Về thăm vùng sông nước Cần Thơ

23/11/2015 Nhóm Biên Tập

Chắc hẳn ai đã từng đi đến Cần Thơ đều được nghe những câu thơ câu hát ngọt ngào về con người, khung cảnh êm đềm, xinh tươi và vô cùng bình yên nơi đây. Nói đến miền Tây du khách thường nhớ đến Cần Thơ, dường như Cần Thơ đã trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng trong lòng tất cả du khách. Nếu bạn đang dự định cho mình một chuyến đi đến các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, hãy mua vé máy bay đi Cần Thơ ngay nhé!

Khám phá miệt xứ Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng – văn hóa vùng sông nước

Về miền Tây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên dân dã, không khí trong lành và đặc biệt là hệ thống sông ngòi chằng chịt. Chợ nổi dường như là một nét văn hóa độc đáo không thể thiếu của người dân nơi đây, cũng là điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua của du khách thập phương.

Chợ nổi Cái Răng là nơi trao đổi buôn bán sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng nông sản, trái cây của các vùng và cả các nước láng giềng. Bạn sẽ được ngồi trên những chiếc ghe, xuồng tham quan hoạt động mua bán các mặt hàng với đủ loại màu sắc tươi vui, cái cảm giác dập dềnh trên sông nước và không khí của buổi chợ huyên náo luôn để lại trong lòng du khách rất nhiều tình cảm.

ve may bay di can tho vietnam airlines

Bến Ninh Kiều lung linh trong đêm

Là trung tâm của Cần Thơ, Bến Ninh Kiều luôn được đông đảo khách du lịch ghé thăm mỗi khi đến với xứ gạo trắng nước trong. Đặc biệt vào chiều tối Bến Ninh Kiều càng trở nên lung linh hơn bởi các ngọn đèn chiếu sáng phản chiếu trên mặt nước. Ngồi trên bến thưởng thức đặc sản vùng sông nước, uống café cùng bạn bè hàn huyên đủ chuyện, ngắm sông Hậu và tận hưởng những cơn gió đêm còn gì tuyệt vời hơn phải không các bạn

ve-may-bay-di-can-tho-2-23-11-2015.

Những khu du lịch sinh thái miệt vườn

Nói đến Cần Thơ là nói đến các khu du lịch sinh thái miệt vườn, bạn sẽ được vào các vườn sum xuê trái cây. Vườn trái cây Phong Điền nổi tiếng với những mùa dâu, nhãn, vú sữa, măng cụt, sầu riêng… Mỗi mùa thường có rất nhiều loại trái cây, vì thế bạn luôn được thưởng thức các hương vị thơm ngon với mức giá vô cùng rẻ.

Khi vào vườn bạn được ăn thỏa thích nhưng không được mang về. Nếu muốn mang trái vây về làm quà, bạn có thể mua tại vườn với giá cực rẻ. Bốn mùa cây trái tươi tốt do phù sa bồi đắp, mảnh đất Cần Thơ không chỉ xanh tươi mà còn là một trong những vựa trái cây lớn nhất trong cả nước.

gia ve may bay di can tho

Các di tích lịch sử

Nhà cổ Bình Thủy là một kiến trúc thời Pháp thuộc rất đặc biệt được lưu giữ cho tới tận bây giờ, thu hút du khách khi tới khám phá. Ngoài ra bạn có thể đến tham quan và hành hương tại Chùa Ông, ngôi chùa của người Hoa được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia năm 1993.

Chùa Nhã Nam, chùa Phước Hậu cũng được du khách viếng thăm khá nhiều, đến Cần Thơ vào từng thời điểm bạn cũng sẽ được tham gia các lễ hội truyền thống như: lễ hội cúng đình Bình Thúy, lễ Cholchonam Thomay…

ve may bay di can tho gia re

Để tham quan được hết các điểm du lịch nơi đây. Đại lý Vietnam Airlines gợi ý cho các bạn các địa chỉ khách sạn ưu đãi hấp dẫn nhất:

Ẩm thực phong phú

Nói đến các món ngon miền Tây du khách đều nghĩ ngay đến bánh xèo, mùi bánh thơm thơm, giòn tan ăn kèm rau sống chấm mắm ớt the the thật là thú vị. Đến Cần Thơ bạn cũng nên thưởng thức các món ăn khác không kém phần hấp dẫn như: bánh đúc, phở cá, bánh tằm bì, bún nước lèo, lẩu cá, ba khía rang me, lẩu bần phù sa…

Cần Thơ luôn chào mời du khách bởi các địa điểm du lịch đẹp, món ăn ngon, các cô gái miền Tây với giọng nói ngọt ngào truyền cảm, những hoạt động sông nước thú vị. Hãy là người tiếp theo đến với mảnh đất Cần Thơ thơ mộng này các bạn nhé!

Để mua được vé máy bay đi Cần Thơ với giá rẻ nhất, hãy nhấc máy gọi cho dai ly ve may bay Vietnam Airline của chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giá vé rẻ nhất, cùng cách đặt mua vé nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được những tấm vé ưng ý với mức giá hấp dẫn.

Vé máy bay giá rẻ