Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng TPHCM – Vân Đồn

31/12/2018 Anh Thư

Trải qua thời gian chờ đợi và những ai đã book cho mình chặng bay TPHCM đi Vân Đồn thì hôm nay Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay này. Giờ đây hành khách sẽ dễ dàng di chuyển từ TPHCM đi Quảng Ninh bằng những chuyến bay thẳng nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Rộn ràng chào đón chuyến bay đầu tiên TPHCM – Vân Đồn

Ngày 30/12 /2018 tại Lễ khai trương cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay mới Tp. Hồ Chí Minh – Vân Đồn với chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN1286. Đây được xem là một trong những nội dung quan trọng nằm trong thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và tỉnh Quảng Ninh.

Thủ tường chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng giám đốc Vietnam Airlines và các đại biểu cùng thực hiện nghi lễ khai trương sân bay Vân Đồn

Tại chuỗi sự kiện khai trương sân bay Vân Đồn có sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Với mục đích mang đến cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên TPHCM – Vân Đồn, Vietnam Airlines đặc biệt bố trí khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787 và có thời gian khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 7h20 và hạ cánh an toàn tại sân bay Vân Đồn lúc 9h25 cùng ngày. Tại lễ khai trương, các vị khách đầu tiên trên chuyến bay VN1286 đã được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Vietnam Airlines tặng hoa, tiếp đón.

Chào đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đi trên chuyến bay VN9716 của Vietnam Airlines từ Hà Nội hạ cánh tại sân bay Vân Đồn lúc 08h50 ngày 30/12/2018.

Đường bay TP. Hồ Chí Minh – Vân Đồn cũng là việc tăng cường kết nối giữa khu vực miền Nam và vùng Đông Bắc Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu du lịch giao thương giữa TP. Hồ Chí Minh – trung tâm tài chính, kinh tế lớn nhất cả nước – với tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. Đồng thời đón đầu nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn trong tương lai khi Vân Đồn chính thức trở thành đặc khu kinh tế.

Chụp ảnh lưu niệm với tổ bay chuyến bay thương mại đầu tiên tại sân bay Vân Đồn VN1286

Bên cạnh đó, đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Vân Đồn nằm trong kế hoạch chiến lược của Vietnam Airlines nhằm mở rộng hệ thống đường bay nội địa và phát triển  du lịch ở khu vực Duyên hải Bắc Bộ. Trong năm 2019 này, Vietnam Airlines sẽ tập trung hướng tới các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc – những nước có số lượng lớn khách du lịch đến Việt Nam hàng năm.

Lịch bay và giá vé máy bay TPHCM đi Vân Đồn

Giờ đây đường bay TPHCM – Vân Đồn đã chính thức khai trương để đáp ứng nhu cầu đi lại của tất cả hành khách giữa hai miền Nam – Bắc và các tỉnh thành lân cận. Để hành khách có thể nắm bắt cụ thể thông tin lịch bay TPHCM – Vân Đồn thì hãy tham khảo thông tin dưới đây và chọn cho mình thời gian bay phù hợp nhất:

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tổng thời gian bay Tần suất
TP HCM (SGN) – Vân Đồn (VDO) VN 1286 14:00 16:05 2 giờ 05 phút Hàng ngày
Vân Đồn (VDO) – TP HCM (SGN) VN 1287 16:45 18:50

Chào mừng đường bay mới bay thằng từ TPHCM đến Vân Đồn và ngược lại Vietnam Airlines đã mở bán hàng loạt tấm vé máy bay TPHCM đi Vân Đồn, Quảng Ninh với giá vé tiết kiệm nhất.

Với chặng bay TPHCM – Vân Đồn hiện đang được hãng mở bán với giá vé chỉ từ 899,000 VNĐ/chiều bay.

(giá vé máy bay TPHCM đi Vân Đồn một chiều chưa bao gồm thuế, phí) 

Còn những hành khách nào muốn khám phá TPHCM thì có thể book vé máy bay đi Quảng Ninh khởi hành từ sân bay Vân Đồn với giá vé cũng rất tiết kiệm cũng chỉ từ 899,000 VNĐ/ chiều bay.

(giá vé một chiều Vân Đồn đi TPHCM chưa bao gồm thuế, phí)

>> Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Airlines 

Như vậy, với lịch bay khởi hành hàng ngày và giá vé lại tiết kiệm nữa, nếu bạn đang có nhu cầu đi lại giữa hai thành phồ này thì hãy book vé liển tay. Những chiếc vé máy bay TPHCM đi Vân Đồn đang được mở bán tại đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức tại Việt Nam. Để được hỗ trợ tư vấn cũng như đặt vé giá tốt nhất thì bạn đừng quên gọi ngay đến 1900 4798 và có nhu cầu đặt vé trực tiếp tại các văn phòng vé thì hãy đến ngay các địa chỉ phòng vé Vietnam Airlines tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng nhé!

Vé máy bay giá rẻ