Vietnam Airlines khai trương đường bay Đà Nẵng – Vân Đồn, khuyến mãi vé máy bay chỉ 199.000Đ

24/10/2019 Hà Uyên

Ngày 01/11/2019 Vietnam Airlines sẽ chính thức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Vân Đồn. Theo đó, hãng sẽ khai thác chặng bay này với tầng suất 3 chuyến/tuần. Đặc biệt, đặt vé máy bay Đà Nẵng – Vân Đồn Vietnam Airlines ngay hôm nay chỉ với 199.000Đ. Quá hấp dẫn đúng không nào!

Vietnam Airlines bán vé 199.000Đ cho chặng bay Đà Nẵng – Vân Đồn

Trước khi ra mắt chặng bay Đà Nẵng – Vân Đồn, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã khai thác đường bay Tp. HCM – Vân Đồn với mức giá vô cùng hấp dẫn 399.000Đ. Với đường bay mới, hãng sẽ mở bán vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn giá rẻ chỉ 199.000Đ (chưa bao gồm thuế, phí). Theo đó, hãng sẽ khai thác đường bay này với tần suất 3 chuyến/tuần (thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần). Đồng hành cùng chặng bay mới Đà Nẵng – Vân Đồn sẽ là đội bay hiện đại A321 hiện đại, chuyên nghiệp của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Vietnam Airlines mở đường bay mới

Vietnam Airlines mang đến hành trình mới cho hành khách, Đà Nẵng – Vân Đồn. (Ảnh: Internet)

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn Vietnam Airlines:

Chặng bay

Giá vé

Thời gian bay

Chi tiết

Đà Nẵng – Vân Đồn

199.000Đ

01/11 đến 31/12/2019

Đặt ngay

Lưu ý:

  • Thời gian mua vé: 25/10 đến 10/11/2019
  • Thời gian bay: 01/11 đến 31/12/2019
  • Gọi 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn giá rẻ ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Cách đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines dễ thực hiện

Đường bay mới Đà Nẵng – Vân Đồn sẽ mở thêm nhu cầu kết nối mới mẻ cho hành khách, giúp cho việc kết nối, giao thương, du lịch giữa khu vực miền Trung và miền Bắc dễ dàng hơn. Từ sân bay Vân Đồn, hành khách sẽ tiết kiệm thời gian để di chuyển đến những khu vực lân cận như: Tp. Cẩm Phả, Tp. Móng Cái, Tp. Hạ Long…

Sân bay Vân Đồn

Sân bay Vân Đồn có vị trí kết nối quan trọng ở khu vực phía Bắc. (Ảnh: Internet)

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc cùng Vietnam Airlines

Trước đây, người dân ở khu vực miền Trung và miền Nam muốn du lịch, nghỉ dưỡng tại khu vực phía Bắc chỉ có thể đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài và tiếp tục di chuyển bằng xe khách thêm ít nhất 3 giờ đồng hồ. Sân bay Vân Đồn mang đến vị trí kết nối tiện lợi nhất cho hành khách đến những điểm tham quan nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh:

  • Đảo Cô Tô
  • Đảo Quan Lạn
  • Vịnh Hạ Long và Vườn quốc gia Cát Bà…

Từ nay, hành khách ở khu vực miền Trung và tỉnh Quảng Ninh sẽ có thêm nhiều cơ hội kết nối, giao thương, nghỉ dưỡng với chuyến bay thẳng chỉ mất khoảng 1h30 giữa Đà Nẵng – Vân Đồn.

Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn – điểm đến gần Vân Đồn được giới trẻ tìm đến thời gian gần đây. (Ảnh: Internet)

>>> Vì sao nên đặt vé máy bay Vietnam Airlines?

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn giá rẻ tại Vietnamairlinesgiare

Vé máy bay Đà Nẵng đi Vân Đồn và chiều ngược lại hiện đã được mở bán tại Vietnamairlinesgiare – đại lý ủy quyền của Vietnam Airlines với mức giá chỉ từ 199.000Đ. Chương trình mở bán giá vé hấp dẫn này sẽ kéo dài đến hết ngày 10/11/2019. Ngay từ bây giờ, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 4798 để được hướng dẫn đặt vé, hoặc có thể đến ngay phòng vé gần nhất của chúng tôi ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Vé máy bay giá rẻ