Du lịch tiết kiệm khi đến Singapore

14/12/2015 Nhóm Biên Tập

Singapore nổi tiếng là một trong những điểm du lịch đắt đỏ nhất trên thế giới, với những địa điểm sang trọng và vô cùng bắt mắt. Như vậy thì những du khách bình dân sẽ không bao giờ có cơ hội được đến với đất nước xinh đẹp này rồi.

Tuy nhiên bạn hãy yên tâm, bạn cũng sẽ có cơ hội xem được những cảnh đẹp và có trải nghiệm thú vị tại các địa điểm tham quan ít tốn phí, miễn phí khi mua vé may bay đi Singapore. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những hành trình siêu tiết kiệm nhưng vẫn ngắm được cảnh đẹp và có những ngày nghỉ hết sức vui vẻ.

Những địa điểm siêu tiết kiệm

Clarke Quay

Được biết đến như một nơi vui chơi, ăn uống sầm uất nhất Singapore. Nơi đây gần xưa kia là bến cảng giao thương buôn bán, nằm bên con sông Singapore nên luôn tấp nập và thu hút du khách. Đặc biệt khi màn đêm nhẹ buông xuống, tất cả khu vực Clarke Quay tựa như một chốn thiên đường vui  chơi tuyệt vời.

Trên các con đường của khu phố Clarke Quay có rất nhiều các nhà hàng ăn, quán cafe đặc biệt là các quán bar. Bạn sẽ không mất phí khi vào cửa, nơi đây cũng phục vụ nhạc sống miễn phí vui thế bạn thỏa thích vui chơi, hát hò. Nếu là các cô gái bạn sẽ rất thích những ngày Ladies Nights vào các tối thứ 4, thứ 5 bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng và đồ uống nữa đó.

dat mua ve may bay di singapore

Bảo tàng Mỹ thuật Singapore

Chính thức đón khách năm 1996 và được biết đến với bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ tại Singapore với hơn 4.000 tác phẩm, bảo tàng Mỹ thuật Singapore cũng được biết đến như một bảo tàng quan trọng và lưu giữ nhiều nhất các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến văn hóa nghệ thuật khu vực Đông Nam Á.

Bảo tàng mở cửa từ 10h – 19h từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, vé vào cửa người lớn là 3 USD, trẻ em 1,5 USD và 8 USD cho nhóm du khách là gia đình tối đa là 5 người , từ 19h – 21 du khách được miễn phí vé vào cửa. Hãy đến bảo tàng Mỹ thuật Singapore để khám phá những nét tinh túy của nghệ thuật qua các giai đoạn để hiểu rõ hơn về nghệ thuật khu vực.

ve may bay di singapore gia re

Vườn Bách thảo Botanic Gardens

Được thành lập bởi ông Sir Stamford Raffles, vườn Bách thảo Botanic Gardens tọa lạc trên ngọn đồi Fort Canning. Ban đầu ông Sir Stamford Raffles chỉ sử dụng khu vườn để nghiên cứu và trồng các loại cây phục vụ cho nông nghiệp, qua nhiều năm khu vườn đã trở nên um tùm với nhiều loại cây khác nhau, tạo nên một thảm thực vật vô cùng phong phú và sinh động.

Là không gian xanh vô cùng sống động và hấp dẫn tại đảo quốc sư tử, bạn có thể cùng gia đình bạn bè mình cùng nhau dạo quanh công viên ngắm cảnh, vui chơi và thư giãn. Vườn Bách thảo gồm rất nhiều các phân khu thực vật khác nhau vô cùng hấp dẫn du khách như vườn lan, vườn gừng, khu vườn nhiệt đới, khu vườn tiến hóa, khu vườn trẻ em.

ve may bay vietnam airlines

Đường mòn tự nhiên Macritchie

Đứng trên cây cầu treo dài 250m nối hai đầu của hai đỉnh núi cao nhất rừng Macritchie, bạn sẽ không khỏi sợ hãi và thán phục những khối óc siêu tài ba đã tạo ra chúng, nhìn xuống phía dưới và hai bên là một màu xanh um tùm với cây cối và rêu phong.

Con đường này cho du khách cảm giác như lạc vào giữa cánh rừng xanh mơ mộng, tràn đầy năng lượng cho những hoạt động ngoài trời thú vị. Được xây dựng vào năm 1867 với chiều dài 11km nằm trong khu rừng nhiệt đới mát mẻ, du khách thoải mái dạo bước trên con đường rợp bóng mát và hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng.

ve may bay di singapore

Mua vé máy bay đi Singapore tại các phòng vé của Vietnam Airlines giá rẻ để được tham quan cảnh đẹp mà giá lại vô cùng rẻ, để tiết kiệm cho hành trình của mình thêm dài hơn.

Vé máy bay giá rẻ