất khi gọi vào số Hotline 1900 4698 của Vietnam Booking

Vé máy bay giá rẻ