Gợi ý những điểm đến hấp dẫn ở Hàn Quốc

14/01/2016 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc là địa danh du lịch nổi tiếng của khu vực. Với những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng, những công trình kiến trúc ấn tượng và cuộc sống hiện đại, Hàn Quốc luôn mang đến nhiều điều thú vị để du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc có thể trải nghiệm và khám phá.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những địa danh hấp dẫn để tham quan khám phá thì những điểm đến dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu những địa danh mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Những điểm đến nên ghé thăm ở Hàn Quốc

Seoul

Seoul là điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào khi đến Hàn Quốc đều muốn dừng chân khám phá. Seoul sở hữu một cuộc sống hiện đại, sôi động với nhiều khu vực vui chơi, giải  trí và mua sắm ấn tượng. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hiện đại là công viên thành phố tuyệt đẹp, các cung điện cổ xưa hoành tráng.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều địa điểm thú vị để ăn uống, mua sắm và thư giãn. Nếu bạn muốn mua sắm các tác phẩm nghệ thuật, hàng thủ công, đồ trang sức, đồ cổ hoặc đồ lưu niệm hãy tìm đến các khu chợ và các cửa hàng ở Insadong.

Không chỉ có cuộc sống hiện đại, Seoul cũng là một nơi phong phú về lịch sử. Có đến năm cung điện lớn tồn tại ở trung tâm thành phố. Những cung điện này được xây dựng dưới triều đại Joseon với các kiến ​​trúc truyền thống. Cả năm cung điện đều xứng đáng cho một lần ghé thăm. Trong đó cung điện Changdeokgung với khu vườn bí ẩn tuyệt đẹp và buổi lễ thay đổi phiên gác tại cung Gyeongbokgung là đáng được trải nghiệm nhất.

ve may bay di han quoc gia re

Gyeongju

Từng là thủ đô của vương quốc cổ Silla, Gyeongju là một thành phố ven biển ở Hàn Quốc nơi du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc có thể tìm thấy những địa điểm tham quan phong phú về văn hóa và lịch sử. Những công trình di sản ở Gyeongju đã trải qua hơn 1000 năm. Du khách sẽ có cơ hội để khám phá các địa danh cổ khắp thành phố.

Đặc biệt bảo tàng quốc gia Gyeongju là nơi có vô số những báu vật và chiếc chuông Emille nặng 23 tấn đúc năm 771 trước Công nguyên là đáng quan tâm nhất. Điểm nổi bật khác của Gyeongju bao gồm các danh lam thắng cảnh Anapji Pond, Tumuli. Chỉ cần ra khỏi thành phố, nằm trên những sườn núi Toham, Seokguram Grotto là địa điểm nổi tiếng khác phải ghé thăm. Gyeongju là trung tâm lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc, cung cấp một cái nhìn trọn vẹn vào lịch sử, tôn giáo và văn hóa của đất nước.

dat mua ve may bay di han quoc

Công viên quốc gia Seoraksan

Được thiết kế như một khu bảo tồn sinh quyển của UNESCO, thành đá độc đáo 400,000 km vuông của công viên quốc gia Seoraksan, động vật hoang dã, suối nước nóng, rừng rậm và đền thờ từ Silla thời làm cho nơi đây trở thành một khu vực du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Mỗi khu vực của công viên đều sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và có sức hấp dẫn riêng nhờ các điểm tham quan. Seoraksan là ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc, trên núi còn có hai ngôi đền của Sinheungsa và Baekdamsa nổi tiếng linh thiêng.

Đảo Jeju

Mặc dù chỉ cách khoảng 85km ngoài khơi bờ biển của Hàn Quốc, đảo Jeju đã hình thành và phát triển lịch sử độc đáo riêng, trang phục truyền thống, kiến ​​trúc và ngôn ngữ truyền thống của nó. Với khí hậu ôn hoà khác biệt đáng ngạc nhiên so với đất liền, Jeju nằm trong khu vực nhiệt đới nam á và một khu vực phía bắc ôn hoà hơn. Trên hòn đảo đã được bình chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới này, bạn sẽ tìm thấy những khu vườn tinh tế, bãi cát, hang động dung nham, một làng dân gian và Bảo tàng Trà O'Sulloc nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa trà truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc.

ve may bay di han quoc vietnam airlines

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được một chuyến đi thú vị với giá tiền tiết kiệm. Bạn nên liên hệ đặt mua vé từ sớm để có thể sở hữu cho mình chiếc ve may bay gia re. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất nhé!

Vé máy bay giá rẻ