Những điểm đến nhất định phải ghé thăm ở London

07/01/2016 Nhóm Biên Tập

London – thủ đô của nước Anh, nơi nổi tiếng với việc kết hợp truyền thống với hiện đại. Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi London bạn sẽ có cơ hội để khám phá các địa danh lịch sử, kiến ​​trúc Victoria, phong cách sống hiện đại và nhiều điều thú vị khác nữa.

Những địa danh hấp dẫn nhất ở London

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình thì đừng bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn bậc nhất ở London ngay dưới đây. Chắc chắn những điểm đến này sẽ giúp bạn có được một hành trình khám phá đầy thú vị và ý nghĩa.

1. Cung điện Westminster

Được công nhận là một di sản thế giới của UNESCO, quần thể cung điện Westminster là một trong những địa danh nổi tiếng nhất trên thế giới. Những ngôi nhà lớn là nơi đặt văn phòng Nghị viện của Vương quốc Anh và Abbey Westminster cũng nằm gần đó. Bạn cũng có thể nhìn thấy tháp Elizabeth, còn được gọi là Big Ben, nơi cho bạn cái nhìn toàn cảnh London.

ve may bay di london gia re

2. Lâu đài Windsor

Một trong những cung điện hoàng gia lâu đời nhất trên thế giới – lâu đài hoàng gia này đã tồn tại trong gần 1000 năm. Và bạn có cơ hội đến thăm nó, để xem các căn hộ hoàng gia trong một tour kéo dài từ 2-3 giờ. Và hãy nhớ rằng nữ hoàng vẫn dành những ngày cuối tuần của bà ở đây và rất nhiều sự kiện quan trọng cũng được diễn ra tại lâu đài này. Vì thế có một số khu vực của lâu đài không dành cho khách tham quan.

3. Cung điện và vườn Kensington

Một nơi cư trú của hoàng gia và là nơi ở chính thức của Hoàng tử William và nữ công tước Kate. Cung điện mở cửa cho khách tham quan ở một số khu vực. Trong khu vườn có một hồ nước nhân tạo, những lối đi, các loại cây trồng khác nhau cung cấp một không gian yên tĩnh tuyệt đẹp giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

dat mua ve may bay di london

4. London Eye

Nằm trên South Bank của sông Thames, London Eye đã trở thành một trong những địa danh nổi tiếng nhất trong thành phố ngay sau khi nó được khai trương vào năm 2000. Với chiều cao 135 m nó là bánh xe Ferris cao nhất châu Âu. Các bức tranh toàn cảnh tuyệt vời là điều mà bạn sẽ bắt gặp khi di chuyển trên vòng đu quay này trong thời gian 30 phút.

5. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên

Bảo tàng trưng bày hơn 70 triệu hiện vật! Một số trong số chúng được thu thập bởi Charles Darwin. Các bộ xương khủng long là một trong những hiện vật nổi tiếng nhất. Và kiến ​​trúc của tòa nhà là thực sự ấn tượng góp phần tăng cường sự vĩ đại của khoa học.

ve may bay di london vietnam airlines

6. Cầu tháp London

Được xây dựng vào thế kỷ 19, đây là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất trên thế giới. Các tòa tháp được mở cho các chuyến tham quan. Các lối đi trên các tháp là nơi tổ chức các sự kiện. Đây thực sự là một địa điểm độc đáo cho đám cưới, những buổi tiệc cá nhân hay công ty và các sự kiện khác.

7. Nhà thờ St Paul

Nhà thờ mới đã được xây dựng sau một trận hỏa hoạn lớn của London, phá huỷ nhà thờ St Paul cũ. Với mái vòm cao 111 m nhà thờ này là một trong những công trình cao nhất thế giới và có sẵn đường lên đỉnh để mọi người có thể chiêm ngưỡng một bức tranh toàn cảnh ngoạn mục. Địa danh tuyệt đẹp này chắc chắn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá cùng vé máy bay đi Anh.

mua ve ve may bay di london vietnam airlines

8. Du thuyền trên sông Thames

Đây là một trong những cách lý tưởng nhất để ngắm nhìn khung cảnh của London ngoài London Eye và tour du lịch xe buýt. Du thuyền sẽ đưa du khách đi qua một số các địa danh nổi tiếng nhất như: Big Ben, Tòa Nhà Quốc hội, Canary Wharf và vô số những nơi khác. Các du khách có thể chọn nhiều hành trình tham quan khác nhau.

9. Tate Modern

Đây là một trong những bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại được chiêm ngưỡng nhiều nhất trên thế giới, Tate Modern là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ năm 1500 cho đến ngày nay. Khai trương vào năm 1897 Tate Modern cung cấp một bộ sưu tập đa dạng hứa hẹn mang lại cho du khách một khoảng thời gian thật sự ý nghĩa và ấn tượng.

Với chiếc vé máy bay đi London của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được một chuyến đi vô cùng đáng nhớ và thú vị. Để có được chiếc ve re Vietnam Airline du khách hãy sớm liên hệ với phòng vé của chúng tôi để đặt mua vé. 

Vé máy bay giá rẻ