Chặng bay Hà Nội – Đồng Hới tháng 7/2019 có giá vé cực hot từ 449,000Đ

15/06/2019 Anh Thư

Đồng Hới là chốn bình yên, giản dị nhưng lại mang trong mình bản sắc độc đáo riêng đang chờ bạn đến khám phá. Với thời gian nghỉ ít ỏi và bạn lại muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ thì mảnh đất Đồng Hới là sự lựa chọn lý tưởng nhất ngay lúc này đây cho mùa hè 2019.

Điều thú vị nữa là, giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới tháng 7/2019 của Vietnam Airlines rất hấp dẫn chỉ từ 499,000 VNĐ/chiều mà thôi. Bạn còn chần chừ gì nữa hay chớp lấy cơ hội này mà bay ngay thôi!

Thông tin mới nhất tấm vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới tháng 7

Ngoại trừ các chương trình khuyến mãi thì ít khi Vietnam Airlines lại có những mức giá rất tiết kiệm cho các chuyến bay đến mảnh đất miền Trung quanh năm nắng gió. Nhưng hôm nay, bạn sẽ thật bất ngờ với mức giá từ 499,000 VNĐ/chiều cho chặng bay Hà Nội – Đồng Hới trải nghiệm mùa hè.

Để minh chứng đây là sự thật, bạn hãy tìm kiếm ngay trên trang web đặt vé online, dễ dàng tìm thấy tấm vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới từ 499,000 VNĐ/chiều vào giữa tháng 7. Với mức giá này, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ áp dụng cho thời gian khởi hành chặng bay này vào lúc 6 giờ.

Cao hơn một chút là mức giá từ 630,000 VNĐ/chiều đang được hãng áp dụng cho chặng bay Hà Nội – Đồng Hới vào cuối tháng 7/2019 cũng có thời gian khởi hành vào lúc 6 giờ.

Ngoài ra, Vietnam Airlines còn áp dụng mở bán với mức giá từ 850,000 VNĐ, từ 900,000 VNĐ… Với tần suất khởi hành 2 chuyến/ngày và mỗi ngày đều có chuyến bay Hà Nội đi Đồng Hới nên sẽ giúp cho bạn có thể linh hoạt hơn trong chuyến đi của mình. Đặc biệt, với tổng thời gian bay khoảng hơn 1 tiếng cho chặng bay Hà Nội – Đồng Hới sẽ là lợi thế cho những ai eo hẹp thời gian vẫn muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé được cập nhật vào ngày 15/06/2019 và dành cho người lớn.
  • Tùy vào thời gian bạn đặt mua vé mà giá vé có thể sẽ thay đổi.
  • Hạng vé phổ thông được phép thay đổi vé.
  • Được phép mang theo 7kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi.

Đến cồn cát Quang Phú để trải nghiệm lạc vào sa mạc

Du lịch Quảng Bình không chỉ biết đến các hang động hoang sơ, những bãi biển tuyệt đẹp và những di tích lịch sử váng bóng một thời… mà còn thu hút du khách với những đồi cát mênh mông trải dài.Trong đó, đồi cát Quang Phú Đồng Hới – Quảng Bình là điểm đến không thể không đặt chân đến.

Đến cồn cát Quang Phú để trải nghiệm lạc vào sa mạc

Toạc lạc ở xã Quang Phú huyện Bố Trạch, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 8 cây số. Để đến được đây, bạn đi theo hướng ra cầu Nhật Lệ tiếp tục băng qua đường Trương Pháp rồi chạy thẳng một lèo là tới cồn cát.

Cồn cát Quang Phú – Đồng Hới vào lúc chiều tà

Cồn cát Quang Phú gây ấn tượng với du khách bởi những triền cát trắng trải dài lung linh dưới nắng. Đến đây, bạn có thể bắt đầu hành trình chinh phục những đồi cát có độ cao gần 100m. Và đứng từ trên cao bạn có thể thấy được sự hùng vĩ, bao la của thế giới cát cùng vẻ đẹp tĩnh lặng, hoang sơ mà chẳng kém phần quyến rũ.

Có lẽ điều thú vị nhất, những vân cát không chỉ thay đổi từng ngày, từng giờ bởi gió biển mà màu sắc của cát cũng được thay đổi theo giờ. Nếu bạn đến đây vào ban ngày sẽ thấy cát trắng tinh, thì khi có nắng lại biến thành màu vàng rực, đến tối lại màu xám trắng.

Lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp trên cồn cát Quang Phú làm kỷ niệm.

Với độ cao như vậy và dốc nên cồn cát Quang Phú nổi tiếng với trò chơi cảm giác mạnh rất thú vị là trò trượt cát. Ván trượt được làm từ những vật liệu rất đơn giản như: mo cau, giấy cứng…. Bên cạnh đó, cồn cát Quang Phú còn là nơi lý tưởng để lưu lại những bức ảnh đẹp của riêng bạn hay những bức ảnh cùng gia đình, bạn bè.

Bạn cần hỗ trợ tư vấn hay book vé máy bay đi Đồng Hới tiết kiệm thì vui lòng liên hệ đến đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ