Những địa danh đáng ghé thăm nhất ở Nga

08/01/2016 Nhóm Biên Tập

Nga là quốc gia rất rộng lớn và thật khó để có thể khám phá hết những địa danh du lịch nổi tiếng nơi đây. Quốc gia này có một lịch sử chiến tranh với một nền văn hóa cổ đại đầy hấp dẫn. Nếu đã mua vé máy bay đi Nga và bạn không có nhiều thời gian cho hành trình của mình, hãy dành thời gian cho những địa danh nổi tiếng dưới đây vì hầu hết trong số chúng đều nằm ở Moscow và St Petersburg.

Nước Nga và những địa danh siêu cuốn hút

Kizhi, Karelia

Kizhi là ở khu vực Tây Bắc của Nga giữ vai trò như một khu vực biên giới giữa Nga, Phần Lan và Biển Trắng. Kizhi là một hòn đảo và nó là một nơi sinh sống của người Karelia từ thế kỷ thứ 13. Điểm thú vị nhất trên hòn đảo là Bảo tàng cổ, tuy không mở cửa nhưng lại thu hút sự chú ý của khách du lịch nhiều nhất. Cấu trúc đặc biệt của bảo tàng là 22 mái vòm nhà thờ cao 36,5 m. Hàng chục ngôi nhà gỗ, cối xay gió, nhà nguyện tồn tại trên đảo cũng cuốn hút du khách khám phá.

ve may bay di nga gia re

Điện Kremlin, Moscow

Khi bạn đang đi đến Moscow hãy chắc chắn dành thời gian để ghé thăm điện Kremlin. Nó giống như một trung tâm du lịch Nga với vẻ đẹp lạ thường. Nơi này trở nên ấn tượng trong lòng du khách với thành quách, bốn cung điện, bốn nhà thờ và các tour du lịch Kremlin cũng như bức tường Kremlin. Nơi này luôn luôn là một điểm thu hút khách du lịch đến nhưng nó cũng được sử dụng cho các mục đích của chính phủ.

Bảo tàng Hermitage, Saint Petersburg

Bảo tàng Hermitage là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở Saint Petersburg. Đó cũng là một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách nước ngoài khi họ đến thăm thành phố. Có bạn có thể xem một bộ sưu tập lớn của các bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng trên thế giới bao gồm cả những huyền thoại như Da Vinci, Rembrandt và Michelangelo.

dat mua ve may bay di nga vietnam airlines

Công viên Gorky, Moscow

Công viên Gorkey là một trong những công viên nổi tiếng ở Moscow và khách du lịch từ các thành phố khác nhau của Nga cũng như từ đất nước khác đều muốn thực hiện một tour du lịch để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên thú vị ở đây. Bạn có thể dành thời gian đi xe đạp trên những con đường lớn hay đi thuyền trong ao của công viên này. Ngoài ra, bạn chỉ có thể đi bộ và tán gẫu với bạn bè trên những con đường mòn trong công viên.

Peterhof, St Petersburg

Nếu bạn đang có một tour du lịch đến thành phố St. Petersburg thì bạn không nên bỏ lỡ các Petergof. Nơi này sở hữu các đài phun nước ngoạn mục, công viên và cung điện hoành tráng. Ở đây bạn có thể ghé thăm Cung điện Mùa hè như là một kinh nghiệm bổ sung cho chuyến đi đến St. Petersburg. Tour du lịch này chắc chắn sẽ vô cùng đáng nhớ đối với bạn.

Nhà hát Bolshoi, Moscow

Nhà hát Bolshoi là một trong những nơi quan trọng cho du lịch ở Nga. Lịch sử nhà hát này tượng trưng cho lịch sử Nga. Có rất nhiều cấu trúc tuyệt vời ở đây tiêu biểu như Nhà hát Petrovsky và hội trường Beethoven là những điểm thu hút chính của nhà hát này. Nhà hát này cũng đóng một vai trò quan trọng để tổ chức các buổi trình diễn của Bolshoi Ballet; đó là một trong những công ty múa ba lê lớn nhất và lâu đời nhất.

gia ve may bay di nga vietnam airlines

Phòng triển lãm Tretyakov, Moscow

Tretyakov là một bộ sưu tập và là một điểm thu hút của Moscow. Một khi bạn ghé thăm nơi này, bạn sẽ chắc chắn sẽ trở lại nơi đây thêm lần nữa. Có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của Nga ở đây đã được tạo ra bởi các nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Nga. Thư viện này cũng nổi tiếng trên cả thế giới. Các thiết kế cấu trúc thư viện Nga và các công trình thu thập đủ sức mê hoặc các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Nga bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị từ quốc gia rộng lớn này. Đừng quên liên hệ với phòng vé máy bay của chúng tôi để đặt mua ve may bay Vietnam Airline gia re cho hành trình khám phá của bạn. Nếu có thắc mắc liên quan đến hành trình khám phá hoặc tìm kiếm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, bạn cũng đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ