Bay dịp Tết Dương Lịch đi Singapore từ 1,989,000 VNĐ

01/11/2018 Anh Thư

Nếu bạn là tín đồ shopping và đam mê xê dịch cũng như đã trải nghiệm các địa điểm trong nước thì tại sao Tết Dương Lịch 2019 này lại không lên kế hoạch cho những chuyến du lịch nước ngoài. Bởi du lịch không chỉ dành riêng cho việc check-in, tìm hiểu những điều mới mẻ mà còn là lúc bạn và người thân gắn kết tình cảm lại gần nhau hơn.

Bay dịp Tết Dương Lịch đi Singapore từ 1,989,000 VNĐ

Nếu Tết Dương Lịch 2019 này bạn đang băn khoăn chưa biết đi đâu, làm gì thì hãy thử khám phá một khoảng trời mới nơi được mệnh danh là “Đảo quốc sư tử”. Đừng ngại vì giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore vào dịp Tết tăng cao mà không lên lịch cho hành trình du lịch nước ngoài với kỳ nghỉ này. Bởi giá vé máy bay đi Singapore mà hãng Vietnam Airlines khai thác không đắt đỏ như bạn nghĩ mà nó rất tiết kiệm, ngại chi mà không book liền tay tấm vé máy bay này.

Cơ hội rinh vé Tết Dương Lịch 2019 giá cực hấp dẫn đi Singapore

Sở hữu chiếc vé giá rẻ Vietnam Airlines, đặc biệt là vào khoảng thời gian cao điểm của mùa Lễ Tết là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Thế nhưng, giá vé máy bay vào những ngày này không riêng gì Vietnam Airlines và rất nhiều hãng khác cũng được đẩy giá lên cao. Nếu bạn đặt vé vào ngày thướng tức là tháng 11/2018 thì giá vé từ TPHCM đi Singapore chỉ từ 1,170,000 VNĐ/chiều bay.  Trong khi đó vào dịp Tết thì giá vé cho chặng bay TPHCM – Singapore sẽ tăng lên một chút.

Bok vé máy bay Tết Vietnam Airlines Hà Nội đi Singapore 

Đối với chặng bay từ Hà Nội đi Singapore thì giá vé vào ngày Tết Dương Lịch 2019 sẽ dao động từ 3,041,000 VNĐ. So với ngày thường thì chặng bay Hà Nội – Simgapore chỉ có mức giá từ 1,989,000 VNĐ giảm đi đáng kể với mức giá vào ngày Tết.

Chặng bay Đà Nẵng đi Singapore cũng có mức giá vào ngày Tết khá cao từ 2,456,000 VNĐ. Trong khi đó bạn book vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore vào ngày thường thì chỉ từ 1,512,000 VNĐ mà thôi.

Săn vé Tết Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Singapore 

Như vậy mức giá các hành trình bay vào các ngày cận kế Tết và dịp Tết Dương Lịch 2019 có giá vé cao gần như gấp đôi ngày thường. Những mức giá trên đây chúng tôi cập nhật vào ngày 1/11/2018 và còn khoảng 2 tháng nữa là chúng ta sẽ bước sang năm 2019. Theo như kinh nghiệm săn vé giá rẻ Vietnam Airlines thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua vé máy bay Tết đi Singapore càng sớm càng tiết kiệm. Bởi giá vé càng cận kề ngày bay sẽ tăng lên rất cao, do nhu cầu du lịch vào những ngày nay rất đông khiến cho tình hình thị trường giá vé máy bay tăng cao.

Lịch bay Tết Vietnam Airlines đi Singapore cập nhật mới nhất

Nắm bắt lịch bay từ TPHCM/Hà Nội/Đà Nẵng đi Singapore sẽ giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi của mình. Dù Vietnam Airlines là hãng có mức giá thành cao hơn so với hai hãng Vietjet Air và Jetstar nhưng hãng luôn mang lại cho bạn chuyến bay an toàn và chất lượng cũng như ít khi bị chậm trễ chuyến bay hay hủy chuyến nhất là vào các thời điểm Lễ Tết quan trọng như vậy. Bên cạnh đó, vào những ngày Tết Vietnam Airlines luôn tăng cường thêm chuyến bay và có lịch bay phong phú để tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả hành khách di chuyển vào ngày này.

Không riêng gì các hành trình trong nước mà ngay cả các hành trình nước ngoài hãng cũng có sự đa dạng về lịch bay. Do đó, vé máy bay từ TPHCM đi Singapore hãng sẽ khai thác khoảng 10 chuyến/ngày với thời gian bay linh hoạt và tổng thời gian bay từ 2 tiếng 15 phút. Còn từ Hà Nội đi Singapore thì có tần suất bay từ 14 chuyến/ngày và tổng thời gian bay 3 tiếng 30 phút.  Từ Đà Nẵng đi Siangpore  có tần suất bay 11chuyến/ngày và tổng thời gian bay từ 9 tiếng 45 phút.

Như vậy, tùy vào nhu cầu của du khách chọn hạng vé và lịch bay thì sẽ có tổng thời gian bay khác nhau cũng như mức giá khác. Tuy nhiên, lịch bay cũng có sự thay đổi vào thời gian bạn đặt mua vé hoặc phụ thuộc vào các yếu tố khách quan khác.

Tham khảo lịch bay Tết Vietnam Airlines 2019 các hành trình đến Singapore:

Điểm đi Điểm đến Thời gian bay
TPHCM (SGN)
9:15
Singapore (SIN)
12:15
2h15m
TPHCM (SGN)
6:00
Singapore (SIN)
15:10
8h10m
Hà Nội (HAN)
7:55
Singapore (SIN)
12:25
3h30m
Hà Nội (HAN)
7:00
Singapore (SIN)
19:25
11h25m
Đà Nẵng (DAD)
6:30
Singapore (SIN)
17:25
9h45m
Đà Nẵng (DAD)
8:00
Singapore (SIN)
17:25
9h20m

Những địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn vào dịp Tết

Quốc đảo sư tử được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch vô cùng lý tưởng khi sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc hiện đại và nên văn hóa giàu bản sắc qua các hoạt động lễ hội vào những ngày Tết. Trong đó phải nhắc đến lễ hội Tết truyền thống của người dân Singapore như: Lễ hội hoa đăng, lễ hội Singapore river Hong Bao, lễ hội hóa trang đường phố chingay… Chính vì không khí rộn ràng hòa cùng các lễ hội đặc sắc đã lôi cuốn bước chân du khách khắp nơi.

Những địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn vào dịp Tết

Đến du lịch Tết Singapore, bạn đừng quên ghé thăm những công trình kiến trúc hiện đại như: khu vườn Garden By The Bay là trái tim xanh của thành phố, công viên Sư Tử Biển Merlion Park nổi tiếng đại dương nhân tạo Sea A.Quarium lớn nhất thế giới và thế giới điện ảnh Universal Studios mang Hollywood … hay còn rất nhiều những điểm đến hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá.

Đặt vé Tết 2019 đi Singapore cùng Vietnam Airlines không hề khó

Đặt vé máy bay Tết cũng đã là vấn đề khá mệt mỏi của rất nhiều người, chưa nói đến việc bạn săn vé Tết Vietnam Airlines. Bởi việc săn vé máy bay Tết giá rẻ dường như chưa bao giờ có hồi kết và trừ khi có người book hết vé giá rẻ. Vậy làm sao để có thể đặt mua vé máy bay Tết đi Singapore giá rẻ một cách dễ dàng, hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có trong tay hành trình ưng ý và chuyến đi vào những ngày Tết suôn sẻ:

Thời điểm đặt mua vé máy cũng chiếm một phần rất quan trọng. Bởi nếu bạn đặt mua vé máy bay Tết sớm quá thì hãng chưa mở bán và đặt vé trễ quá thì cơ hội vé rẻ không còn mà thậm chí hết vé. Thời điểm tốt nhất là bạn nên book ngay vé khi hãng vừa mới mở bán vé máy bay Tết đợt đầu tiên. Và nên book liền tay tấm vé máy bay có giá tốt nhất không nên để quá lâu mới thanh toán thì chiếc vé sẽ rơi vào tay người khác.

Vé máy bay giá rẻ