Những điều thú vị nên biết trước khi đến Mỹ

26/12/2015 Nhóm Biên Tập

Là một trong những đất nước phát triển mạnh mẽ nhất thế giới và nhiều dân tộc cùng sinh sống, nên đối với nước Mỹ tất cả tất cả mọi thứ liên quan đến nước Mỹ đều được quan tâm và là niềm mơ ước của nhiều người trên thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ là điều mà ai cũng ước ao được đến một lần trong đời, nếu bạn đang dự định thì hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ về các giá vé, cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn về những lưu ý trước khi đến với nước Mỹ.

Những lưu ý cần biết

Visa du lịch

Đây là điều kiện đầu tiên và không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi nào đến Mỹ, đất nước vốn coi trọng an ninh và an toàn cho con người nên bạn phải chuẩn bị thật kỹ trước khi lên máy bay. Trước khi làm thủ tục xin visa bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, nếu không đầy đủ bạn sẽ bị mời về nhà để chuẩn bị và sẽ phải xếp hàng đợi chờ lại từ đầu rất mất thời gian và công sức của mình.

Để xin visa du lịch đi Mỹ, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ: CMND hoặc giấy tờ có ảnh dán, hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng, tờ xác nhận của đơn xin visa DS – 160, ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng, phiếu xác nhận cuộc phỏng vấn đã hẹn trước trên mạng. Bạn nhớ đến đúng giờ và trả lời chính xác, trọng tâm các câu hỏi của ban lãnh sự quán.

ve may bay di my gia re

 Phong tục người Mỹ

Người Mỹ rất lịch sự và luôn đón chào người bạn mới bằng những cái bắt tay, những cái ôm nồng ấm và hôn lên má chỉ dành cho những người bạn thân thiết hoặc người trong gia đình. Tác phong công nghiệp của người Mỹ luôn làm người khác phải nể phục, họ thường đi rất nhanh và làm việc rất chăm chỉ.

Trong cách ăn uống họ cũng tỏ ra rất lịch thiệp. Nếu đi ăn buffet ở Mỹ bạn nên lấy vừa đủ thức ăn không nên lấy nhiều quá hay nếm thức ăn tại bàn, nhớ xếp hàng theo thứ tự và không chen ngang.

dat mua ve may bay di my

Người Mỹ rất năng động

Người Mỹ rất yêu đất nước và cách sống của họ, họ tự hào vì cách sống vừa phóng khoáng lại rất hiện đại, họ tôn trọng những người đã và đang làm những điều tốt đẹp cho dân tộc, nhưng cũng không vì thế mà bỏ qua lỗi lầm khi người đó phạm phải. Đó là một điều rất công bằng ở đất nước này mà không phải nơi nào cũng làm được.

Người Mỹ rất yêu thể thao và thường tham gia rất nhiệt tình trong các ngày hội thể thao của đất nước hay thế giới, tất cả người Mỹ từ trẻ em đến người già ai cũng biết ít nhất một một thể thao và một môn nghệ thuật. Người Mỹ thường coi trọng các công tác thực hành thay vì chỉ giảng lý thuyết suông tại các trường học, đến Mỹ bạn sẽ thường xuyên gặp các đoàn học sinh – sinh viên tại các địa điểm vui chơi, bảo tàng, công viên… để tham gia các hoạt động ngoại khóa.

ve may bay vietnam airlines

Coi trọng quyền bình đẳng

Mỹ là một đất nước hiện đại và dân trí cao nên luôn coi trọng quyền bình đẳng, đối với họ con người sinh ra luôn có quyền ngang nhau không ai có quyền coi thường người khác. Vì vậy trong các cuộc bầu cử hay các cuộc thi, người Mỹ luôn được tự do được bàn luận, bỏ phiếu để lựa chọn cho mình một người hoàn hảo nhất.

ve may bay di my

Đất nước của những con người năng động và tài năng luôn làm cho du khách ngưỡng mộ, đến nước Mỹ không còn là mơ ước xa vời nữa! Bởi giá vé máy bay quốc tế Vietnam Airline đến Mỹ nay đã thấp hơn rất nhiều và luôn có những chương trình khuyến mãi đi kèm nữa. 

Vé máy bay giá rẻ