Vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Hải Phòng

04/12/2017 Nhóm Biên Tập

Hài Phòng là thành phố cảng lớn nhất miền bắc và cũng là điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách mọi nơi. Đến với thành phố hoa phượng đỏ, bạn sẽ có dịp ghé thăm những điểm đến hấp dẫn như Nhà hát lớn, khu phố Tây, chợ Hàng với các món ngon đặc sắc và đừng quên ghé thăm Cát Bà hay biển Đồ Sơn tuyệt đẹp. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay book vé máy bay giá rẻ Tp hồ Chí Minh đi Hải Phòng và lên kế hoạch khám phá thành phố xinh đẹp này.

Hiện tại hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác nhiều hành trình bay đến thành phố Hải Phòng xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với giá ưu đãi, hấp dẫn. Đến với Vietnam Airlines, du khách sẽ có một chuyến đi vui vẻ và thuận lợi cùng bạn bè, gia đình.

Giá vé máy bay đi Hải Phòng của Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Hải Phòng (HPH) Từ 687.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 
TPHCM (SGN) Từ 1.347.000 VNĐ 4 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, áp dụng đối với đường bay thẳng, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng đang ngày càng phát triển, xứng đáng là một trong những điểm du lịch lớn của cả nước. Đến đây bạn không chỉ được tham quan ngắm cảnh mà còn được vui chơi giải trí với nhiều hoạt động, lễ hội sôi nổi. Dưới đây là một vài điểm đến tuyệt vời bạn nên ghé thăm khi du lịch Hải Phòng cùng vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines.

Nhà hát thành phố ( Nhà hát lớn)

Đặt chân đến thành phố hoa phượng đỏ với tấm vé máy bay đi Hải Phòng Vietnam Airlines, địa điểm đầu tiên bạn không thể bỏ qua là Nhà hát thành phố nổi tiếng. Nhà hát này kết cấu hai tầng, sân khấu chính cùng hành lang, phòng gương, hội trường 400 ghế… Quảng trường trước cổng là không gian thích hợp cho các hoạt động vui chơi, dạo mát và địa điểm lý tưởng để cho ra những bức ảnh đẹp.  

vé máy bay đi hải phòng

Nhà hát thành phố Hải Phòng – Ảnh: sưu tầm

Cầu Bính

Đây là cây cầu dây văng dài 1,3 km nối trung tâm thành phố với huyện Thủy Nguyên, được xem là cây cầu dây văng đẹp nhất miền Bắc. Đa phần nhiều du khách mua vé máy bay khứ hồi từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng đến đây đều lựa chọn cầu Bính để tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp.

mua vé máy bay đi hải phòng

Cầu Bính, cây cầu dây văng đẹp nhất miền Bắc – Ảnh: sưu tầm

Chiều tà luôn là thời điểm thích hợp để đến cầu Bính bởi ngay lúc này bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc màu đỏ cam của mặt trời cuối ngày phản chiếu xuống mặt sông Cấm.

Ngoài những điểm đến trên khi đặt vé máy bay đi Hải Phòng Vietnam Airlines, bạn đừng quên ghé qua phố Tây, nơi tập trung những ngôi nhà có kiến trúc Pháp cổ xen kẽ giữa hàng cây cổ thụ xanh mát. Hay khu chợ hoạt động lâu đời: chợ Hàng nằm tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Tại chợ có nhiều loại hàng hóa được bày bán gồm giống cây, vật nuôi, nông cụ… không chỉ thế còn có những món đồ thân thuộc với làng quê như chõng tre, rổ rá mây, điếu cày.

Quần đảo Cát Bà

Tạm rời xa trung tâm thành phố để chúng ta đến với thành phố quần đảo Cát Bà cách trung tâm khoảng 30 km. Cát Bà từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

vé máy bay đi hải phòng giá rẻ

Quần đảo Cát Bà – Ảnh: sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như động Trung Trang, Hùng Sơn, đảo Khỉ, Vườn quốc gia Cát Bà,…

vé máy bay đi hải phòng vietnam airlines

Khu nghỉ mát Đồ Sơn – Ảnh: sưu tầm

Nếu đã ghé thăm Cát Bà thì không thể quên Đồ Sơn – khu nghỉ mát gồm nhiều bãi tắm, cách trung tâm thành phố 20 km. Tại Đồ Sơn có Đảo nhân tạo Hoa Phượng, đảo Dáu cuốn hút khách du lịch đến đây hàng năm.

Vé máy bay giá rẻ