Những trải nghiệm siêu cuốn hút du khách ở Thái Lan

26/12/2015 Nhóm Biên Tập

Thái Lan không phải là một trong những điểm đến phổ biến cho mọi du khách trên thế giới tuy nhiên từ Bắc đến Nam, có vô số những điều cần làm, chiêm ngưỡng và trải nghiệm dành cho du khách mua vé máy bay đi Thái Lan. Đó là khám phá lối sống thành phố Bangkok, ghé thăm những bãi biển trên đảo hoang sơ, đi bộ qua núi rừng, Thái Lan mở ra một thiên đường du lịch cho tất cả mọi người.

Những trải nghiệm nên có khi đến Thái Lan

Nếu đã đến với quốc gia thân thiện này thì những hoạt động dưới đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi ý nghĩa. Danh sách những trải nghiệm nên thực hiện khi đến Thái Lan sẽ là gợi ý cho chuyến đi lý tưởng của bạn.

1. Mua sắm và thưởng thức thực phẩm ở Bangkok

Bangkok, còn được gọi là Big Mango, là thành phố vốn lớn và trung tâm thương mại của Thái Lan. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội mua sắm, cuộc sống về đêm, hoặc thưởng thức thực phẩm Thái Lan bạn, Bangkok sẽ cung cấp cho bạn vô số cơ hội.

Trong hành trình khám phá của mình ở Bangkok, bạn không nên bỏ lỡ đường Khao San ở Bangkok. Đây được xem là một trong những khu vực vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á.

ve may bay di thai lan gia re

2. Cuộc hành trình đến Ayuthaya khám phá lịch sử

Chỉ cần một vài giờ đi từ các tòa nhà chọc trời hiện đại của Bangkok là bạn đã đặt chân đến thủ đô Thái Lan cổ Ayuthaya. Nhiều du khách thực hiện cuộc hành trình lịch sử này bằng chuyến đi trong ngày.

Từng là trung tâm phát triển mạnh của vương quốc Ayuthaya đến với khu vực này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ và những cấu trúc độc đáo. Các di tích đã được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO.

3. Ghé thăm những hòn đảo phía Nam

Các đảo phía nam và những bãi biển của Thái Lan được biết đến như những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Những vách đá vôi lởm chởm, cây xanh nhiệt đới và vùng nước biển màu ngọc lam luôn đủ sức làm say lòng du khách.

Từ Koh Phi Phi để Vịnh Railay, không khó để tìm thấy một hòn đảo hoang sơ ở Thái Lan và tận hưởng lối sống trên đảo. Ngoài ra còn có cơ hội để chinh phục các vách đá biển, lặn, chèo thuyền kayak, hoặc chỉ đi chơi và gặp gỡ những người khác.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

4. Tham gia một khóa học lặn ở Koh Tao

Đảo Koh Tao được biết đến như một trong những nơi tốt nhất để lặn và tham gia các khóa học lặn ở Thái Lan. Có rất nhiều công ty cung cấp các khóa học lặn với giá cả phải chăng nhất so với bất cứ nơi nào trên thế giới. Một trong những lợi ích chính về Koh Tao là khoảng cách ngắn từ đất đến điểm lặn. Là một cơ sở dạy lặn biển, Koh Tao thu hút tương đối với du khách. Đảo cũng có một cuộc sống về đêm sôi động và nhiều nhà hàng phục vụ cho người nước ngoài.

5. Thư giãn ở Chiang Rai

Chiang Rai là một thị trấn nhỏ thú vị ở miền Bắc Thái Lan nổi tiếng với nền văn hóa độc đáo và sở hữu những ngôi đền đáng kinh ngạc. Một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất là chùa Trắng, một cấu trúc trang trí công phu hoàn toàn màu trắng với bạc lá. Đi bộ qua những khu vườn hoa, bơi lội trong những thác nước, và tắm trong suối nước nóng là một vài trải nghiệm thú vị nhất ở Chiang Rai.

dat mua ve may bay di thai lan vietnam airlines

6. Vui chơi ở Chiang Mai

Trong hành trình khám phá bạn cũng đừng bỏ lỡ thủ đô phía Bắc Chiang Mai, một hỗn hợp hoàn hảo của thành phố và nông thôn. Ngược lại với Bangkok, Chiang Mai là yên tĩnh, có không khí trong lành và gần như không ẩm ướt hay oi bức.

Chiang Mai đặc biệt thu hút du khách nhờ các hoạt động ngoài trời thú vị của nó như cưỡi voi, xem biểu diễn rắn, tham gia một chuyến đi và tạm trú tại nhà của người dân địa phương, đến thăm một bộ tộc. Khi màn đêm buông xuống, Chiang Mai là nơi có một chợ đêm sắc màu rực rỡ, nơi mua sắm và thực phẩm là vô hạn.

gia ve may bay di thai lan vietnam airlines

7. Đến thăm một chợ nổi

Bangkok trước đây được gọi là Venice của phương Đông. Kênh đào dẫn nước từ sông Chao Phraya đã làm nên một mạng lưới rộng lớn của dòng nước đi qua các thị trấn. Một số các kênh rạch đã bị lấp, nhưng những con kênh khác vẫn còn nguyên vẹn và vẫn được sử dụng.

Một chợ nổi là một thị trường mua sắm thú vị. Các chợ nổi xung quanh Bangkok đã trở thành một điểm vui chơi, nơi rất nhiều tàu thuyền buôn bán và phục vụ một loạt các món ăn Thái tuyệt vời! Có một số chợ nổi lớn một vài giờ từ Bangkok, như Damnoen Saduak hoặc Amphawa.

Nếu đã đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Thái Lan, bạn nên dành thời gian để trải nghiệm và khám phá những địa danh kể trên. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được ve bay bay Vietnam Airline với giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ