Vé máy bay Tết Sài Gòn Hà Nội

29/11/2017 Nhóm Biên Tập

Lại một năm nữa sắp sửa ra đi, những ngày tết âm lịch đang đến gần, đây cũng là thời gian tuyệt vời để mọi người vui chơi, giải trí sau khoảng thời gian dài làm việc, học tập. Một trong những hoạt động gần như không thể thiếu vào những ngày lễ Tết đó chính là du lịch, vi vu đây đó cùng bạn bè, người thân. Book vé máy bay Vietnam Airlines du lịch Hà Nội để bạn có dịp đặt chân đến mảnh đất có truyền thống nghìn năm văn hiến, trái tim của cả nước. Hà Nội mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng mà không nơi nào có được, nhất là khi đến đây vào mùa xuân, du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị trong tiết trời hơi se lạnh tỏ chút ánh nắng hiền hòa, dễ chịu, khá ấm áp phù hợp cho các chuyến du lịch của cả gia đình.

vé máy bay tết 2018

Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Hà Nội

Dịp tết là thời điểm vé máy bay trở nên khan hiếm và đắt đỏ, mặc dù nhiều hãng hàng không đã tăng cường nhiều chuyến bay nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân. Vì vậy để chắc chắn sở hữu tấm vé máy bay Tết 2018 từ Sài Gòn đi Hà Nội không sợ hết vé, không phải thấp thỏm lo lắng, ngay từ bây giờ du khách cần liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ để đặt vé và có khi may mắn bạn sẽ có cơ hội mua cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ trong thời gian cao điểm Tết này thì sao?

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội dịp Tết 2018

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) Từ 3.150.000 VNĐ 42 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm bạn đặt mua.
  • Liên hệ tổng đài 1900 4798 để được báo giá cụ thể, tư vấn chi tiết hành trình.
  • Vào cao điểm Tết, chặng bay từ Sài Gòn – Hà Nội được hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với tần suất dày đặc: 42 chuyến/ ngày.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay dịp Tết

Để có một chuyến hành trình du lịch tiết kiệm, tọn vẹn, Vietnam Booking cung cấp cho bạn những thông tin khi đặt vé máy bay Tết 2018 bên dưới để bạn tham khảo và giúp bạn hạn chế được nhiều sai sót không đáng có trong khi đặt vé:

Thời điểm đặt vé là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến giá vé, hành trình và trường hợp nếu đặt quá trễ, cận ngày sẽ không có vé cho hành khách. Vậy nên nếu đã có dự tính đặt vé máy bay đi Hà Nội vào dịp Tết Nguyên Đán 2018, hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được tư vấn và hổ trợ tận tình. Bạn luôn luôn nhớ rằng: khi bạn đặt vé Tết càng sớm bạn càng có cơ hội sở hữu vé giá tốt cũng như lịch trình ưng ý. Ngược lại, nếu mua vé muộn, giá vé sẽ rất cao, thậm chí không còn vé để mua dẫn đến cản trở quá trình về quê ăn Tết và du xuân cùng bạn bè, gia đình.

vé máy bay tết 2018

Vé máy bay Vietnam Airlines

Để chắc chắn và chính xác hơn, bạn nên truy cập website: vietnamairlinesgiare.vn thường xuyên để nắm thông tin vé máy bay Tết Sài Gòn đi Hà Nội và thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa tung ra vào dịp Tết. Vietnam Booking thường xuyên cập nhật mới giá vé của tất cả các hãng bay, các chặng bay, bạn có thể tham khảo và tìm kiếm để sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay giá tốt nhất. Và đừng quên liên hệ tới tổng đài 1900 4798 để được đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi báo giá, tư vấn lịch trình bay các chặng, đồng thời giúp so sánh, chọn lựa và hỗ trợ xuất vé một cách nhanh chóng cho bạn.

Vé máy bay giá rẻ