Vé Vietnam Airlines Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 1/2021

17/12/2018 Anh Thư

Nếu Hà Nội vào tháng 1 không khí bắt đầu trở lên lạnh hơn so với những tháng trước thì Đà Nẵng lại có thời tiết mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp đi du lịch khám phá. Và đây cũng là khoảng thời gian mọi người tạm gác lại mọi công việc, để tận hưởng chuyến du xuân hay về quê.  

Tuy nhiên,  giá vé Vietnam Airlines Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 1/2021  khởi đầu cho chuyến đi của bạn đầu năm đang có mức giá rất tiết kiệm.  Nếu bạn đang có ý định  sở hữu những hành trình đến Đà Nẵng thì có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay.

Giá vé Vietnam Airlines Hà Nội đi Đà Nẵng tháng 1/2021 bao nhiêu?

Cập nhật từ hệ thống bảng giá vé tháng 1/2021 bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hành trình Hà Nội – Đà Nẵng vào những ngày đầu tháng đang có mức giá tốt nhất. Không những vậy, đến giữa tháng những tấm vé máy bay TPHCM đi Đà Nẵng vẫn giữ mức giá khá tiết kiệm chỉ từ 773,000 VNĐ/chiều bay.

Tuy nhiên từ giữa tháng đến cuối tháng tình hình giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng đang có mức giá cao hơn một chút. Bởi đây là khỏang thời gian cao điểm nên giá vé của hãng Vietnam Airlines giáp Tết Nguyên Đán 2021 được đẩy lên rất cao. Dù là thời điểm giáp Tết những Vietnam Airlines vẫn dành nhiều ưu đãi cho hành trình Hà Nội – Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 572, 000 VNĐ.

Với mức giá siêu tiết kiệm chỉ từ 572,000 VNĐ/chiều của hãng Vietnam Airlines là bạn đã có cơ hội du xuân hay về quê. Và cũng tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình vào thời điểm gần giáp Tết Nguyên Đán 2021 khi giá vé ngày càng tăng cao. Hãy cùng cất cánh vớiVietnam Airlimnes để trải nghiệm chuyến  bay đẵng cấp đến Đà Nẵng khơi hành từ Hà Nội ngay hôm nay nhé!

Cùng vé rẻ Vietnam Airlines thả ga khám phá Đà Nẵng

Ghé thăm mảnh đất thuộc vùng Nam Trung Bộ bằng chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến nhiều điểm du lịch đang rất nổi tiếng của thành phố biển này. Với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, đến Đà Nẵng vào khoảng tháng như mang đến cho du khách một luồng gió mới. Lựa chọn tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng không chỉ tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời mà còn có cơ hội chạm chân đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

Phải kể đến một trong những điểm du lịch đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan đó là Bà Nà Hills. Nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, hiện đang là điểm du lịch rất nổi tiếng. Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố khoảng 29 km về phía Tây Nam với muôn vàn cảnh đẹp, công trình kiến trúc nên được rất nhiều du khách đến đây thả ga selfie “sống ảo” không biết chán. Đặc biệt khi bạn đến đây có thể tận hưởng 4 mùa trong một ngày sáng tiết xuân, trưa vào hạ, chiều sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến  Fantasy Park khu vui chơi giải trí trên Bà Nà Hills. Khi bạn bước vào đây như giống như mình đang lạc vào thế giới thần tiên trong truyện cổ tích, với những khu rừng Thần Tiên, công viên khủng long… hay thử thách lòng dũng cảm của mình bằng cách chinh phục những trò chơi như Tháp Tự Do và hơn 90 trò chơi miễn phí khác.

Fantasy Park khu vui chơi giải trí tuyệt vời trên Bà Nà Hills

Điểm đến tiếp theo cũng được liệt kê vào danh sách điểm du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất, đó chính là Asia Park. Tại đây được xem như là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, có 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà. Dù bạn là người lớn hay trẻ em đều có thể thử sức với các loại trò chơi ở đây.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Thác nước Hòa Phú Thành và rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác đang chờ bạn đến khám phá.

Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng tại Vietnamairlinesgiare.vn

Với những thao tác cực kỳ đơn giản như click chuột vào hệ thống đặt vé online là bạn đã có thể tìm cho mình hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất. Bên cạnh đó, du khách có thẻ đặt vé trực tiếp tại các văn phòng vé Vietnam Airlines tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội và cùng với tổng đài tư vấn đặt vé qua số hotline 1900 4798 là bạn đã có thể dễ dàng có trong tay mình chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhất

>>Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cập nhật mỗi ngày

Vé máy bay giá rẻ