Ngắm những biểu tượng đẹp nhất của London

28/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nói đến thủ đô London của vương quốc Anh, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước những kiến trúc, tượng đài và những biểu tượng bất hủ một thời mà cho đến nay vẫn là mộ trong những vẻ đẹp không thể thiếu của khi nhắc đến London. Vé máy bay đi London đang vô cùng hấp dẫn bạn đến với dòng sông Thames hiền hòa, các cung điện nguy nga, những khu vườn xinh đẹp và những công trình kiến trúc hàng đầu.

Tham quan các biểu tượng của thủ đô

Tháp Big Ben

Nói đến London du khách sẽ nghĩ ngay đến tháp Big Ben – một biểu tượng không thể nhầm lẫn với bất kỳ quốc gia nào, hình ảnh tháp lớn với chiếc đồng hồ khổng lồ đặt tại cung điện Westminste luôn gây chú ý từ xa đối với mọi người. Từ năm 1848 chính quyền London đã cho xây dựng tháp Big Ben với quả chuông lớn này, sau nhiều sự cố thì đến năm 1859 tiếng chuông đầu tiên cũng được ngân lên từ ngọn tháp báo hiệu sự lắp đặt và xây dựng thành công.

Tháp đồng hồ cao 96m, có 4 mặt đường kính mỗi mặt là 7m, kim phút được thiết kế bằng kim loại đồng dài 4.2 m, kim giờ làm bằng hợp kim dài 2.74m, chuông đồng hồ nặng 13,7 tấn. Đây có thể coi là một trong những công trình lịch sử được nhân loại ngưỡng mộ và tham quan  nhiều nhất, nó cũng luôn nằm trong danh sách những điểm tham quan lý tưởng nhất.

dat mua ve may bay di london

Sông Thames thơ mộng

Với tấm vé máy bay đi Anh trên tay, bạn sẽ có dịp than quan con sông thơ mộng và vô cùng lãng mạn của  London, dòng sông chảy ngay trong lòng thủ đô luôn là nơi để người dân và du khách dạo chơi, và ngắm cảnh. Con sông dài 346 km được tạo bởi 4 nhánh sông  Isis, Churn, Colne và Leach, chảy qua các thành phố khác tạo nên một cảnh quan vô cùng sinh động và êm đềm như dòng chảy của nó.

Đến london bạn sẽ có dịp ngồi trên tàu cao tốc chiêm ngưỡng cảnh đẹp hai bên bờ sông, tận hưởng luồng gió mát mẻ hay đơn giản là đi dạo quanh hai bên bờ sông nhìn ngắm tàu bè đi lại tấp nập, cùng trò chuyện và gặp gỡ giao lưu với người dân nơi đây. Sông Thames cũng là nơi hội tụ của rất nhiều loài cá, động vật săn mồi, động vật không xương sống, bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy các loài như hải cẩu, cá voi, cá heo…

ve may bay di london gia re

Cung điện Buckingham

Tòa cung điện nổi tiếng này là nơi ở và làm việc của Hoàng gia Anh, được xây dựng từ năm 1073 bởi Công tước Buckingham. Cung điện có 361 phòng, có phòng  chiếu phim riêng của nữ hoàng,  chuồng chó cảnh và bên ngoài là một công viên rộng lớn lên tới 18 ha. Ngoài ra cung điện còn có bảo tàng bảo tàng mỹ thuật Nữ hoàng, chuồng ngựa đua Hoàng gia.

Cung điện Buckingham rộng 77m2 với nhiều kiến trúc nhỏ bên trong , nơi đây thường mở cửa đón du khách tham quan vào tháng tám và tháng chín, thường xuyên mở cửa đón tiếp các nguyên thủ quốc gia và tổ chức các bữa tiệc từ thiện cho các em nhỏ. Đây là một trong số những nơi được chính phủ Anh bảo vệ rất nghiêm ngặt, vì vậy bạn sẽ thấy có rất nhiều lính canh với bộ mặt không biểu cảm.

ve may bay vietnam airlines

Bảo tàng Anh

Nếu đến London bạn nên đến tham quan bảo tàng Anh tại địa chỉ Great Russell St, London WC1B 3DG. Đây là viện bảo tàng văn hóa và lịch sử loài người của Vương quốc Anh. Được thành lập từ năm 1753, bảo tàng là nơi trưng bày và gìn giữ của hơn 80 triệu mẫu vật của 5 bộ sưu tập chính về các ngành khác nhau.

Đến đây bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những bộ sưu tập độc đáo và đa dạng về các ngành sinh hóa, văn hóa, con người. Đặc biệt nơi đây còn lưu giữ các bộ xương hóa thạch của khủng long, các văn bản viết tay, tạp chí, tranh ảnh minh họa về quá trình nghiên cứu và làm việc của các chuyên gia khảo cổ.

ve may bay di london

Hãy luôn lưu giữ so đien thoai đat ve may bay Vietnam Airline để gọi cho chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ về vé máy bay, hay tất cả các thông tin về du lịch thủ đô London của vương quốc Anh nhé!

Vé máy bay giá rẻ