Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ mới “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” cho hành khách

28/05/2019 Anh Thư

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và làm thủ tục hàng không tại sân bay thuận tiện, nhanh chóng hơn, Vietnam Airlines chính thức triển khai dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”. Đây được xem là một trong những dịch vụ rất thiết thực với người già, trẻ em hoặc người đi máy bay lần đầu, có nhiều bỡ ngỡ.

Điểm mạnh của dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên cho hành khách

Vietnam Airlines ngày càng chinh phục hành khách không chỉ là những chuyến bay đúng giờ mà còn cả dịch vụ rất chất lượng. Để đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục triển khai dịch vụ Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” cho tất cả hành khách Vienam Airlines tại sân bay. Và dịch vụ này đang được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cung cấp như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad… nhằm mang đến cho hành khách có hành trình thuận lợi hơn. Với việc triển khai dịch vụ mới này sẽ là nỗ lực của Vietnam Airlines trên lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất.

Nhân viên Vietnam Airlines hướng dẫn hành khách làm thủ tục hành lý

Dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên (Meet and Greet) được cung cấp bởi công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam (Viags) là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines. Dịch vụ này được sử dụng cho hành khách đi và đến, nối chuyến tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Sau khi hành khách đăng ký dịch vụ thành công và chuẩn bị khởi hành sẽ được nhân viên VIAGS đón tiếp ngay khi đến quầy thủ tục hàng không, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên hay hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra tàu bay. Đối với những hành khách vừa hạ cánh xuống sân bay, nhân viên phục vụ sẽ đón tiếp hành khách ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh hay hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa nhà ga.

Nhân viên Vietnam Airlines hướng dẫn hành khách làm thủ tục

Đối với những hành khách nối chuyến tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga. Không những vậy, bạn còn được trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ hành khách di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.

Từ nay bạn sẽ không còn lo ngại khi làm thủ tục chuyến bay hay muốn làm thủ tục ký gửi hành lý… nữa. Bởi đã có dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên sẽ mang lại sự trợ giúp thiết thực nhất. Đặc biệt là những hành khách lần đầu đi máy bay hay là người già và cả những ai không thành thạo ngoại ngữ thì hãy đăng ký ngay dịch vụ này ngay khi bạn đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines.

Nơi đăng ký dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên cho hành khách

Dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”chỉ áp dụng cho hành khách Vietnam Airlines. Để trải nghiệm dịch vụ này hành khách hãy đăng ký dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines. Tốt nhất bạn nên đăng ký dịch vụ này khi book vé máy bay hoặc chậm nhất là lúc mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho ra mắt nhiều dịch vụ hấp dẫn

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng nhận cung cấp miễn phí các dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển (dịch vụ xe lăn, dịch vụ khách khiếm thính, khiếm thị).

>> Tham khảo thêm thông tin

Việc triển khai dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” là nỗ lực không ngừng của Vietnam Airlines trên lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất, nhằm tiến tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang đến cho hành khách sự tin tưởng, yên tâm khi đi trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Để có những chuyến bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất, bạn hay nhanh chóng liên lạc đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines qua số hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn chu đáo và tận tình nhất.

Vé máy bay giá rẻ