Những điểm đến tuyệt vời của nước Pháp

19/01/2016 Nhóm Biên Tập

Pháp là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở châu Âu. Không có gì ngạc nhiên khi trên 80 triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Pháp để đến khám phá quốc gia này mỗi năm. Pháp tự hào với nền văn hóa, ẩm thực, thời trang, lịch sử và lối sống. Thật khó để mô tả đầy đủ sức hấp dẫn của Pháp, mà nhất định du khách phải tự mình trải nghiệm mới cảm nhận trọn vẹn.

Khám phá những địa danh hấp dẫn của nước Pháp

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm cho hành trình khám phá của mình thì những điểm đến dưới đây chắc chắn bạn nên đến khi bạn khám phá các vùng đất của rượu vang, pho mát và bánh mì.

Tháp Eiffel – Paris

Tháp Eiffel, được thiết kế bởi Gustave Eiffel được xây dựng vào năm 1889 cho hội chợ triển lãm để kỷ niệm một trăm năm của Cách mạng Pháp, đã trở thành biểu tượng của Paris và là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Pháp. Nó có thể được nhìn thấy từ hầu hết các điểm trong thành phố.

Trong những tháng mùa hè, khi vào mùa cao điểm du lịch, dòng người xếp hàng để chờ lên tham quan thấp là rất dài. Bạn có thể đi bộ đến tầng đầu tiên, (360 bậc thang) hoặc tầng thứ hai (700 bậc thang). Từ tầng thứ 2 có thang máy để đưa du khách lên các tầng cao hơn. Có một phòng quan sát bao quanh bởi kính, vì vậy bạn không cần phải đi ra ngoài trong gió mạnh để có được cái nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố từ hơn 3,048 mét.

ve may bay di phap gia re

Pont du Gard – Gần Nimes

Một kiệt tác của kiến ​​trúc La Mã, các Pont du Gard như là một phần của một hệ thống cầu máng La Mã mà vận chuyển nước suối từ các thành phố lân cận của Uzès đến Nimes. Việc xây dựng không hề sử dụng vữa, cây cầu này chứa 4,4 triệu gallon nước mỗi ngày trên cấp cao nhất của nó. Các cấp thấp hơn phục vụ như là cây cầu bắc qua sông Gard.

Sau khi không được sử dụng trong hơn 1700 năm, cây cầu đã được khôi phục vào thế kỷ 19. Bây giờ, du khách mua vé máy bay đi Pháp có thể lái xe xuyên qua tầng thấp hơn và đi qua hai tầng trên. Du khách có thể ngắm nhìn cây cầu, lội trong làn nước trong xanh của sông Gard, hoặc ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ với các cây cầu, một Unesco Di sản thế giới.

ve may bay di phap vietnam airlines

Tu viện Mont – St – Michel

Kiến trúc độc đáo được nối với đất liền bằng một đường đắp xây dựng vào năm 1877, tu viện Mont-St-Michel là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá. Các tòa nhà vào ngày này đã trở thành một hòn đảo bị cô lập từ thế kỷ 11. Lấy cảm hứng từ một cuộc hiện ra của thánh Michael, giám mục Tombe xây dựng một nhà nguyện trên đảo. Vẻ đẹp của Mont St Michel được nổi bật khi nhìn từ xa, đặc biệt là vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

dat mua ve may bay di phap

Lâu đài Chenonceau

Lâu đài tuyệt đẹp này được đặt trên thượng nguồn của sông Cher. Được xây dựng năm 1513 bởi Katherine Briçonnet (vợ của Charles VIII của Pháp), nó đã được cải tạo để hấp dẫn hơn bởi Diane de Poitiers (người tình của vua Henry II) và Catherine de Médicis (vợ của vua Henry II), lâu đài được cứu khỏi sự hủy diệt trong Cách mạng Pháp bởi Madame Louise Dupin (vợ của một người Pháp giàu có, Claude Dupin). Du khách nên tham gia một tour du lịch hướng dẫn để tìm hiểu về lịch sử hấp dẫn của viên ngọc kiến ​​trúc này.

Trong chuyến viếng thăm du khách sẽ được chiêm ngưỡng nội thất Phục Hưng, một quần thể rộng lớn của thảm thêu thế kỷ XVI, XVII và một số lượng lớn các kiệt tác của Le Primatice, Rubens, Le Tintoret, Rigaud, Nattier và Van Loo. Hãy chắc chắn để có đủ thời gian để khám phá những khu vườn tinh tế xung quanh lâu dài này.

gia ve may bay di phap vietnam airlines

Đặt mua vé máy bay đi Pháp của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là cách lựa chọn tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline. Đặt mua vé càng sớm sẽ mang lại cho bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Vì thế hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn có ý định đặt mua vé máy bay cho chuyến đi sắp tới của mình. 

Vé máy bay giá rẻ