Thủ đô Bangkok, Thái Lan – Những điểm đến thú vị

21/11/2015 Nhóm Biên Tập

Bangkok là thủ đô của vương quốc Thái Lan – là một trong những đất nước phát triển hàng đầu trong khu vực Asia. Đất nước được mệnh danh là xứ sở chùa vàng này sẽ mang đến cho bạn nhiều địa điểm du lịch mới mẻ và bổ ích. Một khi đã mua vé máy bay đi Bangkok bạn sẽ được đặt chân đến những không gian vô cùng thanh bình và yên tĩnh, với rất nhiều chùa chiền, đền đài, tượng Phật cổ kính.

Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi thấy người dân hai bên đường biếu các phần lễ chay cho rất nhiều các nhà sư trẻ đang khất thực, bởi vì Phật giáo là quốc giáo của Thái Lan, có tới 90% dân số theo đạo Phật. Du lịch kết hợp hành hương, cúng bái thì Bangkok là địa điểm lý tưởng nhất rồi phải không các bạn?

Những điều hấp dẫn chờ đợi bạn ở Bangkok

Khám phá vẻ đẹp Hoàng cung Thái Lan

Mua vé máy bay đi Bangkok bạn nhớ đến tham quan hoàng cung Thái Lan – đây là địa điểm du lịch nổi tiếng và cũng là nơi sinh hoạt và làm việc của hoàng gia Thái Lan trước kia nên rất được du khách yêu thích. Đây là một trong những công trình kiến trúc đặc biệt nhất của Thái Lan, hoàng cung được xây dựng trên hơn 200.000 m2, được dát vàng thật nên bạn luôn cảm thấy nơi đây lung linh phát sáng ngày đêm.

Hoàng cung Thái Lan rất được du khách ưa chuộng vì độ xa hoa và thiết kế cầu kì đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hoàng cung là một quần thể kiến trúc gồm các chùa chiền, các cung điện, các bức tượng với nhiều ý nghĩa khác nhau, bạn sẽ được hòa mình trong không khí linh thiêng và chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa Thái Lan.

ve may bay di bangkok gia re

Thỏa sức mua sắm tại Central World

Mua sắm là điều không thể thiếu trong các chuyến du lịch gần xa, Thái Lan được coi là một trong những thiên đường mua sắm với nhiều khu buôn bán sầm uất và vô cùng nhộn nhịp, nhưng Central World vẫn là nơi mua sắm lý tưởng và đông đúc nhất, hãy ghé qua một lần để cảm nhận và thoải mái tận hưởng việc mua sắm này các bạn nhé.

Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất Bangkok, cung cấp tất cả các mặt hàng  từ quần áo thương hiệu, thời trang funky đến các công khu vui chơi tiện ích công nghệ cao, hiệu sách và thiết kế nội thất, cửa hàng tạp hóa nhập khẩu, các khu dịch vụ ngân hàng, thẩm mỹ viện, quán ăn và thậm chí cả một sân trượt băng. Bạn hoàn toàn thoải mái ăn uống, vui chơi và mua sắm mà không cần phải tìm kiếm xa xôi.

ve may bay di bangkok vietnam airlines

Ngắm nhìn Thái Lan trên sông Chao Phraya

Mua vé máy bay đi Thái Lan mà không đến sông Chao Phraya thì thật là đáng tiếc, vì đây cũng là một địa điểm thu hút du khách không khác gì với Hoàng cung hay các ngôi chùa tháp linh thiêng, vì bạn sẽ được ngồi trên thuyền vi vui cùng sông nước, ngắm cảnh sắc của Thái Lan.

Sông Chao Phraya chảy giữa lòng thủ đô Bangkok nên tạo ra rất nhiều thuận lợi cho giao thông đường thủy và du lịch trên sông, các thành phố lớn của Thái Lan hầu hết tập trung gần sông nên bạn có thể thoải mái tham quan và nghe các câu chuyện thú vị về lịch sử của Thái Lan. Bạn có thể di chuyển trên sông bằng tàu, ghe, taxi nước giá cũng khá rẻ. Ngồi trên thuyền ngắm cảnh hai bên bờ, các tòa cao ốc, các khu dân cư xinh đẹp và nghe các câu chuyện về lịch sử các ngôi chùa, các thành phố là điều mà du khách không nên bỏ lỡ.

dat mua ve may bay di bangkok

Bảo tàng Y học Siriraj – chinh phục nỗi sợ hãi

Đây được coi là địa điểm du lịch khá lý tưởng nhưng cũng đầy khiếp đảm, nơi đây trưng bày những vết tích còn sót lại của sự chết chóc: bào thai chết, xác ướp của kẻ giết người, các loại tế bào ưng thư… có thể nhiều người sẽ khiếp sợ, nhưng bạn hãy thử tạo cho mình một cơ hội để tìm hiểu và tập làm quen với việc này để tạo cảm giác mạnh mẽ hơn. Tuy là địa điểm du lịch của sự chết chóc song Bảo tàng Y học Siriraj luôn đứng trong top đầu những địa điểm đến thú vị nhất Bangkok. Nào! Hãy cùng chúng tôi khám phá nơi đây nhé!

gia ve may bay di bangkok

Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Bangkok nhanh và tiện lợi nhất bạn hãy đặt mua vé qua website của chúng tôi hoặc liên hệ bằng điện thoại hay trực tiếp tại đại lý vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ để có được chiếc vé máy bay giá ưu đãi nhất.

Vé máy bay giá rẻ