Săn vé Vietnam Airlines siêu tiết kiệm đi Đà Lạt trong tháng 9

03/10/2022 Nhóm Biên Tập

Nếu như bạn muốn chiêm ngưỡng Đà Lạt nên thơ và trữ tình thì tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để bạn du lịch Đà Lạt với loạt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ. Nếu dịp 2/9 giá vé máy bay đi Đà Lạt tăng cao đột biến thì chỉ ngay sau đó từ ngày 3/9 vé máy bay đi Đà Lạt có giá vô cùng ưu đãi. Cụ thể giá vé Vietnam Airlines từ TPHCM đi Đà Lạt chỉ 569.000đ. Hãy cùng phòng vé Vietnam Airlines săn những tấm vé máy bay rẻ nhất đi Đà Lạt tháng 9 này nhé.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt tháng 9

Sau lễ 2/9 vé máy bay đi Đà Lạt giảm nhiệt hẳn với loạt vé giá rẻ trong tháng 9. Đặc biệt Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé chỉ 569.000đ/chặng bay TPHCM Đà Lạt và giá vé chiều khứ hồi cũng có giá tương tự. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn săn những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình du lịch vừa tiết kiệm vừa thú vị nhất. Và thú vị nhất không chỉ có giá vé máy bay rẻ mà thời điểm này Đà Lạt cũng thanh bình yên tĩnh và đẹp hơn rất nhiều so thời điểm đông đúc dịp lễ quốc khánh.

ve may bay di da lat

Ngay từ bây giờ bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 1900 4798 của phòng vé Vietnam Airlines để chộp lấy tấm vé giá rẻ nhất nhé. Vé máy bay Vietnam Airlines chỉ 569.000đ bạn còn được miễn phí 20kg hành lý ký gửi và trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp quốc tế. Ngoài Vietnam Airlines tại phòng vé còn có một loạt vé máy bay tháng 9 đi Đà Lạt của Vietjet và Jetstar chỉ 199.000đ.

Lưu ý:                                                                                                                      

– Các mức giá trên đây là giá vé bay 1 chiều chưa có thuế phí.

– Giá vé cao hơn sẽ được cập khi vé giá rẻ được bán hết.

Cùng khám phá những điểm du lịch đẹp nhất tháng 9 ở Đà Lạt

Đà Lạt luôn là điểm đến lãng mạn và tuyệt vời được nhiều du khách yêu mến bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn và ẩm thực đa dạng ngon và rẻ. Những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến như: Thung lũng Tình Yêu, hồ Tuyền Lâm, Đồi chè Cầu Đất, ngôi nhà đất sét, hồ Xuân Hương, quảng trường thành phố, vườn dâu tây New Zealand, vườn hoa thành phố … thì Đà Lạt xuất hiện rất nhiều các điểm du lịch mới vô cùng hấp dẫn phải kể đến như: Vinamilk Organic Milk Farm, bức tường màu vàng, cối xay gió, sở thú Zoodoo…

ve may bay di da lat

Vinamilk Organic Farm là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam với khung cảnh đẹp thơ mộng như các cánh đồng cỏ bao la của thảo nguyên Châu Âu xinh đẹp và rực rỡ. Nơi đây sở hữu những cánh đồng cỏ xanh mướt và hàng trăm chú bò cùng với xa xa là chiếc cối xay gió khổng lồ. Đến đây bạn như lạc vào vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.

Sở thú Zoodoo là điểm đến khá nổi ở Đà Lạt trong thời gian gần đây. Zoodoo đẹp bởi khung cảnh mát mẻ dịu dàng và vô số những loài động vật thân thiện và đáng yêu như: kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony…

“Cây cô đơn” và hồ Suối Vàng là điểm vô cùng thú vị ở Đà Lạt bởi vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Địa danh này cũng từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi xuất hiện trong mv của Hà Anh Tuấn. Đây là một nơi còn hoang sơ, đường đi còn khó khăn nhưng đến nơi bạn sẽ không khỏi giật mình bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của khung cảnh thơ mộng và là điểm cắm trại tuyệt vời ở Đà Lạt. Vậy bạn hãy cùng rủ bạn bè cắm trại dưới trời đêm đầy sao bên gốc cây cô đơn xinh đẹp này nhé.

Vé máy bay giá rẻ