Phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines có gì ‘hot’?

02/12/2020 Nhóm Biên Tập

Phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines là một trong những dịch vụ được hãng hàng không quốc gia chú trọng nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Đồng thời đây cũng là một trong những hình thức cạnh tranh giữa các hãng hàng không nội địa với nhau.

Trên các hành trình nội địa, phòng chờ thương gia của Vietnam Airlines luôn nhận được nhiều lời khen của hành khách bởi sự riêng tư, yên tĩnh cùng với đó là các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem phòng chờ thương gia này có gì nổi bật nhé!

Tổng quan về phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines

Hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines hạng thương gia sẽ được tận hưởng các tiện nghi ở phòng chờ thương gia trong quá trình đợi máy bay. Đây là một trong những dịch vụ được ưu tiên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Tại phòng chờ này, hành khách sẽ được thư giãn trong không gian yên tĩnh, thoải mái, khác biệt so với sự đông đúc, ồn ã ở khu vực phòng chờ phổ thông của sân bay.

phòng chờ hãng thương gia của vietnam airlines

Phòng chờ thương gia Vietnam Airlines phù hợp với những hành khách đang tìm kiếm sự riêng tư và mong muốn có một quãng thời gian thư giãn trọn vẹn trước khi bắt đầu một chuyến bay dài.

Phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines có gì?

Có thể thấy, các phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines ở nhà ga nội địa đều được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn của liên minh hàng không. Về diện tích, loại phòng chờ này của hãng hàng không quốc gia có diện tích lên đến 720 m2 với 3 khu vực chính là sảnh tễ tân gửi đồ, tra cứu thông tin; khu vực buffet & quầy bar và khu vực phòng phục vụ hành khách kèm phụ trợ dịch vụ. Tại phòng chờ, bạn có thể đọc sách, ăn uống, nghỉ ngơi, tắm giặt và có cả phòng hút thuốc riêng mà không gây ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh.

Ngoài ra, hãng hàng không Vietnam Airlines còn đầu tư trang bị các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage hiện đại giúp hành khách giải tỏa các cơn đau lưng, đau mỏi khắp cơ thể. Bạn cũng có thể đọc sách, tạp chí ở sảnh phòng chờ tiếp thu thêm tri thức, đồng thời giải trí trong thời gian chờ đợi máy bay cất cánh.

Chưa dừng lại ở đó, khi dừng chân ở phòng chờ Vietnam Airlines hạng thương gia, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mạng lưới wifi tốc độ cao. Đặc biệt, các cổng USB đều tương thích với tất cả các thiết bị điện tử, thiết bị in ấn hay máy fax, giúp hành khách quản lý, làm việc trực tuyến mà không làm gián đoạn đến tiến độ công việc. Không những thế, bạn còn được thỏa sức lướt web, chơi game, giải trí để giảm stress, căng thẳng trước chuyến bay.

phòng chờ thương gia vietnam airlines

Đương nhiên, phòng chờ thương gia còn có tivi tinh thể lỏng với hình ảnh rõ nét, âm thanh chất lượng cao. Điều này giúp bạn hoàn toàn có những khoảng khắc thư giãn trọn vẹn bên màn ảnh nhỏ. Trong khi ngồi, bạn cũng dễ dàng điều chỉnh ghế ngồi ngả theo yêu cầu hoặc thay đổi vị trí ngồi để giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, đau mỏi vai gáy.

Phòng chờ thương gia phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ tiếp viên mặt đất tại phòng chờ thương gia hãng Vietnam Airlines luôn thể hiện tác phong đĩnh đạc, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và xử lý những yêu cầu của hành khách.

Ngoài ra, thực đơn các món ăn tại đây cũng rất đa dạng, đảm bảo vệ sinh, được chính tay đội ngũ đầu bếp khách sạn 5 sao chế biến nên làm hài lòng đa số khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ tiếp viên cũng túc trực 24/24 tận tâm, nhanh nhẹn, luôn chủ động hỏi han và giải quyết các tình huống xảy ra ở phòng chờ.

Giá phòng chờ thương gia Vietnam Airlines ở nhà ga nội địa

1. Sân bay quốc tế Nội Bài

Chi phí phòng chờ ga nội địa tại sân bay Nội Bài: 300.000Đ. Liên hệ nhân viên phòng chờ để được hướng dẫn chỗ mua phiếu mời.

Khách hàng hội viên của Mobifone hạng Vàng/Bạch Kim: được vào phòng chờ ga nội địa và quốc tế.

Hội viên VinaPhone Hạng Kim cương, Hạng Vàng và hội viên 088 Premium được vào phòng chờ ở ga nội địa và quốc tế.

Viettel: hội viên hạng Kim Cương (sử dụng không giới hạn trong chu kỳ thẻ), hạng Vàng (2 lần trong chu kỳ thẻ) được vào phòng chờ nội địa và quốc tế.

phòng chờ vietnam airline

2. Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Phòng chờ ga nội địa: 200.000Đ. Mua vé tại phòng chờ.

Thẻ Titan/Vàng/Bạch Kim của Mobifone được vào phòng chờ ga nội địa và quốc tế.

Hội viên VinaPhone Hạng Kim cương, Hạng Vàng và hội viên 088 Premium được vào phòng chờ ở ga nội địa và quốc tế.

Viettel: Hạng Kim Cương: sử dụng không giới hạn trong chu kỳ thẻ; Hạng Vàng: 2 lần trong chu kỳ thẻ.

3. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Phòng chờ ga nội địa có giá 350.000Đ. Bạn mua vé tại cửa hàng SASCO gần phòng chờ C3 (gần cổng 11 ga nội địa). Ngoài ra, nếu bạn có thẻ thành viên hạng cao của các nhà mạng viễn thông như Mobifone, Vinaphone, Viettel, bạn vẫn có thể vào phòng chờ quốc nội SASCO (C3) và phòng chờ Orchid ở ga đi quốc tế. Mobifone: áp dụng cho hội viên hạng Vàng/Bạch Kim

phòng chờ thương gia vietnam airlines

Hội viên VinaPhone Hạng Kim cương, Hạng Vàng và hội viên 088 Premium được vào phòng chờ của SASCO (C3) ga quốc nội và Orchid ga quốc tế tối đa 10 lần.

Hội viên của Viettel: được vào phòng C3 nội địa và Orchid quốc tế.

  • Hạng Kim Cương: sử dụng không giới hạn trong chu kỳ thẻ
  • Hạng Vàng: 2 lần trong chu kỳ thẻ

Trên đây là những thông tin về phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại phòng chờ đẳng cấp này, từ đó dễ dàng chọn cho mình hạng vé và phòng chờ thích hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phòng chờ hạng thương gia Vietnam Airlines và vé máy bay giá rẻ, quý khách hãy liên hệ tổng đài đặt vé máy bay Vietnam Airlines chính thức qua hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay rẻ nhanh chóng nhất.

Vé máy bay giá rẻ