Vé máy bay từ New York về Việt Nam

15/01/2021 Biên Tập

Từ khi có sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, nước Mỹ có số ca nhiễm ngày càng tăng và gần như không thể kiểm soát được. Mặc dù đã có nhiều biện pháp phòng tránh dịch cũng như sản xuất vaccine nhưng Mỹ vẫn là tâm điểm dịch của cả thế giới do nhiều nguyên nhân. Trong đó, thành phố New York là điểm nóng dịch của cả nước Mỹ, nhiều làn sóng dịch ập đến khiến thành phố này đóng băng vì dịch. Hiện tại, số ca nhiễm ở New York là hơn 505 ngàn ca, tăng gần 6000 ca so với trước đây. Tình hình này khiến nhiều công dân Việt có dự định về nước. Hãy tìm hiểu về vé máy bay từ New York về Việt Nam mới nhất cùng đại lý Vietnam Airlines nhé!

vé máy bay từ new york về việt nam rẻ

New York đang phải đối mặt với tình hình dịch bệnh nghiêm trọng

Thông tin chuyến bay từ New York về Việt Nam

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nước áp dụng chính sách hạn chế xuất nhập cảnh. Vì thế mà những chuyến bay thương mại hủy chuyến hoặc thay thế lịch trình bay đột ngột, hạn chế số chuyến bay…Tuy nhiên có nhiều công dân Việt Nam có kế hoạch trở về nước hoặc phải trở về nước vì lý do bất khả kháng. Do vậy, những chuyến bay cứu trợ đưa công dân Việt từ New York đang được thực hiện nhằm giúp nhiều người kịp trở về quê hương đón Tết.

Bạn hãy tham khảo bảng dưới đây để đăng ký vé máy bay từ New York về Việt Nam và lên kế hoạch cho mình trong thời gian sắp tới nhé!

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Đăng ký thông tin

Từ New York về Hà Nội

18/1

22/1

30/1

ĐĂNG KÝ NGAY

Từ New York về TPHCM

Từ New York về Đà Nẵng

Lưu ý:

  • Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể được thay đổi bởi hãng hàng không và tình hình dịch bệnh ở New York cũng như Việt Nam tại thời điểm bay.
  • Mọi thắc mắc về chuyến bay, lịch bay, giá vé máy bay từ New York về Việt Nam, vui lòng liên hệ 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé Vietnam Airlines đơn giản nhất

Những ai được ưu tiên trở về từ New York

  • Hành khách là người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại New York
  • Người lao động Việt đang làm việc tại New York nhưng bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hết hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt nhưng chưa được chỗ làm ở nước sở tại hỗ trợ;
  • Du học sinh đã tốt nghiệp, ký túc xá đóng cửa, chưa thể về nước và gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt;
  • Người Việt đi du lịch, thăm người thân, khám chữa bệnh và bị mắc kẹt ở New York do dịch bệnh, hết hạn visa;
  • Doanh nhân, tri thức Việt, những trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở New York, hết hạn visa và gặp khó khăn về chỗ ở;
  • Các chuyên gia, doanh nhân, kỹ sư, người lao động nước ngoài, đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam có mong muốn trở lại Việt Nam để công tác, làm việc…và một số trường hợp đặc biệt khác cũng được hỗ trợ trên các chuyến bay về nước.

Nếu là một trong những trường hợp trên, bạn hãy điền ngay vào phiếu đăng ký nhanh nhất để được hỗ trợ kịp thời. Nếu không nằm trong trường hợp đã nêu, cũng hãy đăng ký để được sắp xếp về nước trước Tết Nguyên đán.

Cách ly như thế nào khi trở về từ New York

Kể từ khi dịch bệnh bắt đầu hơn một năm trước, chính phủ đã áp ụng nhiều biện pháp phòng dịch nhằm đảm bảo virus hạn chế lây lan trong cộng đồng. Vì vậy việc cách ly hành khách nhập cảnh từ nước ngoài là bắt buộc. Sau khi hạ cánh xuống sân bay, hành khách được xét nghiệm nhanh theo quy trình và đưa đi cách ly ngay lập tức. Cách ly này kéo dài 14 ngày theo quy định của bộ Y Tế. Sau khi cách ly, bạn cũng không nên đi đến chỗ đông người và tập trung đông nếu như không quá cần thiết.

vé máy bay từ new york về việt nam giá tốt

Cách ly tập trung ở Việt Nam

Hiện tại, ngoài cách ly tập trung tại các bệnh viện, doanh trại quân đội, các cơ sở cách ly công cộng…cùng với những hành khách khác, bạn còn có thể yêu cầu cách ly tại khách sạn riêng, khu nghỉ dưỡng có liên kết. Đây là hình thức cách ly khá riêng tư và phải tự chi trả toàn bộ chi phí ăn ở theo mức giá mà cơ sở lưu trú quy định. Cách ly dưới hình thức nào, bạn cũng được kiểm tra y tế, xét nghiệm thường xuyên. Nếu bị nhiễm bệnh sẽ được phát hiện nhanh chóng và được đưa ngay đến cơ sở y tế điều trị theo đúng phác đồ.

Đơn vị đặt vé máy bay từ New York về Việt Nam uy tín

Trong thời gian dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, các chuyến bay thương mại chưa hoạt động trở lại, đừng bỏ lỡ cơ hội về nước trong thời gian sắp Tết này. Hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ New York về Việt Nam uy tín nhất. Mọi thắc mắc về giá vé, lịch bay cũng như cần được hỗ trợ đặt vé, quy định hành lý Vietnam Airlines, các nhân viên tư vấn của Vietnam Booking sẽ hỗ trợ hành khách tận tình nhất. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín ở Việt Nam, được nhiều hành khách lựa chọn. Đặc biệt, Vietnam Booking là đại lý của hơn 200 hãng hàng không, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội Vận tải hàng không thế giới. Ở đây có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kiếm được những chuyến bay phù hợp để hành khách có thể về nước sớm nhất.

Vé máy bay giá rẻ