Hà Nội với những địa điểm xanh

25/12/2015 Nhóm Biên Tập

Thủ đô Hà Nội không chỉ có những di tích lịch sử gắn liền với thời gian, không chỉ có những công trình kiến trúc ông cha để lại, không chỉ là những khu vui chơi quen thuộc mà mỗi du khách đều đã nằm lòng. Mua vé máy bay đi Hà Nội, chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá thêm những nét mới, xinh tươi vô cùng ấn tượng của thủ đô thân yêu.

Các địa điểm sinh thái hấp dẫn

Vườn Quốc gia Ba Vì

Được thành lập tháng 1 năm 1991 với tên gọi rừng cấm quốc gia Ba Vì, tháng 12/1991 đổi tên thành vườn Quốc gia Ba Vì và giữ tên gọi đó cho đến tận bây giờ. Trước kia vườn Quốc gia Ba Vì thuộc tỉnh Hà Tây, nhưng sau khi Hà Tây sát nhập vào Hà Nội thì nơi đây trở thành huyện trực thuộc Hà Nội. Tổng diện tích của vườn là 10.814,6 ha với 3 kiểu rừng và hệ động thực vật phong phú.

Vườn Quốc gia Ba Vì vô cùng rộng lớn và có rất nhiều thắng cảnh du lịch để du khách tham quan và nghỉ mát, với sông suối, thác nước và các môi trường nhân tạo như: Ao Vua, Khoang Xanh, Hồ Tiên Sa, … cùng các di tích lịch sử nổi tiếng như: tháp Báo Thiên, động Ngọc Hoa, đền thờ Bác Hồ… Vừa được ngắm cảnh, hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng trong lành bạn còn được thăm quan và tìm hiểu về các loại thú quý hiếm.

ve may bay di ha noi

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Nằm tại xã Nam Đồng huyện Đông Anh cách trung tâm thành phố Hà Nội 25 km, khu du lịch sinh thái Cọ Xanh là không gian thoáng mát và bình yên phù hợp cho những ai yêu thích làng quê Bắc bộ. Nơi đây nằm bên cạnh con sông Thiếp thơ mộng,  có rất nhiều cây xanh trải dài, có sân golf, sân tenis, sân bóng đá, phòng karaoke, phim trường… phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh có diện tích hơn 80.000m2 có hội trường, khu vực cắm trại và bãi đỗ xe lớn với sức chứa khoảng 5000 người. Các khu nghỉ dưỡng với các phòng ốc sang trọng, thường xuyên tổ chức các chương trình ca múa nhạc dân tộc, thưởng thức các món ăn mới lạ. Đây cũng là nơi nghỉ nhơi lý tưởng cho du khách sau các chuyến bay dài, vì khu sinh thái nằm rất gần sân bay Nội Bài và có các tuyến đường giao nhau với nhiều đại lộ lớn hay đi các tỉnh lân cận.

dat ve ve may bay di ha noi

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây tọa lạc tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, được mở cửa đón khách đúng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/2000. Công viên nước Hồ Tây giờ đây đã trở thành khu vui chơi lý tưởng không chỉ đối với người dân thủ đô mà cả du khách quốc tế. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn cùng bạn bè và người thân vào các dịp cuối tuần.

Đến với công viên rộng lớn với 3 ha, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới nước với 14 trò chơi khác nhau vô cùng thú vị. Tất cả các thiết bị của công viên nước đều đáp ứng tốt nhất cho vui chơi và an toàn của du khách với các thiết bị nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

ve may bay di ha noi gia re

Vườn bách thảo Hà Nội

Được mệnh danh là lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội, vườn bách thảo xinh tươi tràn ngập màu xanh của cây lá, đối với những ai yêu thiên nhiên thì đây là một trong những địa điểm không thể thiếu để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ thỏa thích ngắm các loại cây cổ thụ thật lớn bằng mấy vòng tay người ôm, vui đùa với các con vật đáng yêu, thả mình trên những thảm cỏ xanh mướt.

ve may bay vietnam airlines

Chỉ với tấm vé máy bay Vietnam Airline, bạn sẽ có cơ hội tham quan Hà Nội và tìm hiểu thêm về khu vườn bách thảo xinh đẹp này. Được xây dựng từ thời Pháp thuộc, với các cảnh quan nhân tạo nhưng không kém phần sinh động như: các thác nước, núi, hồ nước… nơi đây còn xây dựng các hội trường lớn làm phòng họp hay tiệc cưới rất sang trọng.

Vé máy bay giá rẻ