London và những điểm đến đầy thú vị

07/01/2016 Nhóm Biên Tập

Dạo bước trên những con phố London trải dài, dạo bước tại hai bên bờ sông Thames tận hưởng những cơn gió mát và không khí trong lành. Tham quan những tòa kiến trúc cổ độc đáo, những biểu tượng đẹp nhất của Vương quốc Anh huyền bí, tìm hiểu đất nước và con người nước Anh qua những bảo tàng lịch sử với biết bao hiện vật qua các thời kỳ hưng thịnh chỉ với một tấm vé máy bay đi London.

Hành trình tham quan

Vườn thực vật hoàng gia Kew

Nằm giữa Richmond và Kew ở tây nam London, vườn thực vật hoàng gia Kew hiện ra như một khung cảnh thần tiên với thảm thực vật vô cùng phong phú và bắt mắt. Được thành lập năm 1759 vườn thực vật hoàng gia Kew là tên tổ chức quản lý các vườn Kew Gardens cùng các vườn cung điện Wakehurst. Đây cũng là một cơ sở nghiên cứu và giáo dục quốc tế, hiện nay nơi này là một trong những địa điểm du lịch của đông đảo du khách.

Vườn thực vật hoàng gia Kew là một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới, vì thế bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Anh. Khu vườn có diện tích tới 132 ha hiện đang là nơi cư trú của hơn 50.000 loài thực vật khác nhau, bạn sẽ được ngắm nhìn những loài hoa đủ màu sắc được thiết kế theo những mô hình, khu vườn nhỏ xinh xắn, lạc vào thế giới của vườn lan, hoa tuy lip… Khu vườn được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 2003.

ve may bay di london gia re

Nhà thờ thánh Paul

Nhà thờ thánh Paul nằm chót vót trên ngọn đồi Ludgate, được xem như một là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc nhất Vương quốc Anh vào thế kỷ thứ 17, nhà thờ được thiết kế theo kiến trúc Ba rốc bởi kiến trúc sư lừng danh Christopher Wren. Nhà thờ nổi bật cao với mái vòm và thánh giá  trên chóp mái, cùng những chi tiết tiết được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt.

Nhà thờ thánh Paul không chỉ đẹp mà còn là nơi chứng kiến những các đại lễ của những nhân vật nổi tiếng của Vương quốc như: đám tang của ngài Nelson, công tước của Wellington và Churchill, đám cưới của công nước Diana và Thái tử Charles. Hiện nay nhà thờ vẫn hoạt động bình thường là nơi để mọi người đến cầu nguyện, nơi để du khách tham quan và tìm hiểu.

dat mua ve may bay di london

Khu vườn Chelsea

Tọa lạc trên một khu đất rộng 3,5 mẫu Anh  được thành lập từ năm 1673, đến với khu vườn bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một cánh rừng với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc. Bạn có biết không khu vườn với rất nhiều các loài hoa quý hiếm được chăm sóc, cắt tỉa hết sức cẩn thận bởi bàn tay của những người thợ làm vườn chuyên nghiệp. 

Khu vườn Chelsea là nơi du khách thường xuyên lui tới để tham quan và chụp hình, hàng năm nơi đây vô cùng náo nhiệt tưng bừng đón chào lễ hội hoa Chelsea. Lễ hội là dịp hội tụ những người làm vườn xuất sắc nhất của mọi miền đất nước, thi tài trong việc chăm só, cắt tỉa và tạo hình cho các loài hoa, cây cảnh.

ve may bay di london

Chợ cổ Covent Garden

Ngôi chợ cổ được xây dựng từ những thập niên 50 của thế kỷ 16, ngôi chợ được họp lần đầu tiên vào năm 1654 với các mặt hàng chủ yếu là rau quả, quả dứa – biểu tượng của sự thịnh vượng và lòng hiếu khách của thủ đô London lúc bấy giờ. Hiện tại khu chợ đã được mở rộng và bán với nhiều mặt hàng đa dạng hơn về đồ thủ công mỹ nghệ, đồ cổ và quà lưu niệm.

Bên ngoài khu chợ là quảng trường lớn, nơi các nghệ sĩ đường phố thường xuyên biểu diễn các tiết mục đàn hát các dòng nhạc opera truyền thống, các bài hát trẻ trung sôi động, các trò ảo thuật, các tiết mục xiếc hấp dẫn. Khu chợ cũng là nơi hấp dẫn du khách với các chuyến mua sắm và tìm hiểu văn hóa Anh quốc.

ve may bay vietnam airlines

Còn bạn thì sao? Bạn đã đặt mua ve may bay gia re cua Vietnam Airline để chuẩn bị cho chuyến đi đầy thú vị này chưa? Hãy nhanh tay lên gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Vé máy bay giá rẻ