Top 7 địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc đẹp nhất mà bạn nên biết

11/09/2022 Biên Tập

Những địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc là những nơi mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến với đảo ngọc xinh đẹp. Được mệnh danh là một trong những thiên đường về du lịch biển, ngoài việc đến Phú Quốc trải nghiệm các hoạt động như tắm biển, tắm nắng, Thì những tài nguyên khác như hải sản, san hô cũng là những thứ mà khách du lịch nên trải nghiệm khi đến đây.

1. HÒN THƠM

Hòn Thơm là một hòn đảo nhỏ ở đảo An Thới, thuộc phía nam của đảo Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng là một trong những địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc đẹp nhất. Với cảnh quan thiên nhiên đẹp tựa chốn thần tiên. Mỗi năm hò Thơm đều thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây du lịch.

Lặn biển và đi bộ đường dài dưới nước là hai hoạt động được nhiều du khách tham gia khi đến Phú Quốc. Với hình thức lặn biển, bạn có thể nhìn thấy những rặng san hô gần xa bờ biển xa. Dù bạn có biết bơi hay không thì hoạt động này vẫn hoàn hảo cho người già và trẻ em.

địa điểm ngắm san hô phú quốc hòn thơm

Quang cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Hòn Thơm

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

2. HÒN MÓNG TAY

Hòn Móng Tay là một điểm du lịch biển hấp dẫn với những bãi biển đẹp trong xanh, cát trắng và nhiều du khách đã đắm mình trong làn nước trong xanh để quên đi lo lắng, mệt mỏi. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú, nơi đây còn thu hút du khách với nhiều trải nghiệm thú vị như câu cá, câu cua và tận mắt chứng kiến ​​hệ sinh thái biển phong phú nằm ẩn mình dưới làn nước trong vắt.

Hòn Móng Tay Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ, trong lành với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài, không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên sẽ làm say lòng du khách chỉ trong nháy mắt. Du khách đừng bỏ qua trải nghiệm lặn biển để ngắm san hô. Bạn có thể thuê đồ lặn và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rặng san hô dưới đáy biển. Bạn có thể chạm vào từng phần của san hô và bơi rong biển xanh tuyệt đẹp, ngắm nhìn những chú cá nhỏ xinh bơi tung tăng trong nước.

Hòn Móng Tay là địa điểm nổi bật là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất. Du khách thường đến đây để câu cá, lặn biển, bơi lội, ngắm cảnh. Ban đêm sẽ cùng nhau quây quần bên người thân để tổ chức tiệc nướng, cắm trại, khiêu vũ, đốt lửa trại, ngắm sao đêm và nhiều hoạt động khác hơn thế nữa.

địa điểm ngắm san hô phú quốc hòn móng tay

Khung cảnh hoang sơ hùng vĩ của hòn Móng Tay

3. HÒN MÂY RÚT

Hòn Mây Rút Phú Quốc tọa lạc ở khu vực phía nam của quần đảo An Thới. Nơi đây vẫn còn nguyên nét hoang sơ thuần khiết quyến rũ chưa bị tác động nhiều của bàn tay con người. Đây cũng chính là một trong những địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc rất nổi tiếng mà bạn nên biết

Vẻ đẹp hoàng hôn trên hòn Mây Rút của đảo Phú Quốc được coi là cảnh quan hấp dẫn nhất và là “đặc sản” của Phú Quốc. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng. Hãy thử một lần trong đời ngắm hoàng hôn trên hòn đảo này.

Hòn Mây Rút vẫn còn giữ được nhiều vẻ đẹp hoang sơ độc đáo, bao gồm những bãi cát dài, trắng mịn và nhiều bãi đá đẹp, có hình thù độc đáo. Ngoài ra còn có hàng dừa, xích đu, trụ cầu và những chiếc võng xinh xắn cho bạn thỏa sức sáng tạo và có thể làm “background” để chụp những bức hình xinh đẹp nhất nhất.

địa điểm ngắm san hô phú quốc mây rút

Du khách sống ảo bên làn nước trong xanh của biển

>>> Xem thêm: Khuyến mãi vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

4. HÒN DĂM

Hòn Dăm hay còn được biết đến với một cái tên là đảo Robinson bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó. Nơi đây chiếm được cảm tình của du khách nhờ vào bãi biển đẹp với một dải cát trắng được bao quanh bởi những tảng đá đủ hình dạng và kích cỡ. Nơi này một không gian xanh khổng lồ, đó chính là những cánh rừng tráng lệ kéo dài đến bất tận. Từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể thấy từng mảng màu xanh được mẹ thiên nhiên đan một cách rất khéo léo.

Đến với hòn Dăm, khách du lịch sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh và hiền hòa. Được trải nghiệm cảm giác một mình làm chủ cả một hòn đảo. Bởi nơi này rất hoang sơ và gần như là không có dân cư sinh sống. Bạn có thể dành thời gian thư giãn trên bãi biển và ngâm mình trong làn nước xanh mát. Đặc biệt, đây là vùng biển có hệ sinh thái san hô đẹp nhất Phú Quốc. Nên nếu đã đến đây du lịch, du khách hãy chuẩn bị những chiếc kính lặn để khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp ở bên dưới đáy biển nhé.

địa điểm ngắm san hô phú quốc hòn dăm

Làn nước trong vắt ở Bãi Dăm

5. BÃI KHEM

Bãi Khem Phú Quốc với một bên là đại dương bao la rộng lớn, bao bọc lấy những bãi cát trắng, pha vào đó là chút xanh của nước biển và những khu rừng nhiệt đới xanh tốt. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên không chỉ bởi vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên mà còn bởi những trải nghiệm thú vị được thử khi ở Bãi Khem.

Thật là thiếu sót khi đến với một vùng đất nổi tiếng về du lịch biển, mà lại không thử một lần thư giãn trong nắng vàng hay ngâm mình trong làn nước mát rượu của Bãi Khem Phú Quốc. Ít có nơi nào như Bãi Khem có được một màu cát vô cùng đặc biệt. Màu sắc của biển cũng không kém phần bí ẩn và thu hút du khách. Nước biển trong xanh như ngọc bao bọc lấy bờ cát trắng mịn, nên nơi khoác lên mình một khung cảnh khiến cho người ta liên tưởng đến sự dễ thương và mát lạnh như một cây kem. Nên nơi đây mới có một cái tên gọi khác là Bãi Kem!

Bãi Khem Phú Quốc tổng thể là một thắng cảnh đẹp và thơ mộng nên không thiếu những góc chụp hình sống ảo. Quan trọng nhất, hãy chuẩn bị đồ đạc cho thật đầy đủ, sạc đầy pin cho điện thoại và mặc quần áo thật xinh đẹp để lên hình với một background xịn sò như Bãi Khem, khiến cho bức ảnh thêm phần lung linh.

Hoàng hôn buông xuống sẽ là lúc cảnh vật nơi đây mang trên mình một màu đỏ rực cháy, từng con sóng xô vào bờ và đàn chim bay về tổ. Nếu bạn đã đặt chân đến Bãi Khem, thì sẽ thật tuyệt nếu bạn được tận mắt nhìn thấy rõ ràng khung cảnh tuyệt đẹp và tráng lệ của Bãi Khem Phú Quốc lúc Mặt Trời lặn.

địa điểm ngắm san hô phú quốc bãi khem

Cảnh biển xanh cát trắng ở Bãi Khem

>> Xem thêm: Nhanh tay mua ve may bay di Phu Quoc – Thiên đường du lịch biển đảo bật nhất Việt Nam

6. BÃI SAO

Bãi Sao là một trong những bãi tắm nổi tiếng của hòn đảo ngọc xinh đẹp. Nơi đây gây ấn tượng với khách du lịch bởi khung cảnh êm đềm. Biển ở đây rất hiền hòa và không có sóng lớn, kể cả vào mùa mưa nước lúc nào cũng trong xanh thơ mộng.

Nước biển tương đối nông và có khoảng một khoảng gian rộng rãi có một độ sâu tầm 100m nên cực kỳ an toàn cho trẻ em và những người không biết bơi. Được đắm mình trong làn nước biển, nằm phơi mình dưới ánh nắng vàng, được thưởng thức những món đồ uống mát lạnh dưới rặng dừa xanh rì rào là những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

Đây là nơi cực kì hợp lý để trải nghiệm các hoạt động như lặn biển, được tận mắt chứng kiến và nô đùa với những chú cá đang tung tăng bơi lội. Được chiêm ngưỡng một hệ sinh thái nước mặn vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt, ở khu vực này có rất nhiều rạn san hô và sao biển với nhiều hình dạng khác nhau.

Bãi sao có làn nước biển trong vắt, một khoảng không gian tương đối rộng và rất thanh bình. Cùng với đó là những bãi cát trắng trải dài dài và mịn màng. Bãi Sao là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chụp những bộ ảnh cưới lung linh và các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Những bãi cát trắng, làn nước xanh biếc và những hàng dừa cổ thụ là phông nền hoàn hảo cho bức ảnh check in trong chuyến du lịch lần này.

địa điểm ngắm san hô phú quốc bãi sao

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của Bãi Sao

7. RẠCH VẸM

Rạch Vẹm cũng là một cái tên sáng giá được xướng lên trong danh sách những địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc mà khách nên biết. Đến đây du khách sẽ được hòa mình trong dòng nước mát lạnh, tận hưởng không khí thiên thiên nhiên trong lành và bình yên. Giúp xua tan đi bao cơn mệt mỏi và muộn phiền trong cuộc sống. Đến với Rạch Vẹm du khách không những có dịp được lặn xuống biển sâu để ngắm những rạn san hô cực xinh đẹp. Khám phá một thế giới dưới đại dương cực kỳ lộng lẫy và huyền bí. Ngoài ra khách du lịch còn được có cơ hội khám phá nhiều loài sinh vật biển độc đáo, đa dạng như các loại sò, sao biển, còi biên mai, ốc ngũ sắc…

Bên cạnh một vùng biển đầy màu sắc với những loài sinh vật vô cùng phong phú là một làng chài vô cùng bình yên và xinh đẹp. Đến đây du khách sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về cuộc sống của những người ngư dân. Được tận hưởng một nhịp sống chậm rãi và hoàn toàn chìm đắm trong thiên nhiên tuyệt vời.

Vì là vùng ngư dân chuyên đi đánh bắt hải sản để sinh sống nên khách du lịch có thể tìm mua những con cá, con mực, tôm rất tươi với một mức giá rất phù hợp. Cuối ngày, được ngồi trên bãi cát ngắm hoàng hôn buông xuống vừa thưởng thức một bữa tiệc hải sản nướng hấp dẫn thì còn gì bằng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm khiến khách du lịch hài lòng nhất.

địa điểm ngắm san hô phú quốc rạch vẹm

Du khách check in bên bãi biển Rạch Vẹm

Tóm lại, Vietnam Booking đã gợi ý cho bạn những những địa điểm ngắm san hô Phú Quốc cực kì lí tưởng và thú vị. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì đừng ngần ngại mà  gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được hoàn toàn tư vấn miễn phí!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH phú quốc GIÁ RẺ

Vé máy bay giá rẻ