Những điểm tham quan siêu lý tưởng tại Singapore

19/12/2015 Nhóm Biên Tập

Là trung tâm du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Singapore không chỉ hấp dẫn với những con đường sạch đẹp, những trung tâm mua sắm cao cấp mà còn được toàn thế giới biết đến với những khu vực vui chơi và nghỉ dưỡng tốt nhất. Khi mua vé máy bay đi Singapore, bạn sẽ thỏa sức tham quan các địa điểm thu ấn tượng và thu hút du khách nhất.

4 địa điểm hấp dẫn nhất

Gardens by the Bay

Là nơi nổi tiếng với các loại cây nhân tạo siêu lớn và siêu đặc biệt, là một khu vườn khổng lồ kết hợp giữa vui chơi, ngắm cảnh và nghỉ dưỡng. Gardens by the Bay nổi bật với việc chia làm  4 phân khu trồng các loài cây mang đặc trưng và văn hóa của 4 dân tộc đang sinh sống trên đảo quốc Singapore là Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Anh như một cách quảng bá và gắn kết tinh thần đoàn kết của dân tộc này.

Trong các khu nhà kính trồng các loại cây dễ bị tác của khí hậu, trong này có gắn máy lạnh và có những cây cầu để du khách dễ dàng tham quan khu vườn từ trên cao hoặc qua lại giữa những cây khổng lồ. Có lẽ đến Singapore bạn mới cảm nhận hết được những khu vườn  hiện đại nhưng lại vô cùng trong lành, nhỏ bé nhưng lại có một bầu không khí vô cùng trong xanh và sạch đẹp.

ve may bay di singapore

Resorts World Sentosa

Đến với Singapore là đến với thiên đường du lịch  kết hợp nhiều loại hình khác nhau, không chỉ nhìn ngắm cảnh đẹp, bạn còn có thể vui chơi, ăn uống và mua sắm ở cùng một khu trung tâm. Resorts World Sentosa là một trong những khu khu nghỉ ngơi sang trọng và kết hợp nhiều loại hình đặc biệt ấy, giúp cho nhu cầu ngày càng cao của du khách khắp nơi.

Với hệ thống khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế cả về số lượng lẫn chất lượng, nơi đây còn xây dựng các hệ thống vui chơi nổi tiếng như vườn chim Jurong, công viên Universal Studios, các chương trình biểu diễn văn nghệ, các trò chơi cho mọi lứa tuổi, các khu triển lãm, bảo tàng để du khách tìm hiểu về cuộc sống người dân Singapore.

dat mua ve may bay di singapore

Đại lộ mua sắm Orchard

Không ai nghĩ rằng nơi trước kia chỉ là một con đường đất vô danh của những vườn cây ăn trái, khu nghĩa trang của các tôn giáo khác nhau, bây giờ lại trở thành đại lộ mua sắm Orchard hiện đại và sang trọng bậc nhất của Singapore ngày nay. Tất cả đều được biến đổi theo thời gian, sự biến đổi này đã mang đến cho vùng đất này trở thành một trong những khu du lịch không thể bỏ qua của mọi du khách.

Chạy dài suốt dài 2,2km trên đại lộ Orchard là những cửa hàng thời trang nổi tiếng số 1 thế giới, những nhà hàng và khách sạn sang trọng tấp nập du khách và những người giàu có của bản địa. Bạn sẽ rất thích thú với những dịp mua sắm tại các cửa hàng, hay tham gia các trò chơi, thưởng thức các món ăn nổi tiếng, đi dạo trên đại lộ dưới những hàng cây to tỏa tán rộng che mát cả con đường.

ve may bay di singapore gia re

Singapore Flyer

Là vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao 165m, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Kurokawa Kisho, công trình này được khởi công vào năm 2005 và đi vào hoạt động năm 2008. Singapore Flyer là bánh xe đu quay được xây dựng trên tòa nhà 3 tầng thuộc trung tâm Marina, bánh xe có đường kính 150m, có 28 cabin , mỗi cabin có sức chứa 28 người, một vòng quay sẽ mất hết 37 phút theo chiều kim đồng hồ.

Là một trong những địa điểm du lịch ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao, nơi đây đã trở thành điểm tham quan từ trên cao vô cùng lý thú của người dân và du khách quốc tế đón khách. Singapore Flyer mở cửa từ 8h30 – 22h30, giá vé người lớn 33 USD Singapore, trẻ em là 21 USD Singapore, miễn phí cho trẻ em từ 3 tuổi trở xuống.

ve may bay vietnam airlines

Singapore thật là thú vị và hấp dẫn phải không các bạn, hãy gọi đến tổng đài Vietnam Airlines để có những trải nghiệm với các địa điểm tham quan có một không hai trên thế giới tại đảo quốc sư tử.

Vé máy bay giá rẻ