Thỏa trí tò mò tại hệ thống các bảo tàng Dallas

16/06/2015 Nhóm Biên Tập

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu được tấm vé máy bay đi Dallas ghé thăm những điểm dừng là các bảo tàng “tốt nhất” ở tiểu bang Texas. Bên cạnh đó, Dallas còn khoác lên mình vẻ đẹp khác nhau vẽ thành một bức tranh với đủ các gam màu, khơi dậy đam mê khám phá của bất cứ ai. 

Dallas có tất thảy thứ bạn cần và thậm chí là nhiều hơn mong đợi. Nếu yêu thích nghệ thuật, thì Dallas dành cho bạn Bảo tàng Dallas Nghệ thuật, một trong những bảo tàng nghệ thuật hàng đầu của quốc gia hay Trung tâm Điêu khắc Nasher, nhà của một trong những bộ sưu tập điêu khắc đương đại tốt nhất thế giới. Tiếp đó là Trung tâm Nghệ thuật AT & T, một trong những khu phức hợp hiệu suất lớn nhất biểu diễn bên ngoài của Trung tâm Lincoln của New York. Đối diện với công viên Klyde Warren chính là Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Perot, một “viên ngọc” kiến ​​trúc và là kho tàng kiến thức.

Ngoài ra, tại West End Historic, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Sixth Floor nơi ghi lại những vụ ám sát và di sản của Tổng thống John F. Kennedy. Trên khắp các đường phố còn có nhiều điểm dừng hấp dẫn khác, tiêu biểu là Bảo tàng Red Old, nơi cung cấp một cái nhìn thoáng qua về Dallas trong quá khứ và hiện tại.

Khám phá các bảo tàng nổi tiếng ở Dallas

Bảo tàng Red Old

Bảo tàng Red Old là điểm dừng du lịch phổ biến của nhiều du khách  khi đến với thành phố Dallas. Bảo tàng cung cấp một cái nhìn lôi cuốn ngay từ đầu bởi kiến trúc độc đáo. Tòa nhà có phong cách Romanesque tráng lệ, từng là tòa án của quận từ năm 1892 cho đến năm 1966. Tại đây, du khách có thể tham quan phòng trưng bày với hơn 1.000 hiện vật, từ một khẩu súng lục dân sự thời Chiến tranh dragoon, mặt nạ khí I và mũ Stetson JR Ewing nổi tiếng. Ngoài ra, bảo tàng còn có một khu vui chơi dành cho trẻ em.

ve-may-bay-di-dallas

Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á

Một trong những địa danh không thể không kể đến ở Dallas  chính là Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á. Bảo tàng với bộ sưu tập với hơn 600 tác phẩm nghệ thuật bậc thầy đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ và các nước Đông Nam Á. Tại đây, bạn có thể khám phá một loạt các phòng triển lãm trưng bày các đối tượng nghệ thuật như tranh vẽ, cuộn và mảnh kiến ​​trúc lớn. Ngoài ra, bảo tàng cũng thỉnh thoảng tổ chức các cuộc triển lãm đặc biệt thu hút đông đảo người đam mê nghệ thuật tham gia.

ve-may-bay-di-dallas-1

Bảo tàng nghệ thuật Dallas

Bảo tàng nghệ thuật Dallas hiện lên với hình ảnh ấn tượng của một công trình kiến trúc độc đáo, sản phẩm hoàn hảo của kiến ​​trúc sư New York Edward Larrabee Barnes. Bảo tàng cung cấp một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất và ấn tượng nhất trong cả nước. Đặc biệt là những hiện vật có niên đại từ thiên niên kỷ thứ ba trước Công nguyên đến nay. Hiện tại, bảo tàng bao gồm hơn 23.000 tác phẩm hội họa, điêu khắc, đồ trang sức và hiện vật từ khắp nơi trên thế giới.

ve-may-bay-di-dallas-2

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Perot

Cho dù bạn bạn yêu thích khoa học hoặc chỉ đơn giản là muốn thỏa trí tò mò của mình thì bảo tàng Khoa  học Tự nhiên Perot cũng được xem là “kho tàng”. Khai trương vào năm 2012, bảo tàng khoa học  hút hồn ngay ở cái nhìn đầu tiên về kiến ​​trúc độc đáo, được thiết kế bởi kiến ​​trúc Pritzker Prize Laureate Thom Mayne. Điểm nổi bật trong bộ sưu tập bao các bộ xương khủng long, một khu trưng bày đá quý và các khoáng chất.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Dallas

Ngoài ra, bảo tàng Bảo tàng Sixth Floor 6 tại Dealey Plaza hay Trung tâm điêu khắc Nasher… cũng là những địa danh thú vị dành cho bạn khi có vé máy bay đi Mỹ trong tay.

Vé máy bay giá rẻ