Nghỉ Tết Dương lịch vác ba lô lên và đến Tuy Hòa nào bạn ơi!

13/09/2022 Nhóm Biên Tập

Săn vé máy bay đi Tuy Hòa, Phú Yên để bạn có thể đặt chân đến miền đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” tuyệt đẹp. Không cổ kính như thủ đô Hà Nội, không dịu dàng, thơ mộng như cố đô Huế cũng không ồn ào và náo nhiệt như thành phố mang tên Bác… thành phố Tuy Hòa mang một nét đẹp bình dị, chân chất, một mảnh đất hồn hậu, hiếu khách như chính con người nơi đây. Hãy cùng Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế bắt đầu một hành trình đầy hứa hẹn với nhiều trải nghiệm mới mẻ này nhé!

Hiện có hai hãng hàng không nội địa khai thác các đường bay đến Tuy Hòa là Vietnam Airlines và Jetstar. Vietnam Airlines là hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay nhất đến Tuy Hòa ở cả hai sân bay Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, tuy giá vé máy bay của hãng Vietnam Airlines không đưa ra mức giá rẻ như Jestar, nhưng lại được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất và cho phép hành khách ngoài 7 kg hành lý xách tay còn được “rủng rỉnh” với 20kg hành lý ký gửi.

Săn vé máy bay đi Tuy Hòa khám phá vẻ đẹp độc lạ

Tuy Hòa là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Phú Yên, sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Nhạn, khu du lịch Gió Chiều, bãi biển Tuy Hòa và còn nhiều đầm, phá, vịnh, vũng tuyệt đẹp. Cùng điểm qua một vài nơi nổi bật bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến với thành phố biển Phú Yên nhé!

Vịnh Vũng Rô

Vũng Rô là một vịnh nhỏ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, vịnh nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Đây cũng là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.

vé máy bay đi tuy hòa

Vịnh Vũng Rô sở hữu vùng non xanh nước biếc – Ảnh: sưu tầm

Vịnh Vũng Rô đã làm say đắm biết bao du khách mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ với một vùng non xanh nước biếc hòa quyện vào nhau tạo nên bức tranh thơ mà hùng vĩ. Hãy tự mình đặt chân đến đây bạn mới cảm hết được vẻ đẹp của hoang sơ và trong vắt tại vịnh biển này nhé!

Cao nguyên Vân Hòa

Cao nguyên Vân Hòa có thể gọi là Đà Lạt của Phú Yên bởi vào mùa thu khí hậu luôn thấp hơn ở Tuy Hòa, mỗi buổi sáng bạn sẽ thấy sương mờ giăng, cảm giác như đang ở Đà Lạt. Cao nguyên Vân Hòa nằm ở độ cao 400m, là nơi có đầy nắng, gió và cả sương mờ. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với đặc sản thơm, mít và mắm làm từ 2 loại quả này.

vé máy bay đi tuy hòa giá rẻ

Cao nguyên Vân Hòa – Đà Lạt của Phú Yên – Ảnh: sưu tầm

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn là một tháp Chăm nằm trên núi Nhạn, đây vốn là nơi người Chăm sinh sống ở lưu vực châu thổ sông Ba xây dựng nên vào khoảng thế kỉ 12.

vé máy bay giá rẻ đi tuy hòa

Tháp Nhạn – Ảnh: sưu tầm

Tháp cao khoảng 23,5m, có hình tứ giác với 4 tầng, càng lên cao tháp càng thu nhỏ lại so với tầng dưới, nhưng vẫn theo phong cách tầng dưới. Bên trong là một am nhỏ thờ bà Thượng Đỉnh Chúa Thiết A Na Diễn Ngọc Phi được xây dựng từ thời hậu Lê. Tọa lạc trên núi Nhạn hùng vĩ, tháp soi bóng trên dòng Đà Rằng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình hết sức thơ mộng.

Ghềnh Đá Đĩa

Ghềnh Đá Đĩa thuộc huyện Tuy An, cách thành phố Tuy Hòa 40km. Ghềnh Đá Đĩa giống một tổ ong khổng lồ với các khối đá hình lục giác, ngũ giác xếp đều nhau và là một trong những danh thắng tuyệt đẹp của mảnh đất Phú Yên mà bất kì du khách book vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa nào cũng ghé đến một lần.

mua vé máy bay đi tuy hòa

Ghềnh Đá Đĩa độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh ghềnh Đá Đĩa là bãi Bàng – nơi thích hợp và khá lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, cắm trại dã ngoại. Du khách cũng có thể qua bãi Bàng tắm biển và nằm sưởi nắng dưới những tán cây mát rượi.

Để chuyến đi thêm phần hấp dẫn và trọn vẹn. Đừng bỏ lỡ qua các ưu đãi độc quyền  Combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn của Vietnam Booking. Săn trọn tấm vé khứ hội, khách sạn 5 sao xịn xò với giá khuyến mãi trong tháng. Hotline 1900 4698

Vé máy bay giá rẻ