Nước Mỹ trước những kì quan thiên nhiên

02/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nói đến Mỹ ai cũng không ngừng khen ngợi, mơ ước được một lần đến đây để tận mắt chứng kiến một trong những siêu cường quốc lớn mạnh của thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ để biết đất nước này không chỉ rộng lớn về diện tích, phong phú về chủng tộc mà thiên nhiên còn vô cùng tươi tốt và đa dạng, đó là lý do vì sao nước Mỹ trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất hành tinh.

Những điểm du lịch hấp dẫn

Quần đảo Hawaii

Có diện tích vô cùng rộng lớn khoảng 1,67 triệu km2 với nhiều đảo nhỏ, các cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều hình thù xinh đẹp do các núi lửa hình thành. Quần đảo Hawaii được biết đến là thiên đường du lịch biển đảo bậc nhất không chỉ của Mỹ mà của cả thế giới, đã có rất nhiều ngôi sao thế giới du lịch tại đây như chứng minh được sự hấp dẫn không thể cưỡng lại của Hawaii.

Đến Hawaii bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những dòng dung nham đỏ rực, đang thi nhau chảy xuống từ miệng núi lửa tại công viên quốc gia núi lửa Hawaii. Thác Akaka, Big Island là kỳ quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ của quần đảo Hawaii, thác nước cao với dòng nước chảy xiết liên tục bên cạnh cánh rừng xanh bạt ngàn luôn thu hút mọi du khách. Ngoài ra còn có các địa điểm khác như bãi biển Kohala, cung điện Iolani, Maui Ocean Center…

ve may bay di my

Thành phố New York

Được xem như trung tâm văn hóa, chính trị, văn hóa thứ hai của nước Mỹ và châu Mỹ Latinh nói chung. New York là thành phố đông dân nhất nước Mỹ khoảng hơn 8 triệu người, với các thành phần dân nhập cư lớn. Đến với New York là đến với thành phố không bao giờ ngủ, vì các hoạt động hàng ngày diễn ra suốt 24h, vô cùng sôi động và náo nhiệt.

New York cũng là nơi đặt bức tượng nữ thần Tự Do – biểu tượng của nước Mỹ, bức tượng nặng 200 tấn cao 46m do nước Pháp tặng cho Mỹ năm 1885. Bảo tàng di dân nổi bật trên đảo Ellis một màu huyết dụ, trải qua bao thời kì chiến tranh và trùng tu bảo tàng vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của các kiến trúc vốn có. Đây là nơi lưu giữ những hình ảnh, ấn phẩm, phim ảnh về nước Mỹ qua các thời kì.

dat mua ve may bay di my

Sông Mississippi

Sông Mississippi bắt nguồn từ phía tây bắc Minnesota đến Vịnh Mexico. Được xem là dòng sông dài và lớn nhất nước Mỹ có chiều dài gần 4000 km2, là nguồn cung cấp nước và tưới tiêu cho cho 31 bang với 250 nhánh sông. Dòng sông đã đi vào rất nhiều trong các câu chuyện, các cuốn sách về khoa học và phim ảnh như một sự kì bí về nó mà con người còn chưa khám phá hết.

Song song với việc cung cấp nước thì sông Mississippi cũng là một trong các nỗi lo của đồng bằng châu thổ Mississippi, vì thường xuyên có các trận lũ lụt và xâm thực vào các khu đất liền mang theo nước mặn vào các đồng bằng làm đất canh tác nơi đây bị ảnh hưởng trầm trọng.

ve may bay di my gia re

Công viên Yellowstone

Đặt mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines để được tham quan công viên rộng lớn và lâu đời nhất nước Mỹ, với tổng diện tích lên đến hơn 9000 km2 nằm tại tiểu bang Wyoming trên vùng núi Rocky Mountains. Đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú với các cảnh đẹp và không khí trong lành, do có sự tác động của các núi lửa phun trào nên nơi đây đã hình thành vô số các vực phun nước nóng rất đẹp mắt.

Ngoài các thác nước đẹp cảnh quan hùng vĩ, công viên Yellowstone cũng là nơi bảo tồn các loài thú quý hiếm và các loài thực vật có giá trị. Công viên mở cửa hàng ngày để phục vụ du khách gần xa, giá vé khá rẻ chỉ  12 USD – 25 USD tùy theo loại phương tiện di chuyển của bạn. Ở đây cũng có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chỗ dừng chân để phục vụ cho các hành trình vào ngày mai.

ve may bay di my vietnam airlines

Vé máy bay giá rẻ