Tham quan những thiên đường của nước Nga

17/12/2015 Nhóm Biên Tập

Cộng hòa liên bang Nga có diện tích trải dài từ Đông sang Tây với hơn 17.000km2, đất nước đa sắc tộc, đa tôn giáo nên Nga luôn có một nền văn hóa đặc sắc và hài hòa cả đông tây. Mua vé máy bay đi Nga bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên như lạc vào một thiên đường khác lạ, với lối kiến trúc phương Tây sang trọng các đường phố đều rộng rãi và sạch đẹp.

Những thành phố hấp dẫn nhất

Thủ đô Moscow

Nói đến những thành phố du lịch đẹp của nước Nga thì không thể nào thiếu thủ đô Moscow, là trung tâm hành chính – kinh tế – văn hóa với vô số các địa điểm tham quan mê hồn. Kể đến đầu tiên là điện Kremlin – niềm tự hào của người dân Nga, đây là nơi ở và làm việc của tổng thống Nga và nội các. Quảng trường Đỏ cũng là nơi vui chơi và giao lựa bạn bè lý tưởng khi bạn đến với nước Nga.

Nói đến nước Nga là nói đến cái nôi văn hóa thế giới, nước Nga vô cùng yêu nghệ thuật vì vậy các nhà hát, sân khấu biểu diễn nghệ thuật dường như có ở khắp nơi. Nếu muốn shopping bạn có thể đến trung tâm mua sắm Gum, đây là trung tâm mua sắm lớn nhất Nga với nhiều khu vực mua sắm vui chơi và trung tâm biểu diễn nghệ thuật.

ve-may-bay-di-nga-1-17-12-2015

Thành phố St. Petersburg

Nổi tiếng là cố đô xưa, là thành phố lớn thứ hai của Cộng hòa liên bang Nga chỉ sau thủ đô Moscow, thành phố St. Petersburg cũng nơi có nhiều di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh đẹp nhất nước Nga. Được chọn là địa điểm du lịch hàng đầu châu Âu, nói đến đây chắc bạn đã tưởng tượng ra St. Petersburg xinh đẹp và lộng lẫy thế nào rồi đúng không?

Nơi đây nổi tiếng với các cung điện nguy nga tráng lệ, khu vực Petergof nổi tiếng với cung điện mùa hè được xây dựng bởi Peter Đại đế. Cung điện Catherine nổi tiếng với 99kg vàng được bao bọc bên ngoài, cung điện mùa đông hấp dẫn du khách với ba màu chủ đạo trắng, xanh ngọc và ánh kim. Ngoài ra còn các cảnh đẹp khác: Nhà thờ Savior on Spilled Blood, nhà thờ St. Isaac, Vườn Alexander Garden…

dat mua ve may bay di nga

Thị trấn Pushkin

Cũng nằm ở phương Bắc, bạn sẽ được ngắm thị trấn Pushkin chỉ với chiếc vé máy bay đi Nga. Hiện lên trong tâm trí du khách là cái tên của đại thi hào nổi tiếng nhất xứ sở bạch dương – Pushkin. Đặc biệt vào những năm đầu thế kỉ 20, thị trấn Pushkin là nơi nghỉ mát của các vị hoàng đế vào mùa hè, vì vậy nó còn có tên gọi là Tsarshoye Selo tức là làng của Sa Hoàng – làng của các vị vua.

Thị trấn Pushkin được xây dựng như một lâu đài kết hợp các công viên và viện bảo tàng, bạn có thể nhận thấy những kiến trúc cổ kết hợp hài hòa với kiến trúc truyền thống do sau này được trùng tu và xây dựng mở rộng thêm nhìn rất bắt mắt. bạn có thể ngắm cảnh, dạo mát tại các công viên rợp bóng cây xanh, ngắm nhìn các hiện vật được trưng bày trong các bảo tàng nhỏ.

ve may bay di nga gia re

Thành phố Samara

Cùng với tấm vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thắng cảnh khác của nước Nga xinh đẹp. Không sầm uất nhộn nhịp như các thành phố nổi tiếng khác, Samara đón chào du khách với vẻ đẹp của riêng mình. Khi nằm bên dòng sông Volga thơ mộng trữ tình, thành phố Samara như được khoác lên mình một nét đẹp dịu dàng đến kỳ lạ.

ve may bay vietnam airlines

 

Đến đây bạn có thể thả hồn mình bên bờ sông Volga, ngắm lá phong rơi đầy các con đường vào mùa thu, tản bộ trong các công viên xanh mướt hay tham quan các di tích lịch sử cổ xưa. Đây cũng được coi là thành phố công nghiệp, vì có rất nhiều nhà máy quan trọng của chính phủ được đặt tại đây. Với diện tích đất rộng 541 km2 nhưng mật độ dân số lại thấp, giao thông đi lại thì có cả đường xe lửa, đường cao tốc, sân bay nên rất thuận tiện cho đi lại và lưu thông trong thành phố và các khu vực khác nhau

Vé máy bay giá rẻ