Vì sao khách sạn A25 Đà Nẵng lại được nhiều khách hàng lựa chọn?

22/12/2020 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn Vietnam Booking và khách sạn A25 Đà Nẵng ngay bây giờ để nhận được chính sách giá tốt nhất với ưu đãi cực khủng!

Đà Nẵng là một địa danh du lịch mà nếu có dịp thì chắc hẳn bạn nên đến đây một lần trong đời. Thành phố đáng sống bật nhất tại Việt Nam được biết đến với nhiều điểm vui chơi khám phá, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm thật khó quên cho bạn. Và khi đến đây để khám phá nếu bạn chưa tìm được một khách sạn nào giá rẻ có vị trí thuận lợi để di chuyển. Thì đừng quên tham khảo khách sạn A25 Đà Nẵng, cùng khám phá khách sạn này trong bài viết dưới đây!

 

Địa chỉ khách sạn A25 tại Đà Nẵng

Khách sạn A25 Đà Nẵng luôn trong tình trạng khan hiếm phòng vào những dịp lễ, tết cao điểm. Khác du lịch tìm đến đây không phải vì giá phòng rẻ mà vị trí của khách sạn được đánh giá là khá thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau.

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao thuộc hệ thống khách sạn A25 tọa lạc tại đường Hải Châu, thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Khi nghỉ dưỡng tại đây, Quý khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn núi non, biển trời hùng vĩ. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện để quý khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm nổi tiếng như: Bãi biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, Bà Nà Hills, Phố Cổ Hội An…

Khách sạn A25 Đà Nẵng

Khi đặt khách sạn Đà Nẵng này bạn đừng quên ghé lại một số địa điểm vui chơi sau: Bà Nà Hills, Vườn hoa Le Jardin D’Amour, Làng Pháp, Núi Thần Tài, Công Viên khủng long, Asia Park, Công Viên văn hóa,…

Các hạng phòng tại khách sạn

Điểm thu hút thứ hại tại khách sạn có lẽ là chất lượng phòng ốc. Mỗi căn phòng ở khách sạn A25 Nguyễn Du đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị như điều hòa, tivi, tủ lạnh, bàn là, máy sấy tóc, quạt sưởi… Tất cả đều được lựa chọn và sắp xếp vô cùng tinh tế nhằm tạo cho quý khách một cảm giác thân thuộc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình vậy.

Phòng nghỉ tại Khách sạn A25 Đà Nẵng

Quý khách có thể lựa chọn phòng có 1 giường, 2 giường, thậm chí là phòng có 3 giường tùy theo mục đích sử dụng. Có một tin vui là phòng căn hộ của khách sạn A25 được rất nhiều khách lựa chọn trong thời gian dài lưu trú dài hạn. Một vài hạng phòng đặc biệt còn được chia ra nhiều khu phòng khách, phòng bếp với đầy đủ dụng cụ và những phòng ngủ nhỏ tiện nghi, sang trọng.

Gía cụ thể các hạng phòng:

  • Phòng Superior có cửa sổ – Giường đôi – Diện tích 18m2 – Hướng sân vườn – giá phòng tham khảo 392.000đ/đêm ( đã bao gồm thuế, dịch vụ và bữa sáng buffet)
  • Phòng Suite VIP có bồn tắm – Hướng vườn – Giường đôi và 1 giường đơn ( 3 người ở) – Diện tích 30m2  – giá phòng tham khảo 494.000đ/đêm ( đã bao gồm thuế, dịch vụ và bữa sáng buffet)
  •  Phòng Deluxe Có Bồn Tắm – Giường đôi lớn/2 giường đơn – Diện tích 22m2 – Hướng phố – giá phòng tham khảo 443.000đ/đêm (đã bao gồm thuế, dịch vụ và bữa sáng buffet)
  • Phòng Deluxe Có Bồn Tắm – Giường đôi và Giường đơn- Hướng vườn – Diện tích 22m2  – giá phòng tham khảo 443.000đ/đêm (đã bao gồm thuế, dịch vụ và bữa sáng buffet)

Mức giá trên được đánh giá là khá mềm so với chất lượng 3 sao cùng nhiều tiện ích mà khách sạn mang đến cho quý khách.

Nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn A25 Đà Nẵng, vui lòng liên hệ Vietnam Booking qua Hotline: 1900 4698 để chúng tôi hỗ trợ bạn đặt và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Vé máy bay giá rẻ