Vietnam Airlines cung ứng 800,000 chỗ cho hành khách dịp 30/4, 1/5

03/04/2019 Anh Thư

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong mùa cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Vietnam Airlines sẽ cung ứng khoảng 800,000 chỗ trên các đường bay nội địa và quốc tế trong 10 ngày từ 26/4  đến 5/5.

Vietnam Airlines tăng chuyến bay dịp lễ 30/4, 1/5 /2019

Trong dịp cao điểm nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ cung ứng hàng trăm ngàn chỗ trên các đường bay nội địa và quốc tế trong thời gian từ 26/4 – 5/5/2019.

Như vậy, sẽ nâng số chỗ toàn mạng bay trong dịp này của Vietnam Airlines đạt gần 800,000 chỗ, tăng hơn 78,000 chỗ so với cùng kỳ năm ngoái. Phải kể các đường bay nội địa tăng hơn 53,000 chỗ, tập trung chủ yếu trên các đường du lịch lớn giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quốc, Nha Trang. Hãng không chỉ tập trung tăng chuyến cho các chặng bay nội địa và các đường bay quốc tế cũng được bổ sung thêm hơn 25,000 chỗ so với cùng kỳ. Chủ yếu, hãng tập trung khai thác trên các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia.

Vietnam Airlines cung ứng 800,000 chỗ cho hành khách dịp 30/4 và 1/5

Ngoài ra, những hành khách nào yêu thích hãng hàng không giá rẻ Jetstar đều có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi và hành trình ưng ý nhất. Bởi trong dịp này hãng cũng cung ứng gần 200,000 chỗ cho các hành trình bay nội địa và quốc tế vào dịp lễ này.

Để chuẫn bị cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này, ngoài việc Jetstar và Vietnam Airlines tăng khoảng 1 triệu chỗ phục vụ cho mùa cao điểm thì hai hãng còn tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực để đảm bảo an toàn khai thác tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

Những lời khuyến hữu ích cho hành khách có chuyến đi hoàn hào, tiết kiệm.

Vào những ngày nghỉ lễ như thế này, đặc biệt 30/4 và 1/5/2019 có lịch nghỉ khá dài nên nhu cầu đặt vé của người dân sẽ tăng cao. Do đó, tình trạng cháy vé, mua nhầm vé giả, giá vé tăng cao hoặc thanh toán rồi nhưng không nhận được vé… là những vấn đề mà bất kỳ hành khách nào cũng thường hay mắc phải. Để có chuyến bay hoàn hảo và tiết kiệm nhất, thì hành khách đừng bỏ qua những lời khuyên dưới đây:

– Nên đặt mua vé máy bay tại các đại lý và phòng vé máy bay uy tín để tránh tình trạng mua nhầm vé máy bay giả hay giá vé cao ngất ngưởng. Vietnam Booking – Đại lý Vietnam Airlines chính thức tại Việt Nam sẽ là địa chỉ uy tín để quý khách đặt mua vé với giá tiết kiệm và dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Lời khuyến hữu ích cho hành khách có chuyến đi hoàn hào, tiết kiệm từ hãng Vietnam Airlines

– Vào những ngày lễ nghỉ, nhu cầu hành khách đặt mua vé máy bay rất cao nên đã đẩy giá vé cũng như phí dịch vụ tăng lên rất cao. Do đó để có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay nội địa hay vé máy bay quốc tế của Vietnam Airlines giá rẻ nhất thì hành khách hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình từ sớm. Bởi, đặt vé càng sớm càng tiết kiệm và tránh book vé vào những ngày lễ sẽ khiến giá vé cao ngất ngưởng, đồng thời chi phí dịch vụ tăng cao.

– Hành khách nên chủ động làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại Kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay vào mùa cao điểm lễ 30/4 và 1/5. Bên cạnh đó, bạn nên đến sân bay từ rất sớm để tránh tình trạng ùn tắc giao thông, trễ giờ chuyến bay theo dự định.

Đặt vé máy bay giá tốt nhất tại Vietnamairlinesgiare.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5, hành khách vui lòng liên hệ đến Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức. Hoặc có thể theo dõi thông tin mới nhất về khuyến mãi Vietnam Airlines, giá vé tốt nhất được cập nhật thường xuyên tại hệ thống đặt vé trực tuyến của www.vietnamairlinesgiare.vn hay gọi qua 1900 4798Số điện thoại đặt vé máy bay Vietnam Airlines và hỗ trợ tư vấn 24/7 tận tình, chu đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp các văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để đặt mua vé máy bay giá tốt nhất cũng như được tư vấn.

Vé máy bay giá rẻ