Những thiết kế đỉnh cao nước Mỹ

22/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nước Mỹ có vô số những cảnh đẹp mà có lẽ đi trong vài ngày bạn không thể nào khám phá hết: những khu vườn rộng lớn như những khu rừng, các tiểu bang với biết bao thắng cảnh, biết bao thành phố xinh đẹp và xa hoa, những con đường, những dòng sông lớn và dài nhất thế giới… Tất cả tạo nên một Liên bang sống động và vô cùng hấp dẫn đối với toàn thế giới.

Những tòa nhà đẹp nhất

Với vé máy bay đi Mỹ bạn không chỉ dừng lại việc tìm hiểu các cảnh đẹp, mà còn có rất nhiều những khu cảnh khác, những khám phá mà bạn chưa từng được biết đến. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan những tòa nhà quan trọng được thiết kế hoành tráng nhất của nước Mỹ. 

Tòa nhà Empire State

Được xem như trái tim của nước Mỹ, tòa nhà Empire State cao tới 102 tầng với độ cao 381m được hoàn thành vào năm 1931. Empire State được xây dựng mô phỏng theo hình chiếc bút chì, bởi kiến trúc sư Gregory Johnson. Tòa nhà có 85 tầng được dành cho các trung tâm thương mại với các cửa hàng sang trọng, văn phòng cho thuê, nhà hàng phục vụ ăn uống rộng tới 200m2.

Các tầng còn lại là hệ thống chiếu sáng và cả một đài quan sát từ trên cao, nếu đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và các tòa nhà cao tầng khác. Bạn còn có thể mua sắm và ăn uống cùng bạn bè của mình, tại các tầng dưới của các trung tâm thương mại và các khu vui chơi.

dat mua ve may bay di my

Nhà trắng

Nhắc đến nhà trắng không ai là không biết đó là ngôi biệt thự nơi tổng thống sinh sống và là việc, ngôi nhà được xây bằng sa thạch và sơn phủ một màu duy nhất là màu trắng. Tòa nhà được khởi công xây dựng vào năm 1792, tổng diện tích 5.100m2 gồm 6 tầng với 132 phòng, có đường chạy bộ, một sân quần vợt, một đường bowling, một hồ bơi và một rạp chiếu phim.

Đây là tòa kiến trúc vô cùng đặc sắc được công nhận di sản quốc gia năm 1960, tòa nhà là nơi tổng thống thường xuyên mở cửa đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, người dân và du khách tham quan. Mua vé máy bay đi Mỹ chắc chắn bạn không nên bỏ qua hành trình tham quan dinh thự của tổng thống siêu cường quốc Mỹ.

ve may bay di my gia re

Điện Capitol

Một trong những thiết kế đặc sắc không thể bỏ qua cho hành trình đến Mỹ của bạn, đó là điện Điện Capitol – nơi được sử dụng cho các vấn đề chính trị như hội họp của quốc hội và cơ quan lập pháp của nước Mỹ, đây cũng là nơi các đời tổng thống tuyên thệ nhậm chức.

Điện Capitol có diện tích 1.1 km2 được xây dựng từ năm 1793, vào các năm sau đó điện được mở ra nhiều hơn và tu sửa lại để cho phù hợp với hiện tại, đến năm 1850 thì được mở rộng hơn rất nhiều cho đến ngày nay. Bạn cũng có thể được nhìn thấy kiến trúc tân cổ điển đậm chất châu Âu trong tòa điện này.

ve may bay vietnam airlines

Đài tưởng niệm Lincoln

Tổng thống Abraham Lincoln là một trong những vị tổng thống xuất sắc được người dân Mỹ vô cùng kính trọng, để tưởng niệm và ghi nhớ công ơn của ông đài tưởng niệm Lincoln đã được xây dựng để mọi người dân và du khách thế giới có thể đến tham quan tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của vị tổng thống này. Qua đó bạn cũng có thể thấy được kiến trúc đặc biệt và sự hoành tráng của đài tưởng niệm này.

Đài tưởng niệm Lincoln được thiết kế theo mô phỏng các đền thờ Hy Lạp, bên trong là bức tượng ông ngồi ghế rất lớn và vô cùng uy nghi, đây là tác phẩm của nhà điêu khắc Daniel Chester French. Phía ngoài của đài tưởng niệm được ốp cẩm thạch có 38 cột tròn là biểu tượng của 38 bang trên toàn nước Mỹ.

ve may bay di my

Bạn đang tự hỏi đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines cho chuyến đi Mỹ như thế nào? Rất đơn giản hãy gọi ngay cho phòng vé chúng tôi, để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời cho chuyến hành trình đầy thú vị của bạn.

Vé máy bay giá rẻ