Kinh nghiệm du lịch Phuket,Thái Lan

07/01/2016 Nhóm Biên Tập

Đến với đảo Phuket của Thái Lan bạn sẽ được hòa mình trong không gian của biển xanh, nắng vàng và những cơn gió mát vô cùng sảng khoái. Đặt mua vé máy bay đi Thái Lan để thỏa sức tham quan những cảnh đẹp nhất tại thiên đường biển đảo của Phuket, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa điểm hấp dẫn và chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch để bạn tham khảo nhé!

Những kinh nghiệm cần biết

Phương tiện di chuyển

Đáp chuyến bay của Vietnam Airline xuống sân bay Phuket,  bạn nên đến các quầy dịch vụ để lấy bản đồ và địa chỉ các khu vui chơi phục vụ cho chuyến hành trình của mình. Có thể đi đến các điểm du lịch bằng xe của sân bay, các xe tư nhân. Xe taxi thường dễ bắt và nhanh hơn lại có thể đi đường dài, tuy nhiên cần hỏi giá cả trước khi đi vì rất dễ bị đưa đi đường dài mất rất nhiều tiền.

Nếu đi từ Bangkok bạn nên đi xe bus để có thể ngắm cảnh chỉ mất khoảng hơn 12 tiếng là đến trung tâm, các xe này hầu hết là xe hai tầng nhiều chỗ nên phù hợp cho đi theo đoàn, phục vụ chu đáo lại sạch sẽ, bạn nhớ liên hệ mua vé tại hệ thống Thaiexpress chứ xe không phục vụ bán vé. Giá vé giao động từ 500 baht trở lên tùy thuộc vào từng hãng xe, chất lượng phục vụ.

dat mua ve may bay di thai lan

Các điểm tham quan

Phuket là thiên đường biển đảo phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ tham quan, ăn uống, mua sắm đến vui chơi, giải trí nên bạn hoàn toàn có thể quên những lo toan trong cuộc sống để vui chơi hết mình. Các bãi biển ở Phuket như:Patong, Surin, Nai Yang, Kata Yai và Kata Noi…luôn là địa điểm không thể thiếu trong mỗi hành trình của du khách.

Ngoài các bãi biển dài và đẹp nổi tiếng thì bạn có thể tham quan các ngôi chùa linh thiêng – một trong những biểu tượng không thể không không nhắc đến của Vương quốc Thái Lan. Phố cổ Phuket được hình thành từ thế kỷ 19 vẫn được gìn giữ rất cẩn thận với nhiều quán bar, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm vì vậy bạn dễ dàng mua được cho mình những món đồ lưu niệm nhỏ xinh.

ve may bay di thai lan gia re

Các điểm vui chơi, ăn uống

Xem chương trình tạp kỹ trình diễn Show Fantasea nổi tiếng của thế giới người chuyển giới tại đây, các chương trình rất được du khách ưu chuộng bạn có thể mua vé vừa ăn buffet tối vừa xem các show hoặc chỉ xem tùy ý với các mức giá khác nhau. Công viên nước Splash Jungle là nơi bạn thao sức bơi lội, cùng tham gia các máng trượt từ trên cao cùng vô số các trò chơi nước hấp dẫn.

Mua sắm tại chợ phiên cuối tuần với các mặt hàng và mẫu mã đa dạng, đây được coi là khu mua sắm đông nhất vì chợ chỉ họp vào những ngày cuối tuần thôi. Ăn uống thì không thể không nhắc tới được, bạn muốn thử các món ăn trong nhà hàng hay các quán ăn bình dân đều có thể gặp được các món đặc sản như: mỳ lên men, thịt xiên nướng, bánh xốp kem dừa, các món hải sản…

ve may bay vietnam airlines

Một số lưu ý chung

Đi lại rất nhiều là điều đương nhiên trong các chuyến du lịch vì vậy bạn nên chọn đi giày thể thao, dép thấp để dễ dàng di chuyển. Quần áo cũng nên chọn những bộ đồ rộng rãi thoải mái, đến các đền chùa thì không nên mặc váy ngắn hay áo mỏng và nhớ để dép bên ngoài. Nên đổi tiền Baht tại Việt Nam trước khi sang Thái Lan để tránh mất phí cao.

Phuket thường có dịch vụ cho thuê xe máy vì vậy bạn có thể thuê để tham quan được dễ hơn, tuy nhiên điều này chỉ áp dụng với các bạn đi tự túc hoặc một nhóm nhỏ. Thời tiết ở Phuket sẽ dễ chịu nhất vào tháng 11 đến tháng 2, vừa mát mẻ lại có nắng nhẹ nên phù hợp cho các hoạt động tham gia ngoài biển.

ve may bay di thai lan

Vietnam Airline ve gia re sẽ đồng hành cùng bạn đến với mọi địa điểm của Thái Lan, hãy gọi cho chúng tôi trước mỗi chuyến đi để đặt vé và tham khảo những kinh nghiệm cần thiết.

Vé máy bay giá rẻ