Những địa điểm mua sắm sầm uất nhất nước Nga

09/01/2016 Nhóm Biên Tập

Một trong những siêu cường quốc thế giới vô cùng hiện đại và chất lượng sống tốt nhất, nước Nga với nhiều dân tộc cùng sinh sống tạo nên một nền văn hóa đa dạng và nhiều lễ hội đặc sắc, thiên nhiên  khác nhau. Mua vé máy bay đi Nga lần này chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan và khám phá những khu trung tâm mua sắm được du khách yêu thích nhất.

Những khu mua sắm nổi tiếng

Trung tâm thương mại Gum

Nằm kế bên quảng trường Đỏ, trung tâm thương mại Gum hiện lên vô cùng rộng lớn và bề thế, bạn có thể vừa dạo mát ngắm cảnh tại các khu vực xung quanh sau đó vào trung tâm để mua sắm. Đến đây bạn không sợ không có món hàng ưng ý mà chỉ sợ không đủ sức để đi hết thôi, nơi đây bán tất cả các mặt hàng với mọi loại giá và được trưng bày rất khoa học đẹp mắt.

Được xây dựng từ thế kỷ 19, trung tâm thương mại Gum đẹp như một tòa lâu đài tráng lệ hơn là một khu mua sắm hiện đại. Tọa lạc trên một diện tích rộng lớn có thể chứa tới hơn 3.000 người nên nơi đây còn có cả một khu vực dành riêng cho những hội nghị, triển lãm, các lễ hội, ẩm thực… Vì cảnh quan đẹp nên nơi đây cũng thường xuyên là địa điểm để các bạn trẻ chụp hình cưới và vui chơi.

ve may bay vietnam airlines

Passage

Ấn tượng với các mái vòm cao vút như những những tấm kính trong suốt giúp ánh nắng có thể chiếu sáng mọi lúc nhưng mưa sẽ không làm bạn bị ướt, Passage là trung tâm mua sắm hàng ngày của người dân Nga với những sản phẩm thiết yếu hàng ngày. Nếu đến đây bảo đảm bạn sẽ rất thích và có thể trò chuyện cùng người dân tìm hiểu về cuộc sống của họ.

Novinsky Passage

Trung tâm mua sắm Novinsky Passage nằm giữa đường phố và quảng trường BS Dorogomilov của ga xe lửa Kiev, là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại Nga với diện tích rộng lớn. Bạn sẽ có dịp trải nghiệm mỏi chân để đi hết 500 gian hàng của trung tâm để tham quan và mua sắm những thứ mình yêu thích: giày dép, quần áo, váy, phụ kiện và những đồ dùng thiết yếu.

ve may bay di nga

The Urals Arbat

Thành phố Yekaterinburg nổi tiếng với khu chợ The Urals Arbat, đây là khu chợ trời nổi tiếng của người dân và tất cả du khách khi đến nước Nga. Khu chợ này giống như một con đường đi bộ với hai bên đường là các cửa hàng bán các mặt hàng từ sang trọng đến sản phẩm hàng ngày, bạn có thể thoải mái dạo phố mà không sợ giao thông, vì khu chợ này nghiêm cấm tất cả các loại phương tiện ra vào.

Detskiy Mir

Nếu có em bé bạn hãy dẫn chúng đến Detskiy Mir nhé, đây sẽ là thiên đường đồ chơi hấp dẫn không thể cưỡng lại của các bé. Các mặt hàng ở đây cũng rất đa dạng với nhiều loại đồ chơi từ chất liệu đến sản phẩm, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thủ công, bằng nhựa hay kim loại, đồ chơi truyền thống hay hiện đại, các đĩa CD, VCD ca nhạc… Nếu không có các bé đi cùng hãy mua về làm quà bảo đảm bé sẽ rất ưng ý.

dat mua ve may bay di nga

Nevsky Prospekt

Thành phố St petersburg là trung tâm của những sự kiện, của du lịch quốc gia vì thế không khó hiểu để thấy được nơi đây có rất nhiều các khu chợ, trung tâm mua sắm phục vụ cuộc sống người dân và du khách. Nevsky Prospekt được biết đến là mộ trong số những khu vui chơi mua sắm tấp nập nhất của nơi đây.

Bạn có thể đến đây mua sắm bằng xe bus hay xe điện đều rất nhanh chóng và thuận tiện, Nevsky Prospekt có bày bán các loại sản phẩm từ quần áo thời trang, phụ kiện, thực phẩm thiết yếu hàng ngày đến công nghệ điện tử, máy móc dành cho gia đình. Mua sắm mệt mỏi rồi bạn có thể uống nước, ăn uống tại các cửa hàng trong trung tâm.

ve may bay di nga gia re

Hãy mua vé máy bay đi Nga tại Vietnam Airline, để đến với những khu chợ, trung tâm mua sắm nổi tiếng của nước Nga mua về cho mình những món quà lưu niệm xinh xắn và tiếp xúc với những người dân hiếu khách của đất nước này nhé!

Vé máy bay giá rẻ