Những điều bạn cần làm khi đến Hàn Quốc

16/11/2015 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách trên khắp thế giới và Seoul đang nhanh chóng có được danh tiếng là thủ đô toàn cầu trong tất cả các lĩnh vực. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá thiên đường du lịch và mua sắm nơi đây.

Những điều nên làm ở Hàn Quốc

Mỗi vùng đất, mỗi quốc gia đều có những đặc điểm riêng, những truyền thống văn hóa khác biệt. Chính vì thế một khi đã đến với Hàn Quốc bạn sẽ gặp phải những điều mới lạ. Để có thể dễ dàng hòa nhập và có được một chuyến đi ý nghĩa, dưới đây là danh sách những điều bạn cần làm để phù hợp khi bạn đang ở Hàn Quốc.

1. Đừng thức dậy sớm

Seoul nổi tiếng với cuộc sống về đêm của nó. Vì thế nếu bạn đến với Seoul đừng nên thức dậy sớm. Hoạt động du lịch sẽ trở nên tấp nập vào lúc 9 giờ sáng. Lúc này bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí tấp nập và bận rộn của cả thành phố. Từ 15:00 bạn sẽ tìm thấy một tốc độ thoải mái hơn, nhiều người dân địa phương và những quán ăn đường phố bắt đầu đi vào hoạt động.

Khi nói đến việc đi ra ngoài, cuộc sống về đêm phong cách Hàn Quốc được lên lịch trình thành ba vòng. Vòng đầu tiên là bữa ăn tối tại một nhà hàng, vòng thứ hai là tiệc tùng tại một quán bar hoặc karaoke và thứ ba vòng là thưởng thức thực phẩm, thường là một nhà hàng lều dựng trên đường phố gọi là "pojangmacha".

ve may bay di han quoc gia re

2. Đừng lo lắng về Bắc Hàn khi bạn ra ngoài

Mặc dù chỉ cách Bình Nhưỡng 190 km và đang ở trong phạm vi hàng trăm đơn vị pháo binh và tên lửa của Bắc Triều Tiên, cuộc sống hàng ngày của người Hàn Quốc vẫn không bị ảnh hưởng bởi hành động khiêu khích và đe dọa của Bắc Triều Tiên. Hầu hết người dân vẫn không quan tâm bởi lời lẽ thù địch và lượng du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc vẫn không hề giảm đi.

3. Không nên mang theo quá nhiều đồ

Vượt qua Paris, Seoul là thành phố mua sắm tốt nhất trên thế giới, đặc biệt là những cửa hàngmiễn thuế của họ. Từ các khu mua sắm Myeungdong, các cửa hàng bách lớn như Shinsegae và các thị trường ngoài giờ Kongdaemun bạn còn có thể kết thúc cuộc mua sắm tại trung tâm mua sắm miễn thuế rất lớn trong thành phố hoặc tại các cửa hàng sân bay nổi tiếng.

dat mua ve may bay di han quoc

4. Đừng ngại khám phá ẩm thực Hàn Quốc

Một phần ăn Kimchi hay bibimbap trên máy bay chỉ là sự khởi đầu của tour du lịch ẩm thực Hàn Quốc của bạn. Các món ăn ở Seoul là đa dạng và hầu hết đều rất ngon. Từ bánh rán đường đậu đỏ cho bữa ăn nhẹ đến những món ăn giàu chất dinh dưỡng ăn uống ở Hàn Quốc không quá đắt tiền, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn chỉ với $ 5 từ những xe bán hàng trên đường phố.

5. Không nên cắt ngắn thời gian của bạn tại sân bay Incheon

Inchoen đã được xếp hạng các sân bay tốt nhất thế giới trong nhiều năm và hoạt động mua sắm miễn phí của nó là một số tốt nhất so với các sân bay khác mà bạn sẽ tìm thấy. Trong khu vực của sân bay cũng bao gồm một sân golf, spa, phòng ngủ riêng dành cho hành khách, sân trượt băng giải trí, một sòng bạc và thậm chí là một quán cà phê Hello Kitty. Chắc chắn bạn sẽ muốn khám phá sân bay rộng lớn này.

ve may bay di han quoc vietnam airline

6. Độ tuổi để uống bia rượu

Đối với người Hàn Quốc, độ tuổi uống bia rượu là 19 tuổi. Đối với người phương Tây trong quân đội, bạn phải đủ 21 tuổi. Tuy nhiên nếu bạn là một người nước ngoài và dưới 21 tuổi, bạn vẫn có thể uống bia rượu vì không ai kiểm tra giấy tờ tùy thân của bạn. Chỉ cần hành động thích hợp và có trách nhiệm.

Chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá vùng đất với nhiều khung cảnh thiên nhiên ấn tượng này. Hãy liên hệ đặt mua vé sớm và đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng để có được chiếc ve may bay vietnam airline gia re nhất!

Vé máy bay giá rẻ