Săn vé Vietnam Airlines giá rẻ đón thu Hà Nội

15/07/2015 Nhóm Biên Tập

Có thể nói Hà Nội đẹp nhất khi vào thu. Những con đường trải đầy lá vàng, hoa sưa, hoa sữa nở trắng một góc trời, tỏa hương thơm ngát. Hồ Tây, Hồ Gươm mờ ảo trong sương sớm và nổi bật nhất là những hàng cây bao quanh hồ chuyển mình từ sắc xanh sang màu đỏ vàng báo hiệu trời thu. Hòa với không gian thơ mộng đó là một bầu không khí dịu mát, se se lạnh. Nếu bạn có dự định đến thăm Hà Nội hãy chọn mùa thu là thời điểm khởi hành.

Mua vé máy bay đi Hà Nội đón thu sang

Mùa thu Hà Nội bắt đầu từ khoảng tháng 8 đến tháng 11. Từ đầu thu cho đến cuối thu Hà Nội đều khoác cho mình một vẻ đẹp riêng khiến du khách không khỏi xao lòng. Nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của đất trời Hà Nội chuyển mình sang thu, hãy đặt mua vé máy bay đi Hà Nội vào tháng 8. Đỉnh điểm của mùa thu Hà Nội là tháng 9 và tháng 10. Đây là lúc bạn có thể đắm mình trong khung cảnh ngập tràn sắc thu, được chiêm ngưỡng những thảm lá vào và tận hưởng hơi thu bao trùm trong cả bầu không khí. Tháng 11 là thời điểm cuối thu chuyển mình sang đông, trời bắt đầu chuyển lạnh.

Bắt đầu từ bây giờ bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines và lên kế hoạch để chiêm ngưỡng mùa thu tuyệt đẹp ở Hà Nội. Bạn có thể tham khảo giá vé dưới đây cho các hành trình bay đến Hà Nội và lựa chọn cho mình hành trình phù hợp:

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VNĐ) Tần suất
Hồ Chí Minh (SGN) Hà Nội (HAN) Từ 1,199,000 VNĐ 19 chuyến/ngày
Đà Nẵng (DAD) Từ 850,000 VNĐ 10 chuyến/ngày
Nha Trang (CXR) Từ 1,250,000 VNĐ 03 chuyến/ngày
Cần Thơ (VCA) Từ 1,500,000 VNĐ 02 chuyến/ngày
Huế (HUI) Từ 550,000 VNĐ 03 chuyến/ngày
Vinh (VII) Từ 850,000 VNĐ 02 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

Chiêm ngưỡng sắc thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội gây ấn tượng với du khách bởi những thảm lá vàng, làn sương sớm mờ ảo và cả hương thơm nồng nàn của hoa sữa. Đến Hà Nội vào mùa thu, đi đến đâu bạn cũng cảm nhận được hơi thở của mùa thu. Từ những hàng cây thay lá, những con đường nhuộm vàng bởi sắc lá rụng, những gánh hàng hoa rong trên từng con phố tất cả đều khiến du khách say lòng và vương vấn khi phải rời xa.

Có những địa danh ở Hà Nội khi đất trời vào thu lại khoác cho mình một vẻ đẹp rất riêng, rất ấn tượng. Và nếu đến với Hà Nội vào mùa thu thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những địa danh này.

ve may bay di ha noi

Phố cổ Hà Nội

Nếu bạn muốn ngược dòng thời gian để về với một Hà Xưa trầm mặc, cổ kính hãy tìm đến với phố cổ. Nơi đây vẫn còn những con hẻm nhỏ, những mái ngói rêu phong và cả những người bán hàng rong với tiếng rao rất đặc trưng. Đi bộ qua các con phố đón thu sang, ghi lại những hình ảnh rất Hà Nội là điều mà du khách sẽ không muốn bỏ lỡ đặc biệt là trong mùa thu Hà Nội.

ve may bay di ha noi gia re

Hồ Gươm

Là một trong những điểm tham quan hấp dẫn ở Hà Nội. Bất cứ du khách nào đến với Hà thành cũng đều muốn được một lần dạo bộ quanh hồ Gươm. Khi trời vào thu, những cây lộc vừng xung quanh hồ thay lá dệt lên một khung cảnh vô cùng nên thơ với sắc đỏ vàng đặc trưng của mùa thu. Khi làn sương mờ bao quanh hồ bị nắng sớm xua tan cũng là lúc những tán lá vàng lộ rõ trong nắng sớm, khung cảnh đẹp như tranh vẽ này khiến du khách không khỏi xao lòng.

ve may bay di ha noi vietnam airlines

Nhà thờ Lớn

Trong không khí ngập tràn sắc thu, nhà thờ Lớn với kiến trúc độc đáo góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho bức tranh thu Hà Nội. Với kiến trúc Gothic với hai tháp chuông cao đến 30 mét ở hai bên, nhà thờ Lớn đã trở thành một di sản văn hóa và là một điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách.

ve may bay di ha noi gia tot nhat

Chính vì vẻ đẹp ấn tượng mà mùa thu Hà Nội đã đi vào nhiều áng văn thơ, nhiều ca khúc viết về vẻ đẹp của thu Hà Nội. Thế nhưng nếu chỉ qua những lời miêu tả, bạn không thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của sắc thu Hà Nội. Hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ trong mùa thu này để có thể tự mình trải nghiệm và khám phá! Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng và có được nhiều trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hà thành vào mùa thu.

Vé máy bay giá rẻ