Vietnam Airlines báo giá vận chuyển đào, mai dịp Tết Kỷ Hợi 2019

27/12/2018 Anh Thư

Vietnam Airlines mang đến cơ hội cho những hành khách muốn vận chuyển mai, đào vào những ngày Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Hành khách khi mua vé máy bay Tết Vietnam Airlines các chặng bay nội địa sẽ được áp dụng vận chuyển  đào, mai.

Từ ngày 15/1/2019 đến hết 14/2/2019 (tức từ mùng 10 tháng chạp năm Mậu Tuất đến hết mùng 10 tháng giêng năm Kỷ Hợi), Vietnam Airlines triển khai chương trình vận chuyển cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Một số chặng bay nội địa Vietnam Airlines nhận chuyên chở cành đào và cành mai cho hành khách dưới dạng hành lý ký gửi:

  • Hà Nội – Tp.HCM/ Đà Nẵng/Huế/Vinh/Nha Trang/Buôn Mê Thuột/Đà Lạt/Quy Nhơn/Cần Thơ/Phú Quốc/Pleiku.
  • Tp.HCM – Đà Nẵng/Huế/Nha Trang/Buôn Mê Thuột/Đà Lạt/Quy Nhơn/Phú Quốc/Pleiku/Hải Phòng/Vinh/Đồng Hới/Thanh Hóa.
  • Đà Nẵng – Nha Trang/Hải Phòng.

Quy định vận chuyển cành đào, cành mai của hãng Vietnam Airlines

Vào những ngày giáp Tết, máy bay được xem là phương tiện phổ biến, bởi có thời gian tương đối nhanh chóng. Và mỗi khi dịp đến, hoa mai, hoa đào đã trở thành món quà Tết đặc biệt không thể thiếu với những người con xa xứ khi về nhà. Do vậy, một số hành khách đã có nhu cầu mang theo lên máy bay cùng chuyến bay với mình thay vì phải chọn hình thức giao hàng.

Tuy nhiên, mỗi hãng hàng không đều có những quy định riêng về việc vận chuyển hàng hóa là những cành đào và mai. Dưới đây là những thông tin quy định của hãng Vietnam Airlines về việc vận chuyển cành đào, cành mai vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Để tránh không gặp phiền phức khi vận chuyển đào, mai vào những ngày Tết thì hãy lưu ngay những quy định từ hãng dưới đây:

  • Mỗi hành khách chỉ được mang theo không quá 02 cành dưới dạng hành lý ký gửi theo chuyến bay.
  • Mỗi một cành đào, cành mai vận chuyển theo chuyến bay phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài  và có kích thước không quá 150x40x40cm.
  • Mức phí dao động từ 350.000 vnđ đến 450.000vnđ/bó (chưa bao gồm VAT), tùy theo từng chặng bay.
  • Hành khách muốn vận chuyển cành đào, cành mai, phải đăng ký trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng thông qua các Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức tại Việt Nam hoặc tổng đài đặt vé máy bay.
  • Chương trình không áp dụng đối với các loại cây cảnh, cây hoa và các loại cây khác có chậu hoặc bọc bầu đất.

​Kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết giá rẻ Vietnam Airlines


Thời điểm trước Tết khoảng 3 tháng sẽ là thời gian nhiều người tìm mua vé máy bay Tết  Vietnam Airlines. Do đó, đã đẩy thị trường giá vé máy bay Vietnam Airlines trong những tháng giáp Tết này có phần cao hơn ngày thường. Tuy nhiên không phải lúc nào giá vé cũng ở mức cao, bởi Vietnam Airlines sẽ mỡ bán vé máy bay dịp Tết thành nhiều đợt. Chính vì vậy, bạn hãy thường xuyên cập nhật những thông tin giá vé cũng như chương trình ưu đãi của hãng ngay từ đợt mở bán đầu tiên để nhanh tay book ngay cho mình tấm vé máy bay với chi phí tiết kiệm nhất. 


 

Thông thường vào những ngày trước Tết những tấm vé máy bay TPHCM đi Hà Nội hay vé máy bay TPHCM đi Đà Nẵng, vé máy bay TPHCM đi Huế… thường sẽ có giá vé cao hơn so với các chặng bay khởi hành từ Hà Nội đi hay Huế, Nha Trang vào TPHCM. Tuy nhiên, sau Tết giá vé những chặng bay khởi hành từ Hà Nội sẽ có giá vé cao hơn chặng bay khởi hành từ TPHCM. Chính vì vậy. bạn đã xác định được ngày bay về sau những ngày nghỉ Tết thì nên nhanh chóng đặt ngay luôn vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi để tránh việc mất thêm một khoản chi phí lớn cho việc mua vé máy bay một chiều bay trở lại TP HCM.
Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện chuyến du xuân đón Tết ở miền Nam cũng là lựa chọn tiết kiệm chi phí.

Thanh toán ngay khi tìm được vé ưng ý – Đó là điều chắc chắn bạn cần làm mà không cần phải suy nghĩ gì thêm để tránh mất ghế và đành phải mua những vé có giá cao hơn.

>>Bạn quan tâm hãy đọc ngay: Những điều cần biết khi đi máy bay Vietnam Airlines dịp Tết

Địa chỉ đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines

Những chiếc vé máy bay Tết Vietnam Airlines 2019 đã được mở bán và đã được hãng tăng tần suất chuyến bay, nên bạn hãy nhanh tay book ngay cho mình chiếc vé máy bay Tết 2019. Để đặt vé bạn vui lòng liên hệ đến đại lý vé máy bay Vietnam Airlines qua các địa chỉ TPHCM, Hà Nội. Đà Nẵng hoặc gọi đến tổng đài đặt vé máy bay 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Vé máy bay giá rẻ