Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

11/12/2017 Nhóm Biên Tập

Sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội đến với Đảo quốc Sư tử xinh đep của Đông Nam Á. Đất nước Singapore nằm ngay cửa ngõ của Châu Á, vì vậy văn hóa quốc gia này là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, vô cùng độc đáo và đa dạng. Nét đặc sắc ấy thể hiện rõ qua văn hóa ẩm thực Singapore. Dạo một vòng quanh đất nước sư tử biển, bạn sẽ nhìn thấy nhiều món ăn Malaysia được chế biến theo phong cách Hồi giáo, những món chay thali của vùng Nam Ấn, các món ăn đậm đà của vùng Bắc Ấn, hay những món ăn đặc trưng của Trung Hoa như cơm gà Hải Nam, vịt quay Bắc Kinh…

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác nhiều đường bay xuất phát từ Hà Nội đến Singapore, vì vậy để sở chắc chắn sở hữu được tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ, ngay từ bây giờ bạn hãy liên hệ đặt vé qua hotline 1900 4798 của phòng bán vé máy bay Vietnam Airlines để được hổ trợ và tư vấn hành trình bay cũng như giá vẻ thích hợp, ưu đãi.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội(HAN) Singapore (SIN) Từ 3.278.000 VNĐ 19 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Thưởng thức ẩm thực châu Á tại Đảo quốc Sư tử biển

Singapore được xem là thủ đô ẩm thực của Châu Á, nền ẩm thực vô cùng phong phú với nhiều món ăn đến từ các quốc gia khác nhau. Đến quốc gia này cùng vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airlines, du khách sẽ được thỏa sức đam mê ăn uống từ những món ăn đặc trưng của người Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia,…

Ẩm thực Trung Hoa

Ẩm thực Trung Hoa góp phần tạo nên màu sắc chính cho ẩm thực Singapore. Tới Singapore với vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines ngoài tham quan, vui chơi giải trí, tham gia các hoạt động ngoài trời còn mang đến cho bạn cơ hội nếm thử các món ăn đến từ nhiều vùng miền của đất nước Trung Hoa rộng lớn. Có thể kể đến như Cơm gà Hải Nam, Hủ tiếu xào, Mì hoành thánh…

vé máy bay đi singapore

Cơm gà Hải Nam ngon tuyệt – Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt với Cơm gà Hải Nam, đây là món ăn phổ biến nhất Singapore, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở hầu hết mọi nơi tại Singapore, từ các nhà hàng sang trọng đến các quầy hàng nhỏ trên đường phố. Món ăn hấp dẫn này với miếng gà hấp thơm ngọt kèm với phần cơm nóng xốt, dẻo thơm, vài lát dưa leo và nước xốt gừng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, không chê vào đâu được.

Ẩm thực Ấn Độ

Ẩm thực Ấn Độ tập trung chủ yếu tại khu Tiểu Ấn – nơi sinh hoạt của cộng đồng người Ấn tại Singapore, cũng là một trong những nét độc đáo trong nền văn hoá đa sắc tộc của Singapore. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn theo đúng phong cách Ấn Độ, có thể kể ra như Cà ri đầu cá. Đây là một món ăn đặc biệt của Singapore, có nguồn gốc ở phía Nam Ấn Độ.

vé máy bay từ hà nội đi singapore

Cà ri đầu cá – Món ăn đặc biệt của Singapore – Ảnh: sưu tầm

Cá Ikan Merah hay còn gọi là cá hồng biển là loại cá được dùng để nấu món cà ri nổi tiếng của Singapore. Món này được nấu bằng cách ninh đầu cá hồng biển trong nước cà ri cay nồng cùng với các loại rau và gia vị me chua tạọ nên hương vị đặc trưng hấp dẫn thực khách. Cà ri đầu cá được ăn kèm với cơm trắng hoặc bánh bao.

Ẩm thực Malaysia

Những món ăn Malaysia cũng góp phần không nhỏ làm nên sự phong phú của ẩm thực Singapore. Nhiều món ăn ngon hấp dẫn du khách như Mì trứng Mee Rebus, bạn có thể thưởng thức nó tại các chợ ở khu Tiểu Ấn.

vé máy bay đi singapore vietnam airlines

Mì trứng Mee Rebus hấp dẫn thơm ngon – Ảnh: sưu tầm

Hay món Cà ri khô Rendang: mang đậm nét đặc trưng của món cà ri này là thịt gia súc (thường là bò, cừu) được hầm nhiều giờ trong một quả dừa cho đến khi nước dùng cạn hết. Với vị béo ngậy hơi cay, thơm ngọt của món cà ri này chính là điểm nhấn khiến nó trở thành món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Singapore bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ