Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Singapore

14/12/2017 Nhóm Biên Tập

Đất nước Singapore được biết đến với những bãi tắm thơ mộng, trải dài, quan cảnh xanh tuyệt đẹp cùng các lễ hội sôi động, đặc sắc. Săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Singapore để bạn có dịp trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cũng như khám phá bao điều mới lạ từ đất nước sạch nhất thế giới này. Là một trong những nước có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất khu vực, nhưng cũng là quốc gia có nhiều thứ miễn phí, Singapore xứng đáng là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho những tín đồ du lịch.

Những tấm vé máy bay đi Singapore xuất phát từ Đà Nẵng với giá từ 4.162.000/chiều của Vietnam Airlines là mức giá vé vô cùng ưu đãi để bạn thực hiện chuyến du lịch đến với Đảo quốc sư tử xinh đẹp ngay trong tháng 12 này. Nếu đã có kế hoạch vi vu Singapore thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline 1900 4798 để sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ và không lỡ mất cơ hội đi du lịch tiết kiệm bạn nhé!

Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng đi Singapore

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Singapore (SIN) Từ 4.162.000 VNĐ 24 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Khám phá những điểm du lịch miễn phí hấp dẫn nhất Singapore

Đất nước Singapore sở hữu rất nhiều phong cảnh cũng như kiến trúc độc đáo, đặc biệt Đảo quốc này có rất nhiều điểm tham quan miễn phí mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây cùng vé máy bay hãng Vietnam AirlinesCó những điểm thích hợp cho du lịch ban ngày nhưng cũng có những điểm sẽ tuyệt vời hơn nếu du khách tham quan chúng vào ban đêm.

Gardens by the Bay

Đến Gardens by the Bay cùng vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines, du khách sẽ được chiêm ngưỡng siêu cây hoàn toàn miễn phí. Lang thang quanh khu vườn ngoài trời rộng hơn 101ha và ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lệ của công trình này, nhất định bạn sẽ thấy thích thú và cho ra đời những tấm ảnh tuyệt vời đến hoàn hảo.

vé máy bay đi singapore

Đến Gardens by the Bay chiêm ngưỡng siêu cây – Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đến đây vào buổi tối trước 19h45 hay 20h45 hàng ngày bạn còn được chiêu đãi thị giác với màn trình diễn âm thanh và ánh sáng giữa các cây nhân tạo vô cùng tuyệt vời.

Cầu đi bộ Handerson Wave

Handerson Wave được xem là cây cầu đi bộ độc đáo bậc nhất thế giới. Cây cầu này được thiết kế theo hình uốn lượn như sóng biển được lát bằng gỗ tự nhiên, loại gỗ độc đáo chỉ tìm thấy tại Đông Nam Á. Nhờ đặc tính đặc trưng của nó giúp cho mặt cầu không bị bào mòn, hư hỏng do bất kỳ yếu tố tác động nào của con người hay thiên nhiên.

vé máy bay từ đà nẵng đi singapore

Cầu đi bộ Handerson Wave – Ảnh: sưu tầm

Thả bộ trên cầu ngắm nhìn không gian phía dưới bạn sẽ tìm thấy cảm giác không thể tuyệt vời hơn. Đêm xuống, toàn bộ thân cầu được thắp sáng bằng thứ ánh sáng lung linh như mỹ kim càng làm cho cảnh vật xung quanh thêm huyền ảo và khiến cho bạn không khỏi bật lên “Xuất sắc!”.

Dạo chơi trên đường mòn tự nhiên MacRitchie

MacRitchie Reservoir là điểm đến hoàn toàn miễn phí mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Singapore thú vị. Những ai ưa thích vui chơi và hoạt động giải trí ngoài trời thì nó thực sự là điểm đến không thể lý tưởng hơn. MacRitchie Reservoir được xây dựng vào năm 1867, tại đây có rất nhiều điểm tham quan cũng như danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

vé máy bay vietnam airlines đi singapore

Dạo chơi trên đường mòn tự nhiên MacRitchie Reservoir – Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt khi đến MacRitchie Reservoir, du khách có thể dạo bộ vòng quanh đường mòn dài 11 km nằm trong khu rừng nhiệt đới, hay tham gia hoạt động chèo kayak, chèo thuyền… Không chỉ vậy, du khách được dạo bước trên chiếc cầu treo dài 250m, nối giữa hai đỉnh cao nhất trong khu rừng MacRitchie là Bukit Peirce và Bukit Kalang.

Vé máy bay giá rẻ