Tham quan thiên nhiên ngoại ô Hà Nội

02/01/2016 Nhóm Biên Tập

Vùng đất thiêng của thủ đô Hà Nội là nơi hội tụ những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất, nếu bạn chịu khó di chuyển ra ngoại thành Hà Nội sẽ biết thêm được nhiều điều thú vị và khám phá những cảnh quan dân dã vô cùng hấp dẫn. Mua vé máy bay đi Hà Nội để với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, thung lũng ngập tràn hoa tươi, những con suối róc rách cùng bầy chim đua nhau vui hót.

Một số địa điểm thiên nhiên vẫy gọi

Thung lũng Mai Châu

Một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Tây Bắc mà bất kỳ dân phượt nào cũng đã từng đi qua vài lần, nếu bạn đã đi du lịch nhiều nơi nhưng lại chưa có dịp đến thung lũng Mai Châu thì nhớ phải sắp xếp ngay cho mình chuyển đi trong tháng này để tận mắt ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên như tranh vẽ của nơi này nhé.

Thời tiết ở Mai Châu khá ôn hòa, tháng 3 tháng 4 sẽ có hoa ban nở và có thể tham gia nhiều lễ hội. Nhưng đẹp nhất có lẽ là vào mùa đông vì lúc này các loài hoa mơ, hoa mận, hoa đào nở trắng khắp nơi  đây như một khu vườn thần tiên trong sương sớm. Các con đường ở thung lũng khá nhỏ bạn nên đi xe đạp, để vừa tham ngắm được nhiều cảnh quan dọc đường lại hít thở không khí trong lành và vô cùng bình yên.

dat mua ve may bay di ha noi

Hồ Đại Lải

Thuộc tỉnh Vĩnh Phúc nằm cách Hà Nội khoảng 40km, hồ Đại Lải là một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất của Đồng bằng sông Hồng, đến với nơi đây bạn sẽ được tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành với những rừng cây xanh mướt chạy dài, có hồ nước lớn trong vắt để bạn có thể tham gia trò chơi đạp vịt, chèo thuyền, đi ca nô tham quan quanh hồ.

Nếu tham quan về mùa đông, nơi đây sẽ đem lại cho bạn cảm giác như mình đang ở trong những giấc mơ vô cùng thú vị, với những màn sương buổi sớm dày đặc bao phủ những khu  rừng xanh tươi. Hồ Đại Lải có khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort, nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện nghi sang trọng, hiện đại có cả khu vui chơi giải trí: sân tenis, hồ bơi, san golf, quán bar… Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức các món ăn dân dã rất ngon của nơi đây.

ve may bay di ha noi gia re

Xem ngay: >>> Giá phòng  khách sạn flamingo đại lải

Khu du lịch Khoang Xanh 

Nằm trong hệ thống vườn Quốc gia Ba Vì hùng vĩ và vô cùng nổi tiếng về du lịch sinh thái của khu vực Bắc Bộ, từ trung tâm Hà Nội đến đây chỉ mất khoảng 40 – 45p. Nơi đây phù hợp cho các chuyến dã ngoại cùng gia đình, nhóm bạn bè hay các đoàn thể tổ chức. Không chỉ được vui chơi ngắm cảnh, bạn sẽ được người dân nơi đây kể cho bạn nghe về những truyền thuyết đẹp về tình yêu của các vị thần xa xưa.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm với những khu rừng xanh mát, tắm trong những suối nước trong veo có thể nhìn thấy tận đáy, tắm nước khoáng bùn để chăm sóc da và thư giãn. Ngoài ra bạn còn được tham gia nhiều trò chơi khác, được thưởng thức các đặc sản do đồng bào dân tộc lấy từ trên rừng hay tự tay chăm sóc rất bổ dưỡng và an toàn.

ve may bay vietnam airlines

Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển hàng đầu của thành phố Hải Phòng cũng khá gần thủ đô Hà Nội, đến đây vào những ngày nắng đẹp bạn sẽ thỏa thích bơi lội tham gia các trò chơi, hay dạo vòng quanh biển trên những bãi cát dài mịn xa xa là rặng phi lao như những người hùng trấn giữ biển khơi. Nơi đây còn tồn tại ngôi nhà bát giác phục vụ nghỉ ngơi vào mỗi mùa hè của vua Bảo Đại.

Cập nhật thêm: >>>  Combo vé máy bay và khách sạn Hải Phòng

Ngoài bãi tắm đông người nơi đây còn có một hệ thống những nhà hàng, khách sạn, quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi phục vụ du khách. Hệ thống các di tích lịch sử và rừng nguyên sinh cũng thu hút du khách ghé thăm, tìm hiểu khi đến với bãi biển đẹp của thành phố hoa phượng đỏ.

ve may bay di ha noi

So dien thoai dat ve may bay Vietnam Airline đi Hà Nội luôn chờ đợi các bạn gọi đến, để chuẩn bị cho một hành trình tham quan thiên nhiên tươi đẹp của vùng ngoại ô thủ đô Hà Nội thân yêu.

Vé máy bay giá rẻ