Ngỡ ngàng trước những địa danh tuyệt đẹp của nước Pháp

19/03/2016 Nhóm Biên Tập

Nói đến Pháp là phải kể đến những loại rượu vang danh tiếng và hương vị pho mát vô cùng độc đáo. Với 82 triệu khách mua vé máy bay đi Pháp để đến khám phá quốc gia này mỗi năm, Pháp đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của thế giới.

Những điểm đến làm say lòng du khách ở Pháp

Đến với Pháp du khách sẽ được chiêm ngắm những thành phố lịch sử, những vùng quê xinh đẹp như trong tranh và cả những lâu đài như trong cổ tích ở thung lũng Loire. Bên cạnh những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, Pháp còn sở hữu khí hậu dễ chịu và một số bãi biển tuyệt vời. Dãy núi Alps và Pyrenees cũng góp phần trong danh sách những địa danh khó bỏ lỡ đặc biệt là trong mùa đông. Cùng điểm qua những địa danh hấp dẫn mà bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi được chứng kiến tại Pháp.

ve may bay di phap gia re

Chateau de Chenonceau

Chenonceau Chateau có lẽ là lâu đài nổi tiếng nhất ở thung lũng Loire. Các lâu đài, được xây dựng vào thế kỷ thứ 16, bắc qua sông Cher, với lối đi cho tàu thuyền ở phía dưới. Sau Versailles, nó là lâu đài truy cập nhiều nhất tại Pháp, và được ghi nhận là lâu đài sở hữu khu vườn xinh xắn nhất. Lâu đài này đã được phục hồi sau khi bị ném bom trong Thế chiến II và ngày nay mọi du khách khi đến Pháp đều muốn một lần đặt chân đến đây để được chiêm ngưỡng và khám phá.

Epernay Champagne

Du khách muốn nhâm nhi hương vị tuyệt vời của rượu sâm banh thì đừng quên thực hiện một chuyến hành trình đến Epernay, một thị trấn nhỏ ở phía nam của Reims nổi tiếng với rượu sâm banh của nó. Thật vậy, nơi này được mệnh danh là thủ đô của rượu sâm banh, vì nhiều loại sâm banh hàng đầu được sản xuất tại đây. The Avenue du Champagne được bao bọc bởi các nhà sản xuất rượu sâm banh là nơi để lý tưởng để thưởng thức loại rượu này.

dat mua ve may bay di phap

Di tích La Mã Nimes

Nimes là một thành phố ở miền nam nước Pháp, đã từng là một trong những thành phố quan trọng nhất của đế chế La Mã. Nơi đây nổi tiếng nhờ các bộ sưu tập của các tòa nhà La Mã, trong đó có một giảng đường tuyệt vời và một ngôi đền La Mã được bảo tồn tốt cho đến tận ngày nay. Nhờ đó, Nimes thường được gọi là Rome của Pháp.

Bonifacio

Bonifacio là một thành phố ở khu vực phía tây nam của đảo Corsica. Thành phố này sở hữu nhiều bờ biển với vách đá vôi trắng được bào mòn bởi đại dương tạo nên những hình dạng khác thường. Nơi đây cũng sở hữu một pháo đài cổ và được sử dụng làm bảo tàng để du khách mua vé máy bay đi Pháp có thể tham quan, khám phá.

ve may bay di phap vietnam airlines

Cầu Millau

Cầu Millau Viaduct là một cây cầu dây văng cao nhất thế giới ở 343 mét. Cầu được thiết kế với bốn làn xe bắc qua thung lũng của sông Tarn ở miền nam nước Pháp. Khánh thành vào năm 2004, cây cầu được coi là một trong những tuyệt tác kỹ thuật lớn nhất của nước Pháp.

Etretat Cliffs

Etretat Cliffs của Pháp giống như White Cliffs của nước Anh. Nó có những vách đá trắng cao lớn với mái vòm nhô ra trên mặt biển tạo thành các con kênh độc đáo ở Upper Normandy. Trong những năm qua, khu vực này đã tạo cảm hứng cho các nghệ sĩ, trong đó có họa sĩ Claude Monet và tác giả Guy de Maupassant.

Phố cổ Strasbourg

Strasbourg là một thành phố thời trung cổ phục vụ như là thủ phủ của vùng Alsace. Thành phố cổ được đánh dấu bằng con đường lát sỏi chật hẹp hai bên là những tòa nhà gỗ ấn tượng. Khách du lịch khi đến thăm nơi này thường nhận xét rằng cách tốt nhất để khám phá Strasbourg là đi bộ hoặc xe đạp, đặc biệt đi bộ dọc theo con kênh được đánh giá một hoạt động phổ biến và nên trải nghiệm.

gia ve may bay di phap vietnam airlines

Đặt mua vé máy bay đi Pháp của hãng hàng không Vietnam Airline bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và chinh phục những thắng cảnh tự nhiên nổi tiếng của nước Pháp. Để có được chiếc vé Vietnam Airline giá rẻ, bạn nên liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để đặt mua vé. Bên cạnh đó nếu muốn săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi hoặc có những thắc mắc về hành trình bay, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Vé máy bay giá rẻ