Những điểm đến nhất định phải ghé thăm ở Fukuoka

22/01/2016 Nhóm Biên Tập

Fukuoka là một trong những nơi tốt nhất tại Nhật Bản vì nó có quá nhiều thứ để trải nghiệm. Mặc dù là một thành phố cực kỳ nhỏ gọn nhưng Fukuoka lại có sự kết hợp hài hòa giữa biển và núi tạo nên những khung cảnh ấn tượng. Fukuoka được chia thành ba khu vực riêng biệt, trung tâm, Momochihama và Dazaifu, chắc chắn du khách mua vé máy bay đi Fukuoka sẽ có thể tận hưởng những đặc điểm khác nhau của ba khu vực này.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn của Fukuoka

Liên hoan Hakata Gion Yamasaka

Hakata Gion Yamakasa Festival diễn ra trong vòng mười lăm ngày kể từ ngày đầu tiên của tháng Bảy, kết thúc bằng sự kiện chính vào ngày 15 tháng 7. Hàng ngàn người đàn ông bán khỏa thân mặc khố khiêng kiệu nặng khoảng 1 tấn diễu hành qua các đường phố. Khán giả hò hét cỗ vũ, vỗ tay tán thưởng và tạt nước vào những người đàn ông để giúp họ bớt nóng.

Vào ngày cuối cùng của lễ hội, hãy chắc chắn để thức dậy sớm khi đội đua đầu tiên rời khỏi vạch xuất phát ở đền Kushida lúc 04:59. Hơn một triệu khán giả đang mong đợi cho các sự kiện chính của sự kiện này mỗi năm và chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ nó.

ve may bay di fukuoka gia re

Sân vận động đua thuyền Kyotei

Sân vận động đua thuyền Kyotei là một trong 24 sân vận động đua thuyền tại Nhật Bản. Sáu tàu thuyền đua ba vòng trên đường đua dài 1.800 mét. Những tàu thuyền chạy với tốc độ 80 km/h, và sự phấn khích của một cuộc đua chỉ đơn giản là không ai muốn bỏ lỡ. Bạn có thể đặt cược nhỏ nếu bạn đang cảm thấy thích thú và thậm chí có thể mang về nhà một số tiền thắng cược. Có mười hai cuộc đua mỗi ngày, thường bắt đầu từ 10 giờ sáng với những đội thi nam giới và phụ nữ.

ve may bay di fukuoka vietnam airlines

Công viên Ohori

Công viên Ohori là một nơi tuyệt vời để thư giãn và thoát khỏi thành phố náo nhiệt. Đây cũng là một nơi hoàn hảo cho buổi dã ngoại hay một bữa ăn ngoài trời. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến đây có thể đi xe đạp, chạy bộ và dạo bộ. Những con đường mòn được đổ bê tông phẳng làm cho nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo cho môn thể thao marathon, và thường bạn sẽ thấy rất nhiều vận động viên tập luyện ở đó trong suốt cả ngày.

Các tuyến đường bao gồm một hồ lớn ở giữa công viên, nhà hàng và một bảo tàng nghệ thuật và phần còn lại của lâu đài Fukuoka, cung cấp nhiều điều để khám phá hơn nữa.

gia ve may bay di fukuoka vietnam airlines

Hakata Pier

Khu vực Hakata Pier là một dãy các nhà hàng hải sản chất lượng, có những ngư dân xếp hàng bắt cá tươi ngon nhất. Bên trong tòa nhà chính có một hồ cá nhỏ và một số cửa hàng lưu niệm tuyệt vời. Từ tòa tháp trong khu vực bạn có thể có được một cái nhìn tốt về đại dương và tìm hiểu kỹ về phương pháp đánh bắt hải sản cũng như lịch sử của Hakata Pier. Tháp và cổng đều được chiếu sáng vào ban đêm, với tầm nhìn đêm ấn tượng và là nơi tuyệt vời cho một buổi tối đi bộ dọc theo đường biển.

dat mua ve may bay di fukuoka

Sông Naka

Dọc theo sông Naka có rất nhiều Yatai (các quầy hàng thực phẩm). Vào lúc bắt đầu chiều tối, khu vực này bắt đầu trở nên đông đúc với nhiều người lang thang qua gian hàng để ngắm nhìn hay dừng chân tại quán bar. Các Yatai nhỏ ngoài trời phục vụ thực phẩm đặc sản theo kiểu riêng của họ và cung cấp từ sáu đến tám chỗ ngồi tại từng quầy hàng.

Đây là một nơi tuyệt vời để người Nhật giải trí sau một ngày bận rộn tại nơi làm việc; hoặc sau một buổi chiều chủ nhật lười biếng đi dạo trong công viên. Do kích thước của các quầy hàng, nó là một nơi tuyệt vời để bắt chuyện với một nhân viên người Nhật, hoặc thực hành một chút tiếng Nhật của riêng bạn.

ve may bay di fukuoka gia tot nhat

Tháp Fukuoka

Tòa tháp có chiều cao 234 mét và các đài quan sát ở 123 mét. Tháp đã được xây dựng để chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Quan điểm của thành phố Fukuoka là tuyệt vời khi bạn nhìn từ tòa tháp và bạn có thể nhìn thấy vịnh Hakata, theo hướng ngược lại, bạn có thể tận hưởng quang cảnh của núi Sefuri. Vào ban đêm tháp được chiếu sáng và màu sắc của tòa tháp được thay đổi theo từng mùa.

Cùng với chiếc vé máy bay đi Fukuoka của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được một hành trình thú vị và đáng nhớ. Bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi để xem giá vé máy bay Vietnam Airline hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé để nhận báo giá chi tiết. Nếu bạn muốn có được chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất, đừng quên liên hệ với chúng tôi!

Vé máy bay giá rẻ