Những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Thượng Hải

23/01/2016 Nhóm Biên Tập

Thượng Hải là thành phố lớn nhất của Trung Quốc mang đến cho du khách nhiều cơ hội tham quan thú vị. Bên cạnh những công trình kiến trúc hiện đại, Thượng Hải vẫn còn lưu giữ nhiều huyện lịch sử hấp dẫn. Thượng Hải tự hào là nơi sở hữu một số viện bảo tàng tầm cỡ thế giới và phòng trưng bày nghệ thuật đặc sắc như Bảo tàng Thượng Hải và Bảo tàng Nghệ thuật Trung Quốc. Bên cạnh đó nơi đây còn có nhiều khu vườn xinh xắn và công viên, và nhiều ngôi chùa cổ kính.

Ghé thăm những bảo tàng tốt nhất ở Thượng Hải

Nếu đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Thượng Hải và muốn tìm hiểu về lịch sử cũng như đời sống văn hóa nghệ thuật ở nơi đây thì điểm đến tuyệt vời nhất là những bảo tàng nổi tiếng của Thượng Hải. Dưới đây là danh sách những bảo tàng mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Bảo tàng Thượng Hải

Quy mô rộng lớn, đa dạng về mẫu vật và chất lượng của các bộ sưu tập và các kiến ​​trúc ấn tượng kết hợp với công nghệ hiện đại đã làm cho Bảo tàng Thượng Hải trở thành một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Trung Quốc và trên cả thế giới. Bảo tàng có diện tích 38.000 mét vuông được thiết kế ấn tượng. Bảo tàng được xây dựng với cấu trúc giống như một chiếc trống đồng cổ, tạo ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ve may bay di thuong hai gia re

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải là một bảo tàng dành riêng cho lĩnh vực lịch sử tự nhiên. Nó là một trong những bảo tàng lớn nhất của khoa học tự nhiên tại Trung Quốc. Không giống như hầu hết các bảo tàng khác ở Thượng Hải, bảo tàng này mang trong mình vẻ đẹp hiện đại vô cùng ấn tượng. Chính điều này đã tạo nên sức hút của bảo tàng. Có những bộ sưu tập thông thường của động vật, xác ướp và hóa thạch được trưng bày tại nơi đây.

ve may bay di thuong hai vietnam airlines

Bảo tàng Lịch sử Thượng Hải

Bảo tàng lịch sử Thượng Hải đặt tại số 1286, Hongqiao Road, Thượng Hải. Các bảo tàng truyền đạt các thông tin về lịch sử thông qua các mô hình được xây dựng lại mô phỏng đời sống quá khứ kết hợp với các phương pháp công nghệ cao, kết hợp các di tích văn hóa, tính chất sân khấu, âm thanh và ánh sáng tạo nên một không gian ấn tượng, đưa du khách ngược dòng lịch sử để khám phá quá khứ. Triển lãm giúp cho du khách mua vé máy bay đi Trung Quốc hiểu hơn về những phong tục dân gian và thói quen của người dân Thượng Hải.

Bảo tàng Khoa học & Công nghệ Thượng Hải

Bảo tàng Khoa học & Công nghệ Thượng Hải là một bảo tàng lớn ở Phố Đông, Thượng Hải, gần Công viên Thế Kỷ, công viên lớn nhất của thành phố. Bảo tàng có diện tích 68.000 mét vuông, một không gian sàn 98.000 mét vuông và một không gian triển lãm của 65.500 mét vuông với kế hoạch thu hút từ 2 – 3 triệu du khách mỗi năm.

dat mua ve may bay di thuong hai

Thiên nhiên hoang dã Thượng Hải – Vương quốc côn trùng

Thiên nhiên hoang dã Thượng Hải – Vương quốc côn trùng, nằm giữa Riverside Promenade và Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu, là bảo tàng đầu tiên của loại hình này ở Trung Quốc. Chim chóc, ong, bọ cánh cứng và các loài bướm, tất cả các loài côn trùng thông thường mà mọi người hay bắt gặp trong đời sống đang được trưng bày trong vương quốc này. Bảo tàng được phân chia thành nhiều phòng trưng bày, bao gồm cả một khu rừng nhiệt đới và một hang bò sát.

Bảo tàng Nghệ thuật Thủ công mỹ nghệ Thượng Hải

Trong các tòa nhà chính của bảo tàng là các phòng triển lãm nghệ thuật dân gian, chạm khắc và thêu ren. Các cuộc triển lãm và các bộ sưu tập của bảo tàng và viện nghiên cứu đều là những kiệt tác của nghệ thuật hiện đại và đương đại cũng như thủ công mỹ nghệ. Có cửa hàng tại các bảo tàng và các viện nghiên cứu cung cấp các tác phẩm nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ và những món đồ lưu niệm.

gia ve may bay di thuong hai vietnam airlines

Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Thượng Hải của hãng hàng không Vietnam Airlines là bạn đã có thể đặt chân đến tham quan và khám phá những bảo tàng nổi tiếng nơi đây. Để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của mình, du khách hãy liên hệ đặt mua vé tại phòng vé giá rẻ của chúng tôi. Việc đặt mua vé sớm sẽ giúp du khách có được những chiếc vé ưng ý với giá rẻ nhất. Vì thế hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay nếu du khách có nhu cầu mua vé máy bay Vietnam Airlines.

Vé máy bay giá rẻ