Thiên nhiên tươi đẹp của nước Nga

22/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nước nga luôn làm say đắm lòng du khách với những cảnh đẹp thiên nhiên không thể rời mắt, nếu như đến đây một lần bạn sẽ không khỏi thốt lên rằng “ đất nước này thật xinh đẹp”. Không chỉ rộng lớn, văn minh mà còn vô cùng hấp dẫn du khách, chỉ với tấm vé máy bay đi Nga, bạn đã có thể đến với rừng bạch dương lãng mạn hay những cao nguyên xanh hút hồn.

Những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất

Thung lũng bạch dương

Nước nga được mệnh danh là xứ sở bạch dương, nó được coi là quốc thụ và được sùng bái như nữ thần của nước Nga trong lễ hội vào tháng sáu. Thân cây bạch dương rất thơm vì vậy khi đến Nga bạn sẽ thấy loài cây này trải dài khắp nơi và vô cùng xinh đẹp, không chỉ đẹp cây bạch dương còn được coi như loại thuốc quý chữa nhiều loại bệnh khác nhau: các bệnh về dạ dày, thần kinh, nhức đầu…

Nếu muốn được ngắm, loài cây này bạn có thể hành trình đến thành phố  Krasnoyarsk, nằm giữa thung lũng của những cánh rừng bạch dương bạt ngàn. Bạn sẽ được trải nghiệm với sắc thu vàng ươm của những cây bạch dương xinh đẹp và thơ mộng, đâu đó là những ngôi nhà ẩn hiện trong rừng cây nhìn vô cùng quyến rũ và lãng mạn.

dat mua ve may bay di nga

Cao nguyên Man Pupu Nyor

Nổi tiếng với 7 cột đá bị phong hóa nhìn như những người khổng lồ sừng sững trên cao nguyên bao la, đã có rất nhiều truyền thuyết về sự ra đời của những cột đá này, tuy nhiên điều mà người ta thấy rằng đó chỉ là những cột đá này bị mưa bão thời gian phong hóa. Cao nguyên nằm cạnh hai con sông Icholyaga và Pechora, nên đến đây bạn cũng có thể tham quan và tìm hiểu đời sống của những người Mansi, Komi và người Nga.

Nếu đến Man Pupu Nyor vào mùa hè, bạn sẽ được ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mượt, các loài hoa đua nở như một khu vườn khổng lồ với những thứ tươi đẹp nhất. vào mùa đông khi tuyết phủ trắng khắp mặt đất, bầu trời cao nguyên trở nên u ám hơn, tuy nhiên các tượng đá lại vô cùng đáng yêu với lớp tuyết che phủ như những người đi săn khoác lên mình tấm lông cừu xinh đẹp và như những anh hùng bất khuất giữa thiên nhiên khắc nghiệt.

ve may bay di nga gia re

Ngọn núi lửa Klyuchevskaya Sopka

Với độ cao 4750 m Klyuchevskaya Sopka là ngọn núi lửa cao nhất châu Á, hình dáng của nó đẹp và vô cùng đối xứng, đứng từ xa bạn có thể nhìn thấy dòng lửa lớn đang phun trào và nham thạch đỏ rực chảy mạnh xuống sườn núi. Người dân nơi đây cho rằng đó là nơi ở của thần lửa Volkov, trong tâm linh con người đây là vị thần tạo ra một thế giới mới và núi lửa vẫn hoạt động do công việc của thần chưa được hoàn thành.

Nằm trên bán đảo Kamchatska của Liên bang Nga Klyuchevskaya Sopka được ví như một con rồng đang ngủ và dễ dàng thức giấc bất kì lúc nào nếu nó bị chọc giận. Tuy nơi đây có một vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ, nó cũng thách thức những người muốn chinh phục thiên nhiên nhưng cũng nên cẩn thận vì nó sẽ thức giấc vào bất kỳ lúc nào mà không ai có thể biết trước.

ve may bay vietnam airlines

Cao nguyên Putorana

Putorana có nghĩa là những ngọn núi không có đỉnh, nằm ở tây bắc cao nguyên Siberia thuộc Nga. Cao nguyên với các núi không có đỉnh mà chủ yếu là các bề mặt bằng phẳng, các nếp gãy đã tạo nên những thung lũng, sông, suối, hồ nước ngọt trong vắt. Trên cao nguyên có hồ nước ngọt nổi tiếng được sánh với hồ nước ngọt Baikal bởi sự rộng lớn và đặc biệt là nguồn nước tinh khiết.

ve may bay di nga

Cao nguyên Putorana đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, với hệ sinh thái đa dạng nguồn động thực vật phong phú, quý hiếm như hươu phương Bắc, cừu tuyết, các cánh đồng rêu, taiga… tạo nên một cánh đồng tuyệt đẹp và vô cùng trong lành. Nếu đặt vé máy bay của Vietnam Airlines đi Nga, bạn nhớ tham quan nơi đây để tận hưởng cảnh quan hùng vĩ và thơ mộng nhất nhé!

Vé máy bay giá rẻ